Mô tả công việc
- Trực điện thoại, giải đáp các thắc mắc khiếu nại của khách hàng liên quan đến vé máy bay, chuyến bay.
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn dịch vụ chuyến bay. Đặt giữ chỗ và xuất vé máy bayy theo nhu cầu khách hàng, thực hiện các thủ tục liên quan: hoàn hủy, đổi vé,...
- Theo dõi booking, kiểm tra, nhắc nhở khách hàng về giấy tờ, giờ bay,...
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi, các chặng bay mới, hệ thống đặt vé, ....
- Thực hiện các báo cáo công việc liên quan.
Yêu cầu công việc
- Có giọng nói dễ nghe, có khả năng thuyết phục đàm phán.
- Biết lắng nghe, tỉ mỉ cẩn thận.
- Biết sử dụng hệ thống đặt vé GDS: tối thiểu 1 trong các hệ thống 1A/1S/1G,...
- Biết đặt giữ chỗ xuất vé: Vietjet, Vietnam airlines, Bamboo, Air Asia,...
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định.
- Lương tháng 13, nghỉ 12 ngày phép, thưởng chuyên cần vv….
- Được nghỉ ngày lễ, Tết theo quy định.
- Có cơ hội thăng tiến, du lịch nước ngoài.
- Thử việc từ 1- 2 tháng (tùy năng lực).
- Làm việc trong môi trường năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được hưởng các chế độ BHXH,BHYT đầy đủ.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM TICKETS
- Địa chỉ: 69 Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh