A.Nhân sự:
1.Thực hiện tuyển dụng theo định biên nhân sự của Công ty (nhóm nhân sự công nhân)
2.Triển khai/ xây dựng/ đề xuất các chương trình đào tạo nhân sự (nội bộ/ thuê ngoài)
3. Phối kết hợp thực hiện công tác đánh giá KPI, đánh giá năng lực theo quy trình, quy định của Công ty.
B. Hành chính
1.Thực hiện kiểm soát/ chốt bảng chấm công của các Phòng/Ban hàng tháng
2. Thực hiện công tác làm hồ sơ liên quan BHXH của CBNV chuyển PKT báo tăng/ giảm/ chế độ hàng tháng
3. Phối kết hợp xây dựng quy trình công việc cùng các Phòng/bộ phận chức năng.
4. Lưu trữ, sắp xếp, bảo quản hồ sơ và cập nhật thông tin nhân sự trên phần mềm và trên file theo dõi
4. Soạn thảo và quản lý Hợp đồng lao động/ thử việc toàn Công ty
5. Thực hiện chế độ, thủ tục cho tiếp nhận, điều chuyển, bổ nhiệm, điều chỉnh thu nhập, nghỉ việc … theo đúng quy định.
6. Kiểm kê tài sản - CCDC hàng tháng
7. Mua sắm VPP/ TTB theo yêu cầu
8. Tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho CBNV về các chế độ chính sách, nội quy, quy định của Công ty
9. Triển khai thực hiện tổ chức các sự kiện nội bộ/ các hoạt động liên quan đến phúc lợi của Nhân viên.
10. Đóng dấu hàng ngày
11.Báo cáo lao động định kỳ cho cơ quan Nhà nước theo quy định.
12. Báo cáo công việc Ngày - Tuần - Tháng đến Trưởng phòng
13. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng và BLĐ.
• Liên hệ chăm sóc khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm từ data sẵn có do công ty cung cấp.
• Marketing tạo nguồn những đối tượng khách hàng mới.
• Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
• Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục pháp lý, thanh toán, chốt cọc
• Làm việc theo sự hỗ trợ của đội nhóm và quản lý trực tiếp.
• Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
• Công việc sẽ được trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn.
• Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng có tiềm năng.
• Tư vấn, thực hiện chăm sóc khách hàng, đưa khách hàng tham quan dự án.
• Phát triển mạng lưới dữ liệu khách hàng và báo cáo với cấp trên khi có yêu cầu.
• Khảo sát thị trường và mức độ cạnh tranh để cập nhật các kiến thức cho công việc.
• Đóng góp ý tưởng và nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng hoạt động, cạnh tranh của công ty.
• Thời gian làm việc: Thứ 3-Sáng CN (8h-17h; Sáng 8h-12h)
- Đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên, phát triển nguồn nhân sự.- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ ứng viên.- Báo cáo lịch phỏng vấn.- Hỗ trợ sắp xếp cho buổi phỏng vấn tập trung.- Báo cáo kết quả tuyển dụng hằng ngày cho quản lý.- Các công việc hỗ trợ chuyên môn khác theo sắp xếp của quản lý trực tiếp.
Hoàng Minh Phú chuyên phân phối các sản phẩm bất động sản của những chủ đầu tư uy tín nhất thị trường; pháp lý rõ ràng; minh bạch. Chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc thân thiện; hoà đồng; và một chương trình đào tạo bài bản; chuyên nghiệp đến những người bạn mới nhanh chóng đạt được thành tích tốt nhất trong công việc.Công việc cụ thể:Tiếp nhận DATA NÓNG để liên hệ khách hàng. Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác các thông tin về dự án cho khách.Chủ động xây dựng thêm nguồn khách hàng để hỗ trợ công việc.Chăm sóc khách hàng cho đến khi khách hàng phát sinh nhu cầuChốt giao dịch với khách hàngGiải quyết những khiếu nại, yêu cầu của khách hàng đối với căn hộ bán ra.Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc kinh doanh.
Khảo sát thị trường, chào hàng, tìm kiếm khách hàng, phát triển đại lý mới, phát triển doanh số bán hàng theo định hướng Công Ty.
Tiếp nhận thông tin, xử lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa, đơn hàng cho NPP, đại lý và các khách hàng nhỏ lẻ.
Lên kế hoạch thăm viếng/ chăm sóc NPP, đại lý, các khách hàng nhỏ lẻ.
Thu thập thông tin, đề xuất chính sách bán hàng, lên kế hoạch tiếp thị để phát triển hệ thống khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của người quản lý trực tiếp.
1. Lên phương án phục vụ khách hàng sao cho nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả
2. Trực tiếp tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn và liên hệ với cá nhân, tổ chức,.. có nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Bệnh viện.
3. Chăm sóc khách hàng do cá nhân tìm kiếm trước và sau khi ký hợp đồng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bệnh viện.
4. Lên kế hoạch phát triển các sản phẩm/dịch vụ nội viện – ngoại viện, phối hợp với các bộ phận để triển khai kế hoạch.
5. Tổng hợp, phân tích nhu cầu của khách hàng, báo cáo lên cấp trên tiến độ hoạt động của cá nhân theo ngày/tuần/tháng/năm.
6.Theo dõi tiến độ công việc được giao phó .
7.Bám sát chỉ tiêu cá nhân và phấn đấu để đạt và vượt chỉ tiêu cá nhân, đóng góp vào chỉ tiêu chung của phòng, đạt mục tiêu chung theo tháng, quý, năm.
8. Thực hiện một số nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
Giới thiệu quy trình sử dụng mỹ phẩm để hỗ trợ đại lý bán hàng
Tư vấn thành phần, công dụng, cách dùng
Tư vấn công nghệ độc quyền, riêng biệt của dòng sản phẩm
Mở thẻ tích luỹ, giảm giá cho khách hàng thân thiết
Giới thiệu quy trình sử dụng mỹ phẩm để hỗ trợ đại lý bán hàng
Tư vấn thành phần, công dụng, cách dùng
Tư vấn công nghệ độc quyền, riêng biệt của dòng sản phẩm
Mở thẻ tích luỹ, giảm giá cho khách hàng thân thiết
• Liên hệ chăm sóc khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm từ data sẵn có do công ty cung cấp.
• Marketing tạo nguồn những đối tượng khách hàng mới.
• Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
• Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục pháp lý, thanh toán, chốt cọc
• Làm việc theo sự hỗ trợ của đội nhóm và quản lý trực tiếp.
• Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
• Công việc sẽ được trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn.
• Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng có tiềm năng.
• Tư vấn, thực hiện chăm sóc khách hàng, đưa khách hàng tham quan dự án.
• Phát triển mạng lưới dữ liệu khách hàng và báo cáo với cấp trên khi có yêu cầu.
• Khảo sát thị trường và mức độ cạnh tranh để cập nhật các kiến thức cho công việc.
• Đóng góp ý tưởng và nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng hoạt động, cạnh tranh của công ty.
• Thời gian làm việc: Thứ 3-Sáng CN (8h-17h; Sáng 8h-12h)
- Tìm kiếm thông tin và tiếp cận khách hàng là các đại lý phân bón, vật tư nông nghiệp.
- Liên hệ tư vấn tìm hiểu nhu cầu của đại lý, bán hàng và thực hiện chăm sóc Khách hàng
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt NamGọi điện giới thiệu về các gói bảo hiểm, thẻ chăm sóc sức khỏe của công ty. Xin thông tin các khách hàng có nhu cầu về gói, thẻ bảo hiểm.