• Liên hệ chăm sóc khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm từ data sẵn có do công ty cung cấp.
• Marketing tạo nguồn những đối tượng khách hàng mới.
• Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
• Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục pháp lý, thanh toán, chốt cọc
• Làm việc theo sự hỗ trợ của đội nhóm và quản lý trực tiếp.
• Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
• Công việc sẽ được trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn.
• Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng có tiềm năng.
• Tư vấn, thực hiện chăm sóc khách hàng, đưa khách hàng tham quan dự án.
• Phát triển mạng lưới dữ liệu khách hàng và báo cáo với cấp trên khi có yêu cầu.
• Khảo sát thị trường và mức độ cạnh tranh để cập nhật các kiến thức cho công việc.
• Đóng góp ý tưởng và nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng hoạt động, cạnh tranh của công ty.
• Thời gian làm việc: Thứ 3-Sáng CN (8h-17h; Sáng 8h-12h)
· Lên kế hoạch kinh doanh và thực hiên kế hoạch theo đúng tiến độ, lộ trình.
· Khai thác tìm kiếm khách hàng
· Chăm sóc khách hàng cũ
· Tìm kiếm khách hàng qua mạng.
· Liên lạc khách hàng: Điện thoại, mail,
· Phát triển thị trường du lịch theo định hướng của công ty
· Xây dựng chương trình và tư vấn trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng, đàm phán ký hợp đồng.
· Xác định thị trường mục tiêu, thiếp lập phương án kinh doanh phù hợp và chịu trách nhiệm phát triển thị trường du lịch theo định hướng khi được phân công
· Đề xuất sáng kiến, biện pháp nhằm khai thác tối đa các nguồn khách hàng
· Đề xuất hỗ trợ các phương tiện, công cụ để kinh doanh hiệu quả.
· Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.
Hotline: 0906.239.756 (chị Khánh Vy)
Gmail: khanhvy9756@gmail.com (Nộp CV)
Thời gian: giờ hành chính, hỗ trợ xoay ca cho sinh viên (Parttime/Fulltime/Thời vụ)
Ca sáng: 7h30 - 11h30
Ca chiều: 13h3p - 17h30
Mức thu nhập cơ bản: 35k/h (dao động từ 3.600.000 - 8.500.000 / tháng) + thưởng (10% - 15%)
Yêu cầu:
Nam 18 đến 27 tuổi, tốt nghiệp THPT
Thái độ tốt, lễ phép và lịch sự
Quyền lợi:
Du lịch, picnic, bóng đá,...hằng năm
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và sáng tạo
- Thực hiện kinh doanh thiết bị, phụ tùng thay thế trong các ngành công nghiệp (xi măng, nhiệt điện, thép….);
- Mở rộng, khai thác, tìm kiếm thêm các kênh khách hàng;
- Tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan đến khách hàng;
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Ai thực sự nghiêm túc cần công việc thì inbox Zalo hoặc liên hệ: 0906.239.756 (Ms Khánh Vy)
Gmail: khanhvy9756@gmail.com (nộp CV)
Công việc:
+ Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng
+ Sắp xếp, kiểm kê sản phẩm và dọn dẹp cửa hàng
Mặt hàng: kem đánh răng, dầu gội, dầu xả, sữa tắm,...
Thời gian:
+ Ca sáng: 7h30 - 11h30
+ Ca chiều: 13h30 - 17h30
Đăng ký ca làm việc Parttime hoặc Fulltime
Hỗ trợ xoay ca cho sinh viên, đáp ứng tối thiểu 5 ca / tuần
Mức thu nhập cơ bản:
+ Parttime: 3.600.000 - 4.000.000 / tháng
+ Fulltime: 7.000.000 - 8.500.000 / tháng
Thưởng doanh số cá nhân, chuyên cần và thường niên (10% - 15%)
Yêu cầu:
+ Nam đủ 18 - 27 tuổi, tốt nghiệp THPT
+ Thái độ tốt, lễ phép và có trách nhiệm cao trong công việc
+ Siêng năng, chăm chỉ và nghiêm túc làm việc
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
1. Giới thiệu, quảng cáo, xúc tiến và bán sản phẩm cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng trong khu vực thị trường phụ trách.
2. Xây dựng chỉ tiêu doanh số, doanh thu, khách hàng của thị trường phụ trách, chịu trách nhiệm về việc tăng trưởng của thị trường về các chỉ tiêu này.
3. Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh, chăm sóc khách hàng tích cực để đảm bảo doanh số hiện tại và tương lai.
4. Thiết kế các chiến lược và kế hoạch kinh doanh để đáp ứng mục tiêu kinh doanh của thị trường phụ trách.
5. Giải quyết các vấn đề và khiếu nại khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng khách hàng.
6. Nắm thông tin thị trường, phân tích tiềm năng thị trường, theo dõi doanh số, doanh thu và các báo cáo liên quan để tham mưu lãnh đạo các giải pháp về giá cả, tiếp thị, khuyến mại, hậu mãi, PR, nhằm phục vụ cho công việc bán hàng.
7. Cập nhập các nguyên tắc và xu hướng quảng cáo mới nhất trên thị trường, xem xét, đánh giá nhu cầu thị trường đề xuất các chương trình quảng cáo, tiếp thị cho thị trường phụ trách như: Hội thảo, khuyến mại, hậu mãi,….
8. Thực hiện các chiến lược doanh số và chỉ tiêu đánh giá theo từng thời điểm quản lý bộ phận yêu cầu.
- Chăm sóc hệ thống đại lý cũ
- Mở rộng hệ thống đại lý và phát triển thị trường mới
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số tháng
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (26 ngày/tháng)
1. Nhân sự.
Thực hiện tuyển dụng theo chỉ đạo của ban giám đốc
Tham gia hoạch định và xây dựng các chương trình đào tạo phát triển nhân viên.
Tổ chức các hoạt động đào tạo & đánh giá kết quả đào tạo.
Thực hiện tổ chức đánh giá nhân sự.
Thực hiện chấm công, tính lương cho người lao động
Thực hiện báo tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTNLĐ-BNN, BHTN
Thực hiện giải quyết chế độ ốm đau, thai sản cho NLĐ
Thực thi chính sách đãi ngộ (lương, thưởng, phúc lợi & các chính sách đãi ngộ khác).
Tham mưu, tham gia việc xây dựng, cải tiến chính sách đãi ngộ.
Quản lý hồ sơ, dữ liệu nhân sự:
Quản lý các thủ tục nhân sự (hồ sơ nhân sự, hợp đồng, quyết định nhân sự…)
2. Hành chính
Quản lý tài sản:
Thực hiện việc mua bán, cấp phát, bảo trì, bảo hành…tài sản của công ty
Quản lý hoạt động lễ tân
Quản lý hoạt động an ninh trật tự, pccc.
Phụ trách công tác đối ngoại
Thực hiện công việc khách theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ Thứ 2 đến sáng thứ 7. - Triển khai thực hiện tư vấn và bán hàng.- Chủ động tìm kiếm và tiêp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khácnhau (trực tiếp, điện thoại, trực tuyến,…)- Duy trì liên lạc, chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.- Làm Báo giá, hợp đồng, bảo hiểm.- Thực hiện quy trình bán hàng từ đón tiếp, tư vấn, đàm phán, chốt đơn đến bàngiao xe.- Phối hợp với các phòng liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tớikhách hàng.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ Thứ 2 đến sáng thứ 7. - Nghiên cứu thị trường: Phân tích nhu cầu và xu hướng của thị trường để xácđịnh loại phụ tùng nào đang được ưa chuộng.- Lập kế hoạch nhập hàng: Lập kế hoạch nhập phụ tùng tồn kho những mặt hàngthiết yếu để bán.- Bán hàng và tiếp thị: Phát triển chiến lược marketing để quảng bá sản phẩm, từviệc sử dụng các kênh truyền thông xã hội đến tham gia đi thị trường trực tiếp.- Dịch vụ khách hàng: Cung cấp hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm,đảm bảo họ hài lòng và quay lại mua hàng và sử dụng dịch vụ.- Cập nhật kiến thức sản phẩm: Tìm hiểu về các công nghệ và sản phẩm mới đểđáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Sale phone, tư vấn giới thiệu đến với khách hàng các sản phẩm của công ty
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng mới
- Hỗ trợ khách ký hợp đồng, công chứng, bàn giao sổ cho khách.