- Chuẩn bị dụng cụ cho các buổi làm việc- Phụ bác sỹ các ca thủ thuật, phẫu thuật- Hướng dẫn bệnh nhân dùng thuốc- Hướng dẫn dự phòng bệnh- Nhắc lịch tái khám và chăm sóc khách hàng qua điện thoại- Lập hồ sơ bệnh án điện tử và một số việc liên quan đến phát triển của phòng khám khi cần
- Nhận thông tin từ lễ tân, nhận khách và hướng dẫn
khách vào khu vực điều trị
- Chăm sóc động viên Bệnh nhân trước, trong và sau
điều trị.
- Hỗ trợ Bác sĩ trong quá trình thực hiện thăm khám
và điều trị.
- Chuẩn bị máy móc, dụng cụ, vật tư cơ bản trong mỗi
phòng nha và đảm bảo vệ sinh khu vực điều trị
- Thực hiện những phân công, chỉ đạo khác theo yêu
cầu của cấp trên trực tiếp.
Chuẩn bị, nhắc nhở bệnh nhân trước khi khám và điều trị.
Giúp kiểm soát nhiễm trùng bằng cách khử trùng dụng cụ, thiết lập khay dụng cụ, chuẩn bị vật liệu và hỗ trợ các thủ tục nha khoa.
Hỗ trợ nha sĩ trong việc quản lý cấp cứu y tế và nha khoa khi cần thiết.
Hỗ trợ vệ sinh răng miệng cho bệnh nhân và làm các các thủ tục khi cần thiết.
Cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân.
Ghi thông tin điều trị trong hồ sơ bệnh nhân.
Hỗ trợ chụp X-quang để phục vụ chẩn đoán nha khoa khi được yêu cầu, lau chùi thiết bị chụp X-quang nha khoa.
Cung cấp cho bệnh nhân thông tin về vệ sinh răng miệng, chăm sóc sức khỏe răng miệng và các chương trình kiểm soát mảng bám.
Thu thập và ghi lại lịch sử y tế và nha khoa của bệnh nhân.
Cung cấp hướng dẫn sau phẫu thuật nha khoa theo chỉ dẫn của nha sĩ.
Giữ cho miệng của bệnh nhân khô ráo và sạch sẽ trong quá trình điều trị bằng cách sử dụng máy hút hoặc các thiết bị khác.
Lên lịch trình nhiệm vụ tại phòng khám.
Gửi hóa đơn, nhận thanh toán.
Đặt hàng vật tư nha khoa và giữ thiết bị trong kho, đảm bảo sạch sẽ.
• Phụ tá:
- Phụ giúp Bác sĩ trong quá trình điều trị
- Vệ sinh dụng cụ phòng khám
Và những công việc khác theo sự phân công của quản lý
•Lễ tân:
- Đón khách, đặt mua vật tư cho phòng khám
- Thực hiện công việc thu chi, chấm công
- Sắp xếp lịch hẹn, chăm sóc khách hàng
Và những công việc khác theo sự phân công của quản lý