– Bán hàng & tư vấn hệ thống giải pháp sản phẩm Smarthome (nhà thông minh)
– Chịu trách nhiệm bán hàng trong khu vực được giao và với những nhóm khách hàng tương ứng.
– Định giá, thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán và hoàn thiện hồ sơ bán hàng.
– Ký kết các đơn đặt hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, đối tác ngành để đạt doanh số bán hàng cao.
– Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
– Đề ra các kế hoạch bán hàng và các hoạt động dịch vụ đảm bảo kế hoạch và doanh số bán hàng trong khu vực được giao.
– Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
– Báo cáo công việc kinh doanh với Trưởng phòng Kinh doanh.
Vị trí Nhân viên tư vấn kỹ thuật trực thuộc PKD
Tư vấn, thuyết phục và chuyển đổi yêu cầu khách hàng về mã sản phẩm của công ty cung cấp
Chăm sóc khách hàng nóng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ.
Công tác khi phát sinh nhu cầu khảo sát từ nhà máy.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Ứng viên sẽ được đào tạo và hướng dẫn để đảm nhiệm các công việc sau:- Tư vấn giải pháp, kỹ thuật sản phẩm phù hợp đến khách hàng- Quản lý, tìm kiếm và phát triển các nhà cung cấp tiềm năng- Xây dựng dự toán/ngân sách dự án mới: bóc tách vật tư, số lượng, đơn giá- Phối hợp bộ phận liên quan xây dựng các hồ sơ chào giá: hồ sơ kỹ thuật, hồ sơ thương mại, làm rõ hồ sơ chào giá...- Phối hợp bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch, quản lý và triển khai thực hiện hợp đồng khách hàng, hợp đồng nhà cung cấp:· Đàm phán hợp đồng khách hàng, nhà cung cấp· Lập kế hoạch và triển khai mua sắm hàng hóa - dịch vụ· Giám sát tiến độ hồ sơ thiết kế, sản xuất, giao hàng nhà cung cấp· Giám sát chất lượng quá trình sản xuất, nghiệm thu xuất xưởng, hồ sơ chất lượng nhà cung cấp· Hoàn thiện hồ sơ hoàn công dự án, hồ sơ thanh toán- Đi công tác, công trình theo yêu cầu công việc
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp nhận thông tin, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm về máy CNC đến với Khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, xử lý các phản hồi khiếu nại.
- Tham gia các hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước.
- Có khả năng lập kế hoạch marketing, có kiến thức về sản phẩm, thị trường máy công cụ CNC.
- Chuẩn bị hồ sơ thầu, tham gia đấu thầu.
- Lập báo giá, hợp đồng cho khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc (Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
· Cung cấp cho khách hàng, đại lý, chuyên gia tư vấn, nhà thiết kế, chủ đầu tư,… đầy đủ và rõ ràng về sản phẩm TERRACO , hệ thống sản phẩm TERRACO cho ckông trình của mình để được cụ thể hóa trong hồ sơ thiết kế, triển khai thi công
· Theo dõi dự án từ tài liệu, trạng thái thiết kế cho đến trạng thái bán hàng để đảm bảo có thể đạt hiệu quả cao nhất cho dự án.
· Cung cấp bằng văn bản và truyền đạt cho các nhà thiết kế, tư vấn đặc điểm kỹ thuật sản phẩm và bản vẽ khi cần thiết.
· Hỗ trợ chuyển giao công nghệ sản phẩm, kiến thức kỹ thuật cho thầu thợ, đại lý và Nhân viên kinh doanh.
· Đảm bảo cung cấp dịch vụ kỹ thuật ở mức độ tốt nhất cho khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, chính sách phát triển mạng lưới khách hàng, duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có;
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng phát triển mạng lưới kinh doanh tới các nhóm khách hàng mục tiêu mới, khách hàng tiềm năng;
- Có phương án kịp thời cho kế hoạch kinh doanh của công ty theo từng giai đoạn; đảm bảo các chỉ tiêu được giao theo tháng, quý, năm;
- Tham gia các hoạt động / sự kiện có liên quan đến sản phẩm đang kinh doanh, chủ động đề xuất phương án khai thác các cơ hội kinh doanh, đặc biệt là các dự án đang trong giai đoạn triển khai.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.