- Xử lý các sự cố liên quan đến thiết bị đài trạm(switch/card/DSLAM), bảo trì định kỳ, kiểm tra thay thế thiết bị hỏng, ứng cứu cúp điện.
- Bảo trì định kỳ thiết bị viễn thông trong đài trạm, tuần tra định kỳ mạng cáp quang viễn thông.
- Xử lý các sự cố liên quan đến mạng ngoại vi, cáp quang hạ tầng, lắp đặt đài trạm viễn thông.
- Giám sát thi công hạ tầng viễn thông phục vụ internet (ADSL,PON,..), truyền hình,…
- Triển khai bảo trì đường truyền internet ADSL, FTTH cho các khách hàng của FPT Telecom. (Thi công cáp thuê bao từ hạ tầng mạng FPT vào nhà khách hàng).
- Kiểm tra, sửa chữa, khắc phục sự cố đường truyền internet ADSL, FTTH (Bao gồm các sự cố liên quan đến tuyến cáp thuê bao và thiết bị sử dụng internet trong nhà khách hàng).
- Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và cài đặt các dịch vụ đi kèm do FPT Telecom cung cấp cho khách hàng (Truyền hình FPT, thiết bị wifi…).
- Khu vực tuyển: Nha Trang, Diên Khánh, Vạn Ninh (ưu tiên Xã Đại Lãnh, Vạn Phước, Vạn Long, Vạn Thọ, Vạn Khánh)
Đảm bảo chất lượng dịch vụ tại spa theo đúng quy trình chuẩn
Phục vụ và tạo cho khách sự thoải mái, thân thiện
Tư vấn khách hàng đảm bảo doanh thu từ bán hàng
Bảo quản và giữ vệ sinh cơ sở hạ tầng và trang thiết bị
Thực hiện nội quy chung của công ty đề ra
Các công việc khác do quản lý chi nhánh phân công
- Tham gia triển khai dịch vụ Internet/ Truyền hình/ Camera/Năng lượng mặt trời cho khách hàng.
- Bảo quản, bảo dưỡng các trạm phát sóng di động, xử lý các sự cố phát sinh trên địa bàn được giao.
- Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà khách hàng, Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến: Internet, truyền hình, camera, điện lạnh.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng tối ưu dịch vụ và khắc phục các sự cố đơn giản.
- Ghi nhận những phản hồi trực tiếp của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của Tổng Công ty.
- Bảo quản, bảo dưỡng các trạm phát sóng di động, xử lý các sự cố phát sinh trên địa bàn được giao
- Triển khai lắp đặt, bảo dưỡng, xử lý sự cố liên quan đến dịch vụ cố định băng rộng (internet, truyền hình, …).
- Căn chỉnh làm dưỡng cử cho các máy chế biến gỗ
- Sửa chữa, bảo dưỡng máy khi cần
- Sắp xếp, bố trí, điều động công nhân làm việc
- Quản lý máy móc, công nhân trong phân xưởng máy
- Theo xát tiến độ đơn hàng
• Phụ trách các công việc kiểm tra và bảo trì kỹ thuật theo yêu cầu của Quản lý nhà máy;
• Phụ trách bảo trì và thay lắp thiết bị, đồng thời kiểm tra vận hành máy móc;
• Chịu trách nhiệm thu thập dữ liệu, phân tích và báo cáo lại với Quản lý nhà máy;
• Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý nhà máy
05 Nhân viên Kỹ Thuật - Thiết kế và làm dự toán - Khảo sát công trình. Kình Doanh - Tìm kiếm khách hàng mới về nhôm kính - Chăm sóc, theo dõi khách hàng cũ của công ty. - Giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng các thông tin liên quan đến sản phẩm, dự án của Công ty - Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính.
- Kiểm tra thường xuyên máy móc, thiết bị, dây chuyền trước khi khởi động và trong quá trình vận hành.
- Vận hành hệ thống, đóng ngắt theo đúng quy trình. Nắm rõ cầu dao, atomat các động cơ thiết bị.
- Đảm bảo đạt năng suất, chất lượng sản phẩm theo yêu cầu.
- Tuân thủ các quy định về an toàn trong sản xuất.
- Hiểu rõ thiết bị và các thông số máy móc, các tiêu chuẩn vận hành thiết bị.
- Làm việc theo kế hoạch sản xuất, tiến hành thực hiện đủ, đúng chủng loại sản phẩm yêu cầu.
- Chịu sự phân công của phụ trách nhà máy.
- Trực tiếp giải quyết các sự cố kĩ thuật liên quan đến các máy lớn như VRV, chiller, multi, cục bộ, máy nén...(yêu cầu am hiểu về điều hòa không khí)
- Đại diện công ty giải quyết các vấn đề thương thảo, hội họp, xử lý vấn đề với các đối tác công trình, nhà máy...
- Công việc làm tại công ty, có đi công tác trong ngày và công tác 2-3 ngày (2-3 lần/tháng).
-Trực tiếp vận hành máy, giải quyết sửa chữa các sự cố kĩ thuật liên quan đến điều hòa lớn như VRV, multi, AHU, FCU, GMV, chiller...
- Hỗ trợ kỹ thuật viên của các trạm bảo hành giải quyết các vấn đề kĩ thuật liên quan đến điều hòa khi các trạm bảo hành giải quyết chưa được.
- Phối hợp với Bộ phận Chăm sóc khách hàng tư vấn, giải quyết các thông tin thắc mắc khiếu nại về mặt kỹ thuật của khách hàng phản ánh qua điện thoại/ internet
- Công việc làm tại công ty, có đi công tác trong ngày và công tác 2-3 ngày (2-3 lần/tháng).