• Thực hiện tư vấn trực tiếp, hỗ trợ về du lịch cho khách hàng tại công ty sau đó trưởng phòng công ty sẽ vào hỗ trợ thương thảo với khách hàng.
• Thực hiện chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ để mang lại trải nghiệm hài lòng tới khách hàng
• Không tìm kiếm data, không đi khảo sát thị trường, không đi công tác.
• Thực hiện tư vấn trực tiếp, hỗ trợ về du lịch cho khách hàng tại công ty sau đó trưởng phòng công ty sẽ vào hỗ trợ thương thảo với khách hàng.
• Thực hiện chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ để mang lại trải nghiệm hài lòng tới khách hàng
• Không tìm kiếm data, không đi khảo sát thị trường, không đi công tác.
- Thiết lập, quản lý, tối ưu quảng cáo và xử lý các vấn đề liên quan tới: Ads, Tài khoản, Page...
- Tạo list nội dung phục vụ quảng cáo, phối hợp cùng team Media hoàn thành bộ Content Ads bán hàng
- Quản lý tổng quan kênh, nội dung trên kênh, đảm bảo đi đúng luồng nội dung phục vụ bán hàng và branding
- Thu thập, phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ và đưa ra đánh giá, nhận định, dự báo về nhu cầu, hàng hoá
- Lập Plan Digital Marketing theo tháng, quý
- Giám sát đội ngũ bán hàng (với kênh Facebook) về tỷ lệ phản hồi, tư vấn, khách hàng. Hỗ trợ đội ngũ sale phương án tăng CR, AOV, Return
- Update và định hướng phát triển kênh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tìm kiếm thông tin của khách hàng bằng nhiều kênh khác nhau.
- Liên hệ chủ động với khách hàng trong danh sách, data có sẵn để giới thiệu dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.
- Thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất quá trình mua bán, hoàn tất hợp đồng ký kết sử dụng sản phẩm
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng kịp thời.
Phát triển và thực hiện chiến lược quảng cáo trên các nền tảng trực tuyến như Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads, và LinkedIn Ads.
Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo để tăng hiệu suất và chất lượng leads.
Theo dõi và phân tích hiệu suất quảng cáo để đưa ra các cải tiến và tối ưu hóa chiến lược.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua các kênh trực tuyến.
Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến tiếp thị và quảng cáo theo yêu cầu của quản lý.
tìm kiếm khách hàng tiềm năng, liên hệ và tư vấn cho khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ, đàm phán với khách hàng về giá cả, đặt hàng, theo dõi quá trình giao hàng và hậu mãi sau khi bán hàng. có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán, có kiến thức về sản phẩm thiết bị vệ sinh.
Đi thị trường, di chuyển đến các cửa hàng Tạp hoá/Đại lý trong khu vực phân công để dán poster truyền thông về Telio app tại cửa hàng.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng và đặt hàng trên app phần mềm Telio.
Hướng dẫn và hỗ trợ khách lên đơn hàng.
Giải đáp thông tin, thắc mắc cho khách hàng.
- Gọi điện thoại ra cho khách hàng theo call có sẵn của công ty
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn, hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm.
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống công ty.
- Báo cáo công việc lên cấp trên trực tiếp.
100% data khách hàng tiềm năng của công ty cung cấp, không tìm kiếm khách hàng.
- Theo dõi & Thực hiện kế hoạch marketing để đạt được mục tiêu hàng tháng và hàng năm (Following and implementing marketing plan to achieve monthly and annual goals)
- Viết nội dung, cập nhật thông tin trên nền tảng, kênh mạng xã hội và thương mại điện tử của công ty (ví dụ: Alibaba; E-commerce; website; Facebook, Instagram, Youtube)
(Write content, and update information on the companys platforms, social networking and ecommerce channels. For example: Alibaba; E-commerce; website; Facebook, Instagram, Youtube)
- Quản lý thông tin chi tiết về quản lý sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mại của công
ty trên các kênh thương mại điện tử, kênh mạng xã hội (Manage detailed information about product management, selling prices, and promotional programs of the company on e-commerce channels and social network channels)
- Xây dựng saleskit, phụ trách các hoạt động thiết kế và in ấn catalogue, leaflet phục vụ hoạt động bán hàng
(Building saleskit, in charge of designing and printing catalogs and leaflets to support sales activities)
- Phát triển các chiến dịch khuyến mãi hỗ trợ hoạt động bán hàng (Develop promotional campaigns to support sales activities)
- Ngành hàng: các mặt hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm.
- Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, xác định nhu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ.
- Đàm phán, thương lượng, thuyết phục về hợp đồng.
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng.
- Đảm bảo hoàn thành doanh số hàng tháng.
sale sản phẩm yến và đông trùng hạ thảo tại showroom, tiếp thị các mini shieeu thị và điểm bán mới,tính theo doanh số và đơn hàng phát triển để hưởng hoa hồng ,có lương cứng ,và thưởng
[Bia Bình Dương - Tuyển Dụng]
???????????? ????????̀???????? ????????̛????̛???????? - chi nhánh tp. Hồ Chí Minh, chi nhánh Bình Dương tuyển dụng nhân sự các vị trí như sau:
- Quản lý thị trường: 2
- Tiếp thị, mở rộng thị trường: 25
Khu vực hoạt động:
- Tp. Hồ Chí Minh
- Bình Dương
Mô tả cv:
- Tiếp thị bia đến đại lý, nhà phân phối
- Mở đại lý, mở phân phối
- Chăm sóc khách hàng
Độ đuổi: Trên 18 tuổi
Số lượng: 15
Lương: 4tr - 20tr
1. Lương cơ bản 3tr
- Tối thiểu 400 thùng (doanh số + chuyên cần)
- Doanh số 600 thùng + 500k
- Đủ doanh số tối thiểu hỗ trợ 30k/ ngày (có chấm công)
2. Lương theo doanh số
Thưởng theo doanh số sẽ tăng giá trị hoa hồng sản phẩm lên đến tối đa 9500₫
Cấp bậc doanh số
- 400 thùng +500k = 3m5
- 600 thùng +1m = 5m5
- 800 thùng + 1m5 = 7m5
- 1000 thùng + 2m = 9m5
3. Lương quản lý :
- Lương cơ bản 2m5 (doanh số tối thiểu 4000)
- Thưởng doanh số: +1000 thùng (thưởng 750.000)
Hỗ trợ quản lý 2m/tháng (báo cáo hàng ngày)
Bia Bình Dương (BBD) là 1 thương hiệu bia Việt Nam với dây chuyền sản xuất theo công nghệ chuyên nghiệp của Đức cho sản phẩm Bia chất lượng tuyệt đối; BDD cam kết là sản phẩm lên men tự nhiên.
BBD cho bạn cảm giác êm dịu, sảng khoái và có hương vị đặc trưng phù hợp với người Việt Nam.
Bia Bình Dương là dòng bia mới tại Việt Nam và là một sản phẩm của người Việt, chất lượng Việt, hương vị tự nhiên, cam kết không triệu chưng sau khi sử dụng là một lợi thế rất lớn cho việc mang sản phẩm ra thị trường Việt Nam.
-----------------------
Hotline Sài Gòn: 0936847287 (Long)
Trụ Sở: khu phố 4, p. Phú Thọ, tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.