- Thiết lập, quản lý, tối ưu quảng cáo và xử lý các vấn đề liên quan tới: Ads, Tài khoản, Page... - Tạo list nội dung phục vụ quảng cáo, phối hợp cùng team Media hoàn thành bộ Content Ads bán hàng - Quản lý tổng quan kênh, nội dung trên kênh, đảm bảo đi đúng luồng nội dung phục vụ bán hàng và branding - Thu thập, phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ và đưa ra đánh giá, nhận định, dự báo về nhu cầu, hàng hoá - Lập Plan Digital Marketing theo tháng, quý - Giám sát đội ngũ bán hàng (với kênh Facebook) về tỷ lệ phản hồi, tư vấn, khách hàng. Hỗ trợ đội ngũ sale phương án tăng CR, AOV, Return - Update và định hướng phát triển kênh - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên
- Thành thạo chỉnh sửa hình ảnh & Video ngắn bằng 1 trong các phần mềm (Canva, Capcut...)
- Giao tiếp tốt, khả năng xử lý linh hoạt, khéo léo
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén với xu hướng và tạo trends
- Kỹ năng phân tích insight khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi: Du lịch, dã ngoại, nghỉ lễ, thưởng theo năng suất.
- Thu nhập cạnh tranh
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ
- Môi trường trẻ trung & năng động, điều kiện làm việc hiện đại & văn minh
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Các bằng cấp có liên quan.