Trang chủ / Tra cứu lương / Lương Y tế
Tra cứu lương Y tế
Biểu đồ lương Y tế
Mức lương | |
---|---|
Thương lượng | 17 |
1 tr - 3 tr | 0 |
3 tr - 5 tr | 0 |
5 tr - 7 tr | 7 |
7 tr - 10 tr | 20 |
10 tr - 15 tr | 9 |
15 tr -20 tr | 6 |
20 tr - 30 tr | 1 |
30 tr trở lên | 1 |
Biểu đồ lương trung bình Y tế
Mức lương Y tế trung bình là:
6,000,000 vnđ
( sáu triệu VNĐ)
Danh sách tin tuyển dụng Y tế
- Đón tiếp, hướng dẫn thủ tục cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.
- Ghi nhận những dấu hiệu, thông số, triệu chứng bất thường nơi người bệnh vào hồ sơ bệnh án.
- Thực hiện nghiêm túc y lệnh điều trị của bác sĩ trực.
- Thăm, khám, chăm sóc bệnh nhân theo phác đồ điều trị của bác sĩ.
- Duy trì vệ sinh sạch sẽ phòng thủ thuật, phòng lưu trú.
- Kiểm tra và triển khai lịch thăm khám, lịch truyền dịch, lịch phát thuốc… cho bệnh nhân mỗi ngày.
- Thường xuyên kiểm tra việc bảo dưỡng, sử dụng trang thiết bị y tế, báo cáo với quản lý trực tiếp.
- Báo cáo với bác sĩ trực / điều dưỡng trưởng những tình huống bất ngờ về tình trạng sức khỏe của người bệnh.
- Bàn giao và ghi sổ trực đầy đủ trước khi kết thúc ca.
- Thực hiện nghiêm quy định y đức, thường xuyên động viên bệnh nhân an tâm điều trị.
- Tư vấn về bệnh học và sản phẩm cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng theo quy định của công ty.
- Bán hàng theo địa bàn được phân chia.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.
Phụ chuẩn bị đồ cho bác sĩ điều trị, xử lý dụng cụ, phụ chỉnh nha, phụ cấy implant, phụ nhổ răng, phụ điều trị tủy,...
- Hướng dẫn người bệnh và thực hiện các kỹ thuật chụp XQ, thủ thuật HSG,… theo chỉ định của bác sĩ lâm sàng và bác sĩ chẩn đoán hình ảnh.
- Giao trả kết quả sau khi được bác sĩ trưởng khoa ký duyệt.
- Tuân thủ các quy định, hướng dẫn về an toàn bức xạ, các quy trình hướng dẫn công việc theo quy định.
- Kiểm tra vận hành các trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh theo đúng quy trình, đảm bảo thông số kỹ thuật của thiết bị đạt chuẩn theo quy định.
- Quản lý dụng cụ, trang thiết bị, vật tư phục vụ công tác chuyên môn
- Dự trù vật tư, vật tư tiêu hao, môi trường, hóa chất sử dụng hàng tháng.
- Thực hiện các báo cáo, công tác hành chính khác theo phân công của bác sĩ trưởng khoa.
- Quản lý điều hành và chịu trách nhiệm về hoạt động chuyên môn của Bệnh viện theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
- Quản lý, tổ chức công tác hoạt động các dịch vụ tại Bệnh viện. Nâng cao hiệu quả hoạt động, chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện.
- Phát triển, nâng cao hình ảnh, thương hiệu của Bệnh viện.
- Xây dựng quy trình làm việc, phát triển dịch vụ mới theo kế hoạch phát triển của Bệnh viện.
- Khám và điều trị bệnh các bệnh lý cho bệnh nhân.
- Tổ chức hoạt động của khoa theo đúng quy chế công tác khoa Nhi.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm của khoa (nhân sự, mua sắm trang thiết bị, sinh phẩm, phát triển kỹ thuật mới, dịch vụ mới, nghiên cứu, đào tạo…).
- Tham gia xây dựng và triển khai các quy trình kỹ thuật chuyên môn của chuyên khoa, cập nhật và triển khai các kiến thức, kỹ thuật chuyên môn mới.
- Thực hiện tiếp nhận, khám, tư vấn và điều trị các bệnh về khoa Nhi; tham gia hội chẩn khi cần; Tư vấn và thăm khám khách hàng tiêm chủng; Sàng lọc tim bẩm sinh.
- Thực hiện các thủ thuật, kỹ thuật y khoa chuyên môn để điều trị bệnh theo đặc quyền y tế đã được phê duyệt.
- Phổ biến các các kiến thức, kỹ thuật chuyên môn mới cho các đồng nghiệp, hỗ trợ các điều dưỡng trong khoa khi được yêu cầu.
- Quản lý dự trù, sử dụng vật tư tiêu hao. Vận hành, kiểm tra các trang thiết bị, dụng cụ y tế, thuốc tại nơi làm việc, đảm bảo đầy đủ dụng cụ y tế, thuốc phục vụ cho người bệnh.
- Tham gia công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo. Đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của khoa và bệnh viện.
- Tiếp đón, hướng dẫn và điều phối khách hàng.
- Liên hệ, xử lý và lấy thông tin khách hàng.
- Nhập, tạo thông tin và quản lý hồ sơ khách hàng khi đến khám và điều trị.
- Nghe điện thoại và xử lý thông tin của khách hàng
- Gọi điện nhắc bệnh nhân tái khám đúng hẹn
- Đón – tiễn khách, theo dõi, hướng dẫn và đặt xe cho khách hàng.
- Giải đáp hỗ trợ thông tin cho khách hàng tại Nha khoa
- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng/người lớn tuổi, khó khăn trong di chuyển.
- Các công việc khác được cấp trên giao
NHA KHOA QUỐC TẾ LUXURY tuyển dụng
( 3 điều dưỡng hoặc kỹ thuật viên nha khoa ưu tiên các bạn nam)
Bạn không hài lòng với mức thu nhập hiện tại? Nhưng lại là người tâm huyết với công việc tại phòng khám nha khoa?
Luôn nỗ lực rèn luyện, nâng cao tay nghề của mình?
Tìm kiếm các phương pháp làm việc hiệu quả? Muốn làm việc, thử sức trong môi trường chuyên nghiệp?
HÃY INBOX NGAY nhu cầu tìm việc của bạn với NHA KHOA QUỐC TẾ LUXURY
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, gần gũi.
Làm việc với các bác sĩ tài năng với hàng chục năm kinh nghiệm. Luôn sẵn sàng “Cầm tay chỉ việc” mọi lúc mọi nơi, nhằm tạo điều kiện nâng cao tay nghề cho các Phụ tá nha khoa.
Mức lương được trao đổi khi phỏng vấn.
Chưa có kn lương 4-5tr, có kn lương upto 10tr.
Thử việc hưởng 85% lương.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của PK.
Nghỉ 4 ngày/tháng
Quan trọng nhất là mọi người đều được lắng nghe, đóng góp ý kiến, ghi nhận sự nỗ lực kịp thời để cùng nhau phát triển phòng khám đi lên.
Công việc của bạn là:
Hỗ trợ bác sĩ trong quá trình thăm khám và điều trị
Các công việc khác, lấy cao răng, hàn răng….
Chuẩn bị dụng cụ và vô trùng dụng cụ
Để là một thành viên của pk, bạn chỉ cần:
Tốt nghiệp y sỹ đa khoa hoặc điều dưỡng trung cấp trở lên.
Có kinh nghiệm phụ tá nha khoa hoặc chưa có sẽ được đào tạo.
Phong thái làm việc tự tin, nhanh nhẹn, hòa đồng.
Ham học hỏi, nhiệt huyết, tận tâm, trách nhiệm với công việc
Hãy đến với Nha khoa Quốc Tế Hà Nội để cùng chúng tôi tạo nên sự khác biệt!
NHA KHOA QUỐC TẾ LUXURY - KIẾN TẠO NỤ CƯỜI VIỆT.
Địa chỉ: TIÊN CẦU _HIỆP CƯỜNG _KIM ĐỘNG_ HƯNG YÊN.
Lh zalo 0982437738 Hoàng Phương.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số và KPIs hàng tháng
- Đi bán hàng đúng địa bàn đã được phân công. Thực hiện đúng và đủ các bước bán hàng theo quy trình bán hàng trên hệ thống
- Bán đúng giá công ty quy định
- Mở rộng khách hàng theo danh mục trong địa bàn.
- Cung cấp đúng và đủ thông tin về đối thủ cạnh tranh cho cấp quản lý.
- Quản lý và nắm được thông tin khách hàng thuộc phạm vi phụ trách
- Cung cấp đúng và đủ thông tin về tồn kho, các phản hồi cuả khách hàng về sản phẩm công ty.
- Triển khai đầy đủ và đúng các chương trình hỗ trợ bán hàng của công ty đên khách hàng (tặng hàng, CT tích lũy...)
- Chịu trách nhiệm chăm sóc, bán hàng cho các khách hàng thuộc khu vực phụ trách
- Thực hiện các báo cáo theo tuần/ tháng/ quý/ năm theo form mẫu & các báo cáo phát sinh khác theo yêu cầu của QL
1. Huấn luyện đào tạo cho nhân sự bán hàng kênh ETC
2. Đi thị trường hỗ trợ công tác bán hàng kênh ETC
3. Marketing dược
Ghi thông tin điều trị, thu thập lịch sử y tế và nha khoa vào hồ sơ bệnh nhân.
Chuẩn bị, nhắc nhở bệnh nhân trước khi khám và điều trị.
Giữ khu vực làm việc gọn gàng, sạch sẽ, chăm sóc bệnh nhân.
Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng cũ của Công ty: Bệnh viện, Phòng khám, Nhà thuốc,...
Tìm kiếm, Mở rộng và tăng độ phủ sản phẩm ở những địa bàn mới.
Thực hiện các hoạt động bán hàng theo kế hoạch của Công ty, Chăm sóc khách hàng.
Xây dựng, nâng cao hình ảnh của công ty và sản phẩm đến khách hàng.
Kết hợp với các bộ phận khác có liên quan để thực hiện công việc.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, Ban giám đốc nhưng không trái với quy định của Công ty và của pháp luật hiện hành.
Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Chức vụ liên quan
không tìm thấy bản ghi liên quan
Lương liên quan
không tìm thấy bản ghi liên quan