[CÔNG TY TNHH TMDV VÀ PHÁT TRIỂN PPL] - TUYỂN DỤNG ĐẠI DIỆN KINH DOANH
PPL là công ty chuyên phân phối độc quyền Thiết bị Thẩm mỹ và Mỹ phẩm Thương hiệu. Do nhu cầu mở rộng quy mô toàn quốc, công ty cần tuyển vị trí Đại diện kinh doanh
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng. Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại. Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, lắp ráp các sản phẩm về nhôm đúc.
- Duy trì mối quan hệ hiện có và liên tục tìm kiếm cơ hội mới để mở rộng danh sách khách hàng.
- Tư vấn và cung cấp giải pháp tối ưu về sản phẩm để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng.
- Tham gia vào các hoạt động tiếp thị như triển lãm, hội chợ và sự kiện trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, lắp ráp các sản phẩm về nhôm đúc để quảng bá và giới thiệu sản phẩm của công ty. Phối hợp với bộ phận marketing để phát triển các chiến lược tiếp thị hiệu quả.
- Theo dõi và quản lý hồ sơ khách hàng, bao gồm thông tin liên lạc, lịch sử mua hàng và các yêu cầu khác.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề hoặc tranh chấp sau bán hàng, đảm bảo sự hài lòng và tạo ra mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- TUYỂN ĐẠI DIỆN THƯƠNG MẠI (CV KINH DOANH)
- TÌM VÀ KHAI THÁC KHÁCH HÀNG ĐỂ KINH DOANH SẢN PHẨM ĐIỆN MÁY
- 253 Phạm Văn Thuận P.Tân Mai Tỉnh Đồng Nai (TTMS NGUYỄN KIM BIÊN HÒA)
- Chịu trách nhiệm khai thác và bán hàng kênh điện máy khu vực Biên Hòa
Lập kế hoạch làm việc
Thực hiện quy trình tư vấn
Báo cáo tiến độ
Tham gia họp, đào tạo phát triển chuyên môn
Chủ động đề xuất các hoạt động, nội dung đào tạo cần thiết
Dịch vụ khách hàng: giải đáp thắc mắc, hỗ trợ hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch tới khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng
- Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để chăm sóc và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing để thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Tự phát triển đa dạng nguồn khách hàng ngoài danh mục khách hàng công ty cung cấp.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các công việc liên quan đến tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng.
- Và các nhiệm vụ khác để gia tăng doanh số và các công việc theo phân công của Quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý và Ban Lãnh Đạo Công ty.
- Làm việc từ T3-CN (Nghỉ ngày Thứ 2), tại Văn phòng Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh.
Mô tả công việc
1. Quản lý khách hàng:
- Tiếp xúc và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo trong ngày cho BM.
- Theo dõi, cập nhật thông tin, công nợ khách hàng được phụ trách, chủ động tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
2. Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh:
- Cập nhật kiến thức sản phẩm, thị trường
- Duy trì, mở rộng kênh bán hàng
- Lập kế hoạch, thực hiện nghiệp vụ đi thị trường: chào hàng, gửi báo giá, triển khai chính sách bán hàng tới khách hàng
3. Thực hiện các nghiệp vụ lên đơn hàng:
- Hiểu rõ các quy trình, quy định liên quan đến việc lên, xuất đơn hàng trên hệ thống ERP, các biểu mẫu, các thông tin cần cập nhật cho việc vận hành 01 đơn hàng tại PSD
- Tiếp cận và chia sẻ giải pháp bảo vệ tài chính
- Thực hiện tư vấn và giải thích chi tiết các quyền lợi, đặc tính sản phẩm, điều lệ và điều khoản hợp đồng và hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng bảo hiểm.
- Chịu trách nhiệm về doanh số và thực hiện đầy đủ các hoạt động bán hàng.
- Thu thập hồ sơ/ chứng từ có liên quan đến việc tạo hợp đồng bảo hiểm và giải quyết quyền lợi bảo hiểm của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng tốt để khách hànggiới thiệu thêm khách hàng.
- Theo dõi và thông báo đến khách hàng các vấn đề phát sinh có liên quan đến hợp đồng bảo hiểm.