- Tìm hiểu và triển khai giao dịch hàng hóa trực tuyến;
- Nhận khách hàng công ty phân bổ để tư vấn chuyên sâu, khuyến nghị và thực hiện các giao dịch phái sinh giá cả hàng hóa của khách hàng trên thị trường hàng hóa quốc tế;
- Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản giao dịch, ký quỹ theo đúng quy định của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam;
- Cung cấp các tín hiệu phân tích kỹ thuật, hỗ trợ thông tin thị trường và các lệnh mua bán cho khách;
- Chăm sóc khách hàng thường xuyên, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và giải quyết các yêu cầu của khách trong từng phiên giao dịch;
- Tham gia các buổi đào tạo kiến thức tư vấn và phân tích kỹ thuật, chăm sóc nhà đầu tư;
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh theo sự phân công và định hướng của Quản lý.
Thông qua điện thoại, gặp gỡ trực tiếp, tiếp đãi, tham gia hội chợ du lịch để: Tìm kiếm, tạo lập, duy trì mối quan hệ với các đối tác mang lại doanh thu cho khách sạn/ CVKN…
Phối hợp với bộ phận lễ tân/ đặt phòng/ kế toán theo dõi việc thanh toán đặt cọc/ thanh toán trả trước của khách hàng/ đối tác thuộc mảng khách hàng mình phụ trách.
Nắm bắt thu thập thông tin thị trường, thông tin giá - chương trình khuyến mãi cũng như sự thay đổi về sản phẩm, dịch vụ, chính sách của các đối thủ cạnh tranh.
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của công ty
Cung cấp thông tin & báo giá phòng & dịch vụ. Thương lượng và đề xuất các phương án bán trong khung giá & phân quyền quy định.
Đề xuất điều chỉnh chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, dịch vụ … kịp thời và phù hợp trong từng thời điểm
Xây dựng số liệu dự báo (forecast) mảng khách hàng & phân đoạn thị trường mình phụ trách
Xây dựng số liệu chỉ tiêu kế hoạch (budget) mảng khách hàng & phân đoạn thị trường mình phụ trách
- Tham gia các buổi đào tạo kinh doanh, nhằm nắm bắt và hiểu rõ các quy trình, quy định nghiệp vụ của công ty.- Xây dựng các kênh và mối quan hệ để thu hút khách hàng tiềm năng.- Tư vấn và cung cấp thông tin về sản phẩm và dự án cho khách hàng.- Thúc đẩy nhu cầu khách hàng, thuyết phục khách hàng để chốt giao dịch.- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng mua bán với công ty.
- Hướng dẫn và tư vấn khách hàng Doanh nghiệp về cách thức phòng hộ rủi ro về gía cả hàng hoá
- Tiếp nhận hồ sơ và hỗ trợ mở hợp đồng giao dịch hàng hóa cho Doanh nghiệp
- Tổng hợp thông tin, phân tích thị trường giao dịch hàng ngày cho Doanh nghiệp
- Phát triển khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới và duy trì các khách hàng hiện tại.
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của công ty
- Cung cấp thông tin sản phẩm, khuyến mãi và giá cả qua việc xác định các yêu cầu của khách hàng
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng đặt cọc, góp vốn, mua bán với công ty
Lên kế hoạch tìm kiếm, giới thiệu và tư vấn dịch vụ chuyển phát của công ty đến khách hàng mới nhằm đáp ứng chỉ tiêu KPIs về phát triển nhóm khách hàng mới; chăm sóc khách hàng hiện hữu.
Khảo sát thị trường, Tìm kiếm khách hàng, Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán.
Chăm sóc khách hàng sau bán dịch vụ, khu vực phụ trách.
Phối hợp với Quản lý Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của cá nhân, đội nhóm.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, các shop kinh doanh online, các doanh nghiệp kinh
doanh trực tuyến tại các nguồn thông tin: Mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram),
đi thị trường, hội thảo, giới thiệu từ mối quan hệ;
Tư vấn, hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip;
Trực hotline, kênh Fanpage của công ty tư vấn cho khách hàng;
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với mạng lưới khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong
thời gian đầu sử dụng dịch vụ;
Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày cho
Trưởng phòng.
- Nhận thông tin khách hàng từ cấp quản lý, gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, hỗ trợ đội ngũ kinh doanh ký kết hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng gửi hồ sơ yêu cầu bảo hiểm lên công ty, hoàn tất các thủ tục sau bán hàng.
- Hoạt động theo định hướng và phát triển kinh doanh của cấp quản lý.
- Chăm sóc khách hàng và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ thị của cấp trên.
- Nghiên cứu thị trường để xác định và tiếp cận các cơ hội kinh doanh mới.
- Đề xuất và triển khai các chiến lược tiếp thị và bán hàng để tăng doanh số.
- Tiếp cận và tạo dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng tiềm năng.
- Điều hành các cuộc gặp gỡ, thảo luận yêu cầu của khách hàng và đề xuất giải pháp phù hợp.
- Đề xuất và thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh để mở rộng thị trường và đạt được mục tiêu doanh số.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả các hoạt động kinh doanh.
- Tham gia vào quá trình đàm phán và lập hợp đồng với các đối tác và khách hàng.
- Theo dõi các chỉ tiêu kinh doanh và báo cáo thường xuyên về hoạt động của bộ phận.
- Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới để mở rộng danh sách khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng tiềm năng và hiện tại.
- Phát triển các chiến lược kinh doanh và đề xuất giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Điều hành các hoạt động xúc tiến kinh doanh và đàm phán hợp đồng.
- Tìm kiếm, kết nối và hợp tác nhượng quyền thương hiện, chuyển giao mô hình kinh doanh.
- Phát triển thị trường và mở rộng mối quan hệ với các khách hàng, đối tác, cơ quan, doanh nghiệp hiện có.
- Thiết lập, Duy trì quan hệ với các đối tác, doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể và thừa uỷ quyền của Ban Giám đốc công ty.
[BÌNH THẠNH - TPHCM]
Bạn nào muốn làm việc trong môi trường thoải mái, ĐẶC BIỆT là được OFF chiều thứ 7 và cả ngày chủ nhật
Hiện tại tụi mình đang cần tìm đồng đội các vị trí:
Nhân viên tư vấn BĐS Vinhomes + Masteri về nhận lead MTK
Lương CB từ 5.000.000 + Hoa hồng + Thưởng quý có lũy tiến
Thời gian làm việc : Hành chính T2 - sáng T7 từ 8g30 - 17h30
Làm việc tại: GI Realty -234 ngô tất tố, P22, TP. Hồ Chí Minh
IB để nhận JD liền tay nhéeee
Giới thiệu và mở rộng dịch vụ thẩm định giá của Citics và đa dịch vụ đến các đối tác ngân hàng đã hợp tác thông qua ứng dụng Citics Valuation.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các chi nhánh ngân hàng được phân công theo khu vực hoạt động.
Ghi nhận các phản hồi từ khách hàng về sản phẩm và ứng dụng của Citics, tham gia vào quá trình tối ưu hoá và cải tiến sản phẩm.
Hợp tác với các nhóm nội bộ để đảm bảo hoạt động kinh doanh liền mạch và đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra.
Luôn cập nhật về công nghệ mới từ Citics để đảm bảo khách hàng hiểu rõ những giá trị và lợi ích của các giải pháp thẩm định giá mà Citics mang lại.
Làm việc tại khu vực Bình Dương, Đồng Nai.
Citics cung cấp sẵn danh sách khách hàng để bạn quản lý và khai thác kinh doanh.
CHIẾN BINH SALE BẤT ĐỘNG SẢN - CƠ HỘI THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN
Giỏ hàng khủng đa dạng các phân khúc:
- CHUNG CƯ CHUYỂN NHƯỢNG HOÀNG MAI, THANH TRÌ, HÀ ĐÔNG
- DỰ ÁN CHUNG CƯ, LIỀN KỀ, ĐẤT NỀN, NHÀ Ở XÃ HỘI BÁN MỚI TRỰC TIẾP ĐẦU TƯ
Quyền lợi:
Lương tối cơ bản tối thiểu 3-20 triệu/tháng (có lương ngay cả khi không bán được hàng)
Thu nhập từ 10 - 20 triệu/tháng
Nhận hoa hồng vào thứ 6 hàng tuần
Hoa hồng chuyển nhượng và dự án từ 20 - 30 triệu
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
KHÔNG YÊU CẦU LAPTOP
Địa điểm làm việc:
Chung cư CT4A KĐT Xa LA, Phúc La, Hà Đông
Chung cư VP3 Linh Đàm, Phố Nguyễn Duy Trinh, KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai
Thời gian làm việc: 9h-16h30 (nghỉ trưa 2 tiếng), từ thứ 2-7 (thời gian thoải mái linh động)
Liên hệ zalo: 0398893606 hoặc mail: huyenhr26@gmail.com