Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, các shop kinh doanh online, các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại các nguồn thông tin: Mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, hội thảo, giới thiệu từ mối quan hệ; Tư vấn, hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip; Trực hotline, kênh Fanpage của công ty tư vấn cho khách hàng; Xây dựng và duy trì mối quan hệ với mạng lưới khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong thời gian đầu sử dụng dịch vụ; Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày cho Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi ưu tiên từ 19 đến 27;
Trình độ học vấn: từ ‘Cao Đẳng’ trở lên. Ứng viên đã có kinh nghiệm về sale không
cần xét trình độ;
Thái độ làm việc và tư duy tích cực. Chủ động trong công việc. Không ngại áp lực và
thử thách mới;
Có laptop để phục vụ cho công việc;
Giọng nói dễ nghe, không mang âm hưởng vùng miền;
Có khả năng thao tác tin học văn phòng cơ bản (MS Word/ Excel), am hiểu các mạng
xã hội (Facebook, Zalo...).
Quyền lợi được hưởng
Mức lương từ 8.000.000 đến 15.000.000 + Thưởng KPI;
Được áp dụng đồng thời chế độ phúc lợi theo pháp luật lao động (công đoàn, bảo
hiểm xã hội) cũng như cơ chế riêng của Công ty: thưởng Tết, teambuilding, sinh nhật,
hiếu hỷ, year-end party, v.v... cũng như các chương trình thưởng nóng, vinh danh
nhân sự định kỳ theo quý và theo năm;
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, công bằng và rộng mở;
Cơ chế lương được hoạch định bao gồm: lương cơ bản + KPI;
Đánh giá, điều chỉnh lương định kỳ/đột xuất theo kết quả làm việc của nhân sự.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, căn cước công dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.