- Bán Căn hộ, Đất nền tại TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương, Long An
- Căn hộ Mizuki Park và Akari City
- Nhà và Đất lẻ của Công ty
- Tư vấn, dẫn Khách đi xem Dự án, Chốt Khách
- đam mê kinh doanh Bất động sản
Mô tả công việc:
- Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, xác định nhu cầu của khách hàng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng
- Tiếp cận khách hàng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ
- Đàm phán, thương lượng, thuyết phục về hợp đồng
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng
- Đảm bảo hoàn thành doanh số hàng tháng
Bán hàng, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tại showroom
Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng đến tham quan mua sắm tại cửa hàng.
Giải đáp các thắc mắc, giải quyết các yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng
Khai thác khách hàng từ data của công ty.
Phát triển thêm tệp khách hàng kênh B2B, B2C theo các hình thức gặp trực tiếp & tư vấn online
Lên dự toán, chốt đơn hàng và làm thủ tục ký hợp đồng. Lập tiến độ bàn giao và quản lý, theo dõi, thu hồi công nợ đơn hàng.
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
Đảm bảo kế hoạch và doanh số được giao.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Phát triển thương hiệu Nội Thất Văn Phòng ANETO - thương hiệu nội thất văn phòng số 1 Việt Nam
- Học quy trình, kiến thức sản phẩm xe tại Showrroom;
- Nghe, gọi và chăm data;
- Tiếp khách, tư vấn giới thiệu xe;
- Theo sát luồng công việc từ lúc ký hợp đồng đến bàn giao xe cho khách;
- Lên kế hoạch và báo cáo kết quả công việc tuần/tháng.
- Tìm kiếm khách hàng, chăm sóc, tư vấn khách hàng qua các kênh website, fanpage, group, zalo ... của Công ty- Tư vấn phần mềm, hướng dẫn cách dùng phần mềm, cài đặt phần mềm cho khách hàng khi khách có nhu cầu mua- Tư vấn chiến lược, giải pháp Digital Marketing cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty- Thực hiện các báo và các công việc theo yêu cầu và chỉ đạo của cấp trên- Thời gian làm việc:+ Từ Thứ hai đến Thứ Sáu: Từ 8h00’ đến 17h30’+ Thứ Bảy : Từ 8h00’ đến 12h00’+ Trưa nghỉ từ 12h00' đến 13h30'
- Triển khai kế hoạch kinh doanh phụ tùng từ Công ty.
- Phát triển thị trường, tìm kiếm mở rộng khách hàng tiềm năng theo địa bàn được phân công, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh phụ tùng.
- Thực hiện công tác bàn giao phụ tùng xe cho khách hàng.
- Kiểm tra đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Tư vấn khách hàng chọn lựa sản phẩm, mẫu mã, vật liệu…để đạt được doanh số đặt ra.
- Chăm sóc hệ thống kiến trúc sư của công ty và phát triển kết nối với các công ty thiết kế, thi công, kiến trúc sư mới.
- Tìm kiếm khách hàng, các công trình trong khu vực.
- Lập kế hoạch bán hàng tốt. lập danh sách khách hàng tiềm năng, chuẩn bị các kế hoạch / phương án tiếp cận, gặp gỡ, đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng bán hàng. Trực tiếp tham gia tiếp khách và tư vấn bán hàng.
- Tham gia đào tạo về kiến thức sản phẩm công ty đang phân phối.
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
– Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp
– Tìm hiểu ý định, mục tiêu của khách hàng về sản phẩm để tư vấn cho khách hàng.
– Thương lượng về giá cả, thông tin các chương trình khuyến mại đến với khách hàng.
– Làm Hợp đồng mua bán và làm các thủ tục thanh toán cho khách hàng.
– Hỗ trợ giao hàng cho khách hàng.
– Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục đăng ký.
– Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
– Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Tìm kiếm, quản lý và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
Giới thiệu sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Lập kế hoạch và bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao.
Phối hợp marketing để thực hiện các chiến lược chung của Công ty: Giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường ...
Khai thác các dịch vụ liên quan (phụ kiện, bảo hiểm...)
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, liên hệ khách hàng sau bán hàng.
Tham gia các khóa đào tạo về quy trình, kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Tìm kiếm và khai thác thông tin khách hàng của cá nhân và công ty.
- Tương tác với khách hàng qua các kênh, MXH (Facebook, Zalo, Website, Youtube, Tiktok).
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản lý.
Sản phẩm xe: ô tô tải, tải nặng, xe ben, xe đầu kéo,... (dòng sản phẩm chính là Shacman, Howo, Junton).
- Triển khai kế hoạch kinh doanh phụ tùng từ Công ty.
- Phát triển thị trường, tìm kiếm, mở rộng khách hàng tiềm năng theo địa bàn được phân công, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh phụ tùng.
- Thực hiện công tác bàn giao phụ tùng xe cho khách hàng.
- Kiểm tra, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Giới thiệu và tư vấn bán xe khách 29 – 45 chỗ;
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm xe;
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, liên hệ khách hàng sau bán hàng;
- Lập kế hoạch và bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao.
- Phối hợp marketing để thực hiện các chiến lược chung của Công ty: Giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường ...
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất;
- Khai thác các dịch vụ có liên quan.