Gọi điện, tìm kiếm và mở tài khoản cho các nhà đầu tư có nhu cầu trong thị trường ngoại hối. Tư vấn cho khách hàng hiểu rõ hơn về các chiến lược đòn bẩy tài chính như Robot giao dịch phái sinh, Giao dịch Ký quỹ, các cặp tỷ giá hối đoái tiền tệ, lệnh cắt lỗ tự động... Phân tích cơ bản biến động thị trường giao dịch ngoại hối hàng ngày. Từ đó thông tin cho các nhà đầu tư tiềm năng các tín hiệu giao dịch mới về xu hướng thị trường. Xử lý các lệnh mở, nạp, rút cho khách. Duy trì quan hệ hợp tác tốt với khách hàng thông qua việc liên hệ, gặp gỡ khách hàng khi cần thiết.
Gọi điện, tìm kiếm và mở tài khoản cho các nhà đầu tư có nhu cầu trong thị trường ngoại hối.
Tư vấn cho khách hàng hiểu rõ hơn về các chiến lược đòn bẩy tài chính như Robot giao dịch phái sinh, Giao dịch Ký quỹ, các cặp tỷ giá hối đoái tiền tệ, lệnh cắt lỗ tự động...
Phân tích cơ bản biến động thị trường giao dịch ngoại hối hàng ngày. Từ đó thông tin cho các nhà đầu tư tiềm năng các tín hiệu giao dịch mới về xu hướng thị trường.
Xử lý các lệnh mở, nạp, rút cho khách.
Duy trì quan hệ hợp tác tốt với khách hàng thông qua việc liên hệ, gặp gỡ khách hàng khi cần thiết.
Trực tiếp gọi điện, thúc đẩy doanh số bán hàng, cải thiện hiệu suất nhóm bán hàng qua điện thoại
Đảm bảo các hoạt động của nhóm tuân thủ các chính sách, quy định và tiêu chuẩn của hoạt động cung cấp dịch vụ
Tuyển dụng, Đào tạo, huấn luyện nhân viên mới.
Cải thiện chất lượng và doanh số của nhóm phụ trách; kiểm soát chất lượng bán hàng hàng ngày.
Phối hợp với các đội nhóm khác để giải quyết các vấn đề phát sinh; theo dõi và đề xuất giải pháp nếu có.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp
Trực tiếp gọi điện, thúc đẩy doanh số bán hàng, cải thiện hiệu suất nhóm bán hàng qua điện thoại
Đảm bảo các hoạt động của nhóm tuân thủ các chính sách, quy định và tiêu chuẩn của hoạt động cung cấp dịch vụ
Tuyển dụng, Đào tạo, huấn luyện nhân viên mới.
Cải thiện chất lượng và doanh số của nhóm phụ trách; kiểm soát chất lượng bán hàng hàng ngày.
Phối hợp với các đội nhóm khác để giải quyết các vấn đề phát sinh; theo dõi và đề xuất giải pháp nếu có.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp
1. Thực hiện tư vấn, giới thiệu, kinh doanh ngoại tệ
2. Nhiệm vụ khác
Thu thập tin tức, phân tích và nhận định thị trường trong và ngoài nước.
Theo dõi và cập nhật thường xuyên tỷ giá biến động giá ngoại tệ, giá vàng trong nước và thế giới.
Trực tiếp giao dịch, thỏa thuận với Đối tác các nội dung, điều kiện, điều khoản của giao dịch và trình Lãnh đạo phòng duyệt, đảm bảo giao dịch được thực hiện
Đầu mối mua bán ngoại tệ với các Đơn vị kinh doanh và khách hàng; đảm bảo nguồn ngoại tệ cho các hoạt động kinh doanh dịch vụ của Ngân hàng.
Phối hợp triển khai các chương trình, kế hoạch thúc đẩy hoạt động mua/bán ngoại tệ theo phê duyệt của Ngân hàng trong từng thời kỳ.
Các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp/lãnh đạo Phòng.
Tiếp cận nguồn khách hàng có nhu cầu thông qua các kênh: Website, Đăng tin, Chạy quảng cáo, Gọi điện,... (Công ty cung cấp Data sẵn).
Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng sản phẩm tài chính/chứng khoán phái sinh mà khách hàng đang quan tâm thuộc các dự án mà công ty đang triển khai.
Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản và theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng.
Duy trì mạng lưới khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng các kế hoạch tìm kiếm và mở rộng khách hàng tiềm năng mới.
Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Tìm kiếm, gọi điện theo list có sẵn và phát triển khách hàng mới.
Tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
Hỗ trợ các công việc liên quan đến giao dịch (đóng-mở tài khoản, nhận lệnh mua-bán...).
Phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Tham gia các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm của công ty.
Hoàn thành các mục tiêu KPI được giao.
Thực hiện các nghiệp vụ telesales, direct sales đến khách hàng Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ Sales Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Theo dõi kết quả kinh doanh và báo cáo cho ban lãnh đạo.
Tìm kiếm, gọi điện theo list có sẵn và phát triển khách hàng mới.
Tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
Hỗ trợ các công việc liên quan đến giao dịch (đóng-mở tài khoản, nhận lệnh mua-bán...).
Phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Tham gia các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm của công ty.
Hoàn thành các mục tiêu KPI được giao.
Ngành nghề/sản phẩm: Dịch vụ tài chính phái sinh-thị trường tiền tệ ngoại hối.
NHIỆM VỤ CHÍNH
Gọi điện, tìm kiếm và mở tài khoản cho các nhà đầu tư có nhu cầu trong thị trường ngoại hối.
Tư vấn cho khách hàng hiểu rõ hơn về các chiến lược đòn bẩy tài chính như Robot giao dịch phái sinh, Giao dịch Ký quỹ, các cặp tỷ giá hối đoái tiền tệ, lệnh cắt lỗ tự động...
Phân tích cơ bản biến động thị trường giao dịch ngoại hối hàng ngày. Từ đó thông tin cho các nhà đầu tư tiềm năng các tín hiệu giao dịch mới về xu hướng thị trường.
Xử lý các lệnh mở, nạp, rút cho khách.
Duy trì quan hệ hợp tác tốt với khách hàng thông qua việc liên hệ, gặp gỡ khách hàng khi cần thiết.
Đăng tin seeding, quảng cáo dịch vụ của công ty
Chăm sóc khách hàng, giới thiệu, tư vấn cho khách hàng
Nhập kết quả cuộc gọi vào hệ thống
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên (nếu có)
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Nam
Độ tuổi
Từ 25 đến 39
Có kinh nghiệm đào tạo phát triển đội ngũ telesales từ 1 văn phòng mới bắt đầu thành lập (đi từ số 0)
Kinh nghiệm telesales & diect sales ít nhất từ 2 năm trở lên
Ứng viên từng làm về ngành ngoại hối (forex), BO, tiền điện tử (crypto), CFD và các dịch vụ tài chính phái sinh khác là 1 điểm cộng
Có laptop cá nhân, sẵn sàng tận tâm vì công việc
Đăng tin seeding, quảng cáo dịch vụ của công ty
Chăm sóc khách hàng, giới thiệu, tư vấn cho khách hàng
Nhập kết quả cuộc gọi vào hệ thống
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên (nếu có)
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, kế hoạch bán hàng cho phòng kinh doanh ONLINE ( bán lẻ + bán sỉ) về các sản phẩm: mỹ phẩm, nhà cửa, mẹ & bé....
Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số của toàn bộ kênh bán hàng: fanpage, website, các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiktok shop,…)
Đề xuất các chính sách bán hàng, cơ cấu sản phẩm, chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh số.
Thực hiện bán chéo các sản phẩm khác của công ty.
NHIỆM VỤ CHÍNH
Gọi điện, tìm kiếm và mở tài khoản cho các nhà đầu tư có nhu cầu trong thị trường ngoại hối.
Tư vấn cho khách hàng hiểu rõ hơn về các chiến lược đòn bẩy tài chính như Robot giao dịch phái sinh, Giao dịch Ký quỹ, các cặp tỷ giá hối đoái tiền tệ, lệnh cắt lỗ tự động...
Phân tích cơ bản biến động thị trường giao dịch ngoại hối hàng ngày. Từ đó thông tin cho các nhà đầu tư tiềm năng các tín hiệu giao dịch mới về xu hướng thị trường.
Xử lý các lệnh mở, nạp, rút cho khách.
Duy trì quan hệ hợp tác tốt với khách hàng thông qua việc liên hệ, gặp gỡ khách hàng khi cần thiết.
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, kế hoạch bán hàng cho phòng kinh doanh ONLINE ( bán lẻ + bán sỉ) về các sản phẩm: mỹ phẩm, nhà cửa, mẹ & bé....
Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số của toàn bộ kênh bán hàng: fanpage, website, các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiktok shop,…)
Đề xuất các chính sách bán hàng, cơ cấu sản phẩm, chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh số.
Thực hiện bán chéo các sản phẩm khác của công ty.
Gọi điện giới thiệu tư vấn mở tài khoản chứng khoán phái sinh cho khách hàng, chào mời các dịch vụ của công ty khi khách hàng quan tâm.
Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến khách hàng hỏi liên quan đến giao dịch.
Gặp gỡ trực tiếp, chốt khách hàng (khi cần gặp trực tiếp).
Cập nhật thông tin kết quả cuộc gọi đến khách hàng, nắm bắt sở thích, nhu cầu của mỗi khách hàng.
Đóng góp ý kiến để công việc kinh doanh của công ty phát triển hơn.
1. VAI TRÒ
Phối hợp với cấp trên thúc đẩy hoạt động Kinh doanh của Công ty, nhằm đạt mục tiêu lợi nhuận và tăng trưởng doanh thu cho Công ty;
Hỗ trợ cấp trên đảm bảo bộ phận kinh doanh/ marketing hoạt động hiệu quả nhằm duy trì và tăng cường danh tiếng của Công ty về dịch vụ tài chính phái sinh-thị trường tiền tệ ngoại hối.
2. NHIỆM VỤ CHÍNH
Thực hiện các hoạt động gọi điện, tư vấn và CSKH nhằm đạt các chỉ tiêu kinh doanh được giao
Duy trì quan hệ hợp tác tốt với khách hàng thông qua việc thường xuyên liên hệ, gặp gỡ khách hàng, v.v
Tìm kiếm khách hàng mới, tiếp cận khách hàng để bán chéo sản phẩm và tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới qua các kênh MXH
Theo dõi việc thanh toán của khách hàng để đảm bảo các khoản phí được thu đầy đủ và đúng hạn
Phối hợp với các bộ phận trong công ty nhằm thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến kinh doanh và dịch vụ
Gọi điện cold-call cho khách hàng tiềm năng theo danh sách marketing đưa về
Nắm vững nhu cầu tài chính của khách để tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho đúng đối tượng
Phác thảo sơ bộ bản kế hoạch đầu tư cho khách, giúp khách hiểu rõ nên đầu tư sản phẩm nào trong từng giai đoạn khác nhau để tối ưu hóa lợi nhuận cho khách.
Giám sát, cập nhật tình hình của từng khách vào hệ thống theo dõi.
Các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý.
Tìm kiếm, tiếp cận các quản lý/ người đứng đầu của Multi-level Marketing trên đa kênh (Cộng đồng Facebook, Tiktok, Twitter, Telegram, giới thiệu,....)
Tạo ra các cơ hội kinh doanh mới thông qua gọi điện thoại, kết nối trên các trang mạng và các hoạt động tạo đối tác tiềm năng khác
Liên hệ gặp mặt trực tiếp đối với các đối tác tiềm năng và thuyết phục họ công tác với dự án của mình
Tạo, tìm kiếm và quản lý dữ liệu của các đối tác
Phát triển và duy trì mối quan hệ bền chặt với đối tác, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của họ
Các hoạt động phát triển kinh doanh liên quan khác theo sự phân công của quản lý
Tìm kiếm, tiếp cận các quản lý/ người đứng đầu của Multi-level Marketing trên đa kênh (Cộng đồng Facebook, Tiktok, Twitter, Telegram, giới thiệu,....)
Tạo ra các cơ hội kinh doanh mới thông qua gọi điện thoại, kết nối trên các trang mạng và các hoạt động tạo đối tác tiềm năng khác
Liên hệ gặp mặt trực tiếp đối với các đối tác tiềm năng và thuyết phục họ công tác với dự án của mình
Tạo, tìm kiếm và quản lý dữ liệu của các đối tác
Phát triển và duy trì mối quan hệ bền chặt với đối tác, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của họ
Các hoạt động phát triển kinh doanh liên quan khác theo sự phân công của quản lý
Lập kế hoạch tạo nội dung, thu hút lượt follower view, tương tác tự nhiên trên các kênh MXH của công ty
Triển khai kế hoạch theo từng tuần/quý/năm
Đo lường và báo cáo số lượng thực tế cho cấp trên
Thu thập thông tin khách hàng có nhu cầu quan tâm tới sản phẩm
Tiến hành phản hồi khách hàng, pre-sale tìm hiểu nhu cầu của khách qua các kênh online, telemarketing, email...
Lập kế hoạch tạo nội dung, thu hút lượt follower view, tương tác tự nhiên trên các kênh MXH của công ty Triển khai kế hoạch theo từng tuần/quý/năm Đo lường và báo cáo số lượng thực tế cho cấp trên Thu thập thông tin khách hàng có nhu cầu quan tâm tới sản phẩm Tiến hành phản hồi khách hàng, pre-sale tìm hiểu nhu cầu của khách qua các kênh online, telemarketing, email...
Xây dựng trang Facebook của công ty
Lập kế hoạch post bài hàng ngày
Tìm kiếm dữ liệu khách hàng trên Facebook
Chat làm quen kết bạn với khách hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi
Báo cáo hiệu quả công việc và đề xuất/lên kế hoạch hàng tháng
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thông qua các kênh online và offline
Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ tài chính trực tuyến cho khách hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
Thực hiện các chiến dịch seeding để quảng bá sản phẩm
Phân tích nhu cầu thị trường và đề xuất các giải pháp tài chính phù hợp
Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ
Tiếp cận nguồn khách hàng có nhu cầu thông qua các kênh: Website, Đăng tin, Chạy quảng cáo, Gọi điện,... (Công ty cung cấp Data sẵn).
Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng sản phẩm tài chính/chứng khoán phái sinh mà khách hàng đang quan tâm thuộc các dự án mà công ty đang triển khai.
Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản và theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng.
Duy trì mạng lưới khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng các kế hoạch tìm kiếm và mở rộng khách hàng tiềm năng mới.
Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
1. VAI TRÒ
Phối hợp với cấp trên thúc đẩy hoạt động Kinh doanh của Công ty, nhằm đạt mục tiêu lợi nhuận và tăng trưởng doanh thu cho Công ty;
Hỗ trợ cấp trên đảm bảo bộ phận kinh doanh/ marketing hoạt động hiệu quả nhằm duy trì và tăng cường danh tiếng của Công ty về dịch vụ tài chính phái sinh-thị trường tiền tệ.
2. NHIỆM VỤ CHÍNH
Thực hiện các hoạt động gọi điện, tư vấn và CSKH nhằm đạt các chỉ tiêu kinh doanh được giao
Duy trì quan hệ hợp tác tốt với khách hàng thông qua việc thường xuyên liên hệ, gặp gỡ khách hàng, v.v
Tìm kiếm khách hàng mới, tiếp cận khách hàng để bán chéo sản phẩm và tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới
Theo dõi việc thanh toán của khách hàng để đảm bảo các khoản phí được thu đầy đủ và đúng hạn
Phối hợp với các bộ phận trong công ty nhằm thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến kinh doanh và dịch vụ
Những công việc khác theo yêu cầu công việc và/ hoặc theo phân công.
Gọi điện thoại theo kịch bản Telesales có sẵn tới cho các khách hàng (công ty cung cấp list data sẵn).
Nắm bắt nhu cầu thông tin của khách hàng để note lại vào phần mềm
Xin kết bạn zalo để gửi thông tin thị trường, kinh tế, tài chính...tới cho khách hàng hiểu để đầu tư.
1. VAI TRÒ
Phối hợp với cấp trên thúc đẩy hoạt động Kinh doanh của Công ty, nhằm đạt mục tiêu lợi nhuận và tăng trưởng doanh thu cho Công ty;
Hỗ trợ cấp trên đảm bảo bộ phận kinh doanh/ marketing hoạt động hiệu quả nhằm duy trì và tăng cường danh tiếng của Công ty về dịch vụ tài chính phái sinh-thị trường tiền tệ.
2. NHIỆM VỤ CHÍNH
Thực hiện các hoạt động gọi điện, tư vấn và CSKH nhằm đạt các chỉ tiêu kinh doanh được giao
Duy trì quan hệ hợp tác tốt với khách hàng thông qua việc thường xuyên liên hệ, gặp gỡ khách hàng, v.v
Tìm kiếm khách hàng mới, tiếp cận khách hàng để bán chéo sản phẩm và tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới
Theo dõi việc thanh toán của khách hàng để đảm bảo các khoản phí được thu đầy đủ và đúng hạn
Phối hợp với các bộ phận trong công ty nhằm thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến kinh doanh và dịch vụ
Những công việc khác theo yêu cầu công việc và/ hoặc theo phân công.
Liên hệ, gọi điện giới thiệu khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính chứng khoán phái sinh phù hợp với từng nhu cầu khách hàng.
Chốt và ký hợp đồng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán bán hàng khi có sự cố phát sinh.
Lập báo cáo hàng ngày, cập nhật kết quả vào CRM.
Thực hiện việc ghé thăm khách hàng để nắm bắt tình hình kinh doanh theo định kỳ hoặc khi có phát sinh nhu cầu kí hợp đồng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
CTV có đa dạng các mối quan hệ là bạn bè là sinh viên các trường CĐ, ĐH,.. là người quen đang cần tìm việc làm để giới thiệu các vị trí tuyển dụng của công ty đang còn thiếu
CTV hỗ trợ giới thiệu các thông tin tuyển dụng từ công ty đến rộng rãi các mối quan hệ xung quanh
CTV báo cáo kết quả làm việc với cấp trên
CTV có đa dạng các mối quan hệ là bạn bè là sinh viên các trường CĐ, ĐH,.. là người quen đang cần tìm việc làm để giới thiệu các vị trí tuyển dụng của công ty đang còn thiếu
CTV hỗ trợ giới thiệu các thông tin tuyển dụng từ công ty đến rộng rãi các mối quan hệ xung quanh
CTV báo cáo kết quả làm việc với cấp trên
CTV có đa dạng các mối quan hệ là bạn bè là sinh viên các trường CĐ, ĐH,.. là người quen đang cần tìm việc làm để giới thiệu các vị trí tuyển dụng của công ty đang còn thiếu
CTV hỗ trợ giới thiệu các thông tin tuyển dụng từ công ty đến rộng rãi các mối quan hệ xung quanh
CTV báo cáo kết quả làm việc với cấp trên
CTV có đa dạng các mối quan hệ là bạn bè là sinh viên các trường CĐ, ĐH,.. là người quen đang cần tìm việc làm để giới thiệu các vị trí tuyển dụng của công ty đang còn thiếu
CTV hỗ trợ giới thiệu các thông tin tuyển dụng từ công ty đến rộng rãi các mối quan hệ xung quanh
CTV báo cáo kết quả làm việc với cấp trên
Tiếp cận nguồn khách hàng có nhu cầu thông qua các kênh: Website, Đăng tin, Chạy quảng cáo, Gọi điện,... (Công ty cung cấp Data sẵn).
Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng sản phẩm tài chính/chứng khoán phái sinh mà khách hàng đang quan tâm thuộc các dự án mà công ty đang triển khai.
Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản và theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng.
Duy trì mạng lưới khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng các kế hoạch tìm kiếm và mở rộng khách hàng tiềm năng mới.
Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng kỹ thuật, chức năng; hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm
Giới thiệu các phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng khách hàng
Cài đặt sản phẩm, chạy demo test cho khách xem trước
Hỗ trợ, training kỹ thuật, xử lý các vấn đề cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng tiềm năng để giới thiệu và tư vấn về các sản phẩm của công ty
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng qua điện thoại và các kênh trực tuyến
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM của công ty
Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết thắc mắc và yêu cầu của khách hàng
Theo dõi và báo cáo kết quả hoạt động telesales hàng ngày/tuần/tháng
Gọi điện thoại theo kịch bản Telesales có sẵn tới cho các khách hàng (công ty cung cấp list data sẵn).
Nắm bắt nhu cầu thông tin của khách hàng để note lại vào phần mềm
Xin kết bạn zalo để gửi thông tin thị trường, kinh tế, tài chính…tới cho khách hàng hiểu để đầu tư.
Chủ động tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ với khách hàng qua các kênh online/trực tiếp
Gặp gỡ, tư vấn phần mềm thuật toán giao dịch phái sinh phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng
Theo dõi, bám sát hành vi nhân khẩu học của các khách hàng tiềm năng
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm đến khách hàng thông qua nhiều hình thức khác nhau: Telesales, seeding mạng xã hội, gặp chốt sales trực tiếp với khách...
Cập nhật kết quả qua hệ thống phần mềm CRM
Đóng góp ý kiến giúp công việc kinh doanh của công ty phát triển hơn
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác và hỗ trợ nhóm kinh doanh theo yêu cầu.
Địa chỉ làm việc: 35 đường số 4, phường Linh Chiểu, Thủ Đức
Địa chỉ phỏng vấn: 98 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Tp.HCM
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm đến khách hàng thông qua nhiều hình thức khác nhau: Telesales, seeding mạng xã hội, gặp chốt sales trực tiếp với khách...
Cập nhật kết quả qua hệ thống phần mềm CRM
Đóng góp ý kiến giúp công việc kinh doanh của công ty phát triển hơn
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác và hỗ trợ nhóm kinh doanh theo yêu cầu.
Địa chỉ làm việc: 35 đường số 4, phường Linh Chiểu, Thủ Đức
Địa chỉ phỏng vấn: 98 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Tp.HCM
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm đến khách hàng thông qua nhiều hình thức khác nhau: Telesales, seeding mạng xã hội, gặp chốt sales trực tiếp với khách...
Cập nhật kết quả qua hệ thống phần mềm CRM
Đóng góp ý kiến giúp công việc kinh doanh của công ty phát triển hơn
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác và hỗ trợ nhóm kinh doanh theo yêu cầu.
Địa chỉ làm việc: 35 đường số 4, phường Linh Chiểu, Thủ Đức
Địa chỉ phỏng vấn: 98 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Tp.HCM
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm đến khách hàng thông qua nhiều hình thức khác nhau: Telesales, seeding mạng xã hội, gặp chốt sales trực tiếp với khách...
Cập nhật kết quả qua hệ thống phần mềm CRM
Đóng góp ý kiến giúp công việc kinh doanh của công ty phát triển hơn
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác và hỗ trợ nhóm kinh doanh theo yêu cầu.
Địa chỉ làm việc: 35 đường số 4, phường Linh Chiểu, Thủ Đức
Địa chỉ phỏng vấn: 98 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Tp.HCM
Tiếp xúc và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng trong lĩnh vực chứng khoán phái sinh.
Cung cấp thông tin chi tiết và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động giao dịch.
Tích cực chăm sóc, chăm lo và lắng nghe khách hàng để hiểu nhu cầu của họ.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Tư vấn và Đặt lịch (90%)
Tư vấn khách hàng: Liên hệ và tư vấn khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ chứng khoán phái sinh của công ty, giúp họ hiểu rõ và lựa chọn các giải pháp đầu tư phù hợp.
Đặt lịch hẹn: Sắp xếp và xác nhận lịch hẹn gặp gỡ giữa khách hàng và chuyên viên tư vấn đầu tư của công ty.
Chăm sóc khách hàng: Theo dõi và cập nhật tình hình của khách hàng sau các buổi gặp gỡ, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
Báo cáo: Thực hiện các báo cáo hàng tuần về tình hình tư vấn và lượng khách hàng tiếp cận, đề xuất cải tiến quy trình kinh doanh.
2. Hỗ trợ Tuyển dụng (10%)
Đăng tin tuyển dụng: Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng trên các trang web, mạng xã hội và các kênh tuyển dụng khác.
Thu thập và gửi CV qua cho HR
1. Tư vấn và Đặt lịch (90%)
Tư vấn khách hàng: Liên hệ và tư vấn khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ chứng khoán phái sinh của công ty, giúp họ hiểu rõ và lựa chọn các giải pháp đầu tư phù hợp.
Đặt lịch hẹn: Sắp xếp và xác nhận lịch hẹn gặp gỡ giữa khách hàng và chuyên viên tư vấn đầu tư của công ty.
Chăm sóc khách hàng: Theo dõi và cập nhật tình hình của khách hàng sau các buổi gặp gỡ, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
Báo cáo: Thực hiện các báo cáo hàng tuần về tình hình tư vấn và lượng khách hàng tiếp cận, đề xuất cải tiến quy trình kinh doanh.
2. Hỗ trợ Tuyển dụng (10%)
Đăng tin tuyển dụng: Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng trên các trang web, mạng xã hội và các kênh tuyển dụng khác.
Thu thập và gửi CV qua cho HR
Chủ động tìm kiếm khách hàng mới nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng.
Chăm sóc khách hàng nhằm duy trì giao dịch của khách hàng.
Chăm sóc và khai thác khách hàng hiện hữu của Công ty.
Tìm kiếm, cập nhật thông tin thị trường liên quan đến công việc.
Lập báo cáo hàng tuần và hàng tháng theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Các công việc khác liên quan đến hỗ trợ kinh doanh
- Tư vấn, gọi điện tới các khách hàng tiềm năng, giới thiệu và chào bán sản phẩm, dịch vụ của công ty thông qua các phương tiện khác nhau như điện thoại, email
- Xử lý các phản hồi và thắc mắc của khách hàng, giải đáp thông tin sản phẩm, dịch vụ
- Mở tài khoản giao dịch cho khách hàng và hướng dẫn khách cài đặt chiến lược giao dịch
- Tổng hợp thông tin, tin tức kinh tế, chính trị mỗi sáng để gửi cho khách hàng.
- Báo cáo về các cuộc gọi bán hàng, tình hình khách hàng và kết quả bán hàng
- Tư vấn, gọi điện tới các khách hàng tiềm năng, giới thiệu và chào bán sản phẩm, dịch vụ của công ty thông qua các phương tiện khác nhau như điện thoại, email
- Xử lý các phản hồi và thắc mắc của khách hàng, giải đáp thông tin sản phẩm, dịch vụ
- Mở tài khoản giao dịch cho khách hàng và hướng dẫn khách cài đặt chiến lược giao dịch
- Tổng hợp thông tin, tin tức kinh tế, chính trị mỗi sáng để gửi cho khách hàng.
- Báo cáo về các cuộc gọi bán hàng, tình hình khách hàng và kết quả bán hàng
Chào mời các sản phẩm, dịch vụ của công ty qua điện thoại
Nghiên cứu và nắm bắt nhu cầu khách hàng
Xử lý các khiếu nại và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
Báo cáo kết quả làm việc theo định kỳ cho quản lý
Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn
CSKH qua kênh Call/Chat/Mail tiếp nhận xử lý các vấn đề về dịch vụ và khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tài chính chứng khoán của công ty.
Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm cung cấp
Gọi điện tư vấn theo yêu cầu của Quản lý
Các công việc khác hỗ trợ khi cần thiết
Chào mời các sản phẩm, dịch vụ của công ty qua điện thoại
Nghiên cứu và nắm bắt nhu cầu khách hàng
Xử lý các khiếu nại và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
Báo cáo kết quả làm việc theo định kỳ cho quản lý
Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn
Lên kế hoạch tiếp cận khách hàng sử dụng các dịch vụ tài chính có trị giá đầu tư cao như chứng khoán, bất động sản, bảo hiểm...
Triển khai kế hoạch để mở rộng quy mô kinh doanh, tăng cường số lượng khách hàng, cải thiện năng suất bán hàng và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động bán hàng.
Gọi điện theo danh sách có sẵn hàng ngày
Cập nhật báo cáo tình hình kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Gọi điện theo danh sách có sẵn hàng ngày, thuyết phục khách đồng ý nghe tư vấn và sắp xếp 1 lịch hẹn online để chạy demo trước cho khách hiểu rõ hơn về dịch vụ công ty.
Sau khi khách đồng ý tìm hiểu thêm, mở tài khoản demo và hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cho khách.
Nếu khách đồng ý sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khách mở tài khoản chính thức và các lệnh giao dịch.
Thông tin cho khách các sự kiện giảm giá, khuyến mãi theo từng thời điểm.
Theo sát và cập nhật tình hình khách hàng trên phần mềm.
- Chăm sóc khách hàng thân thiết đang có sãn của công ty
- Gọi điện, tìm kiếm khách hàng mới (có sãn data)
- Cung cấp thông tin sản phẩm, hàng hóa dịch vụ mà công ty đang kinh doanh
- Cập nhật thông tin
- Cập nhật báo cáo về các thông tin như doanh số
Hỗ trợ quản lý chủ động gọi điện, liên hệ theo danh sách khách hàng
Hỗ trợ thực hiện báo cáo về doanh số, về hoạt động của phòng
Mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực
Hỗ trợ quản lý chủ động gọi điện, liên hệ theo danh sách khách hàng
Hỗ trợ thực hiện báo cáo về doanh số, về hoạt động của phòng
Mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực
Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của quản lý
Hỗ trợ quản lý chủ động gọi điện, liên hệ theo danh sách khách hàng
Hỗ trợ thực hiện báo cáo về doanh số, về hoạt động của phòng
Mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực
Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Data khách hàng có sẵn, không phải đi thị trường, không phải đi gặp khách hàng.
- Gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm theo data có sẵn.
- Hỗ trợ tiếp nhận các cuộc gọi vào để Tư vấn thông tin sản phẩm đến KH qua các kênh tổng đài, website, facebook, zalo.
- Hoàn thành các nhiệm vụ và chỉ tiêu cấp trên giao
- Báo cáo kết quả công việc hằng ngày.
- Tạo ra doanh thu bán hàng bằng cách thực hiện các nhiệm vụ: Gọi điện tư vấn và chốt đơn hàng.
- Xem xét tăng lương theo năng lực
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Du lịch hằng năm cùng công ty
- Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng để tăng trưởng doanh số.
Tư vấn giải pháp công nghệ phù hợp với nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng.
- Công việc hành chính văn phòng
- Tư vấn làm hồ sơ vay tín chấp cho khách hàng.
- Tiếp nhận, hoàn thành hồ sơ vay, hướng dẫn thủ tục giải ngân cho khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc hàng tuần/ tháng
Tìm kiếm và phát triển khách hàng có nhu cầu đầu tư (Thông qua Data Marketing và các mối quan hệ cá nhân)
Chăm sóc , xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Mời và kêu gọi khách hàng mở tài khoản giao dịch tại công ty
Hỗ trợ khách tư vấn mở tài khoản
Học hỏi và tích lũy kiến thức sản phẩm, thông tin quy trình quy định
Duy trì mối quan hệ với khách hàng trong suốt quá trình giao dịch và sau khi giao dịch.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
- Gọi điện tư vấn về sản phẩm/ dịch vụ và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Đại diện công ty đàm phán, thương thuyết với khách hàng.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Báo cáo tiến độ và kết quả làm việc hàng tuần cho cấp trên.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng có nhu cầu đầu tư (Thông qua Data Marketing và các mối quan hệ cá nhân)
Chăm sóc , xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Mời và kêu gọi khách hàng mở tài khoản giao dịch tại công ty
Hỗ trợ khách tư vấn mở tài khoản
Học hỏi và tích lũy kiến thức sản phẩm, thông tin quy trình quy định
Duy trì mối quan hệ với khách hàng trong suốt quá trình giao dịch và sau khi giao dịch.
- DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN
- Nhận data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn
- Phối hợp nhịp nhàng với nhà phân phối, đại lý tại khu vực, Sale thị trường và các bộ phận khác trong Công ty để đạt được doanh số
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
- Phát triển khách hàng mới, duy trì, chăm sóc và phát triển quan hệ khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm, xác định và đánh giá thị trường, khách hàng tiềm năng
- Đề xuất các giải pháp, dịch vụ sản phẩm phù hợp với khách hàng và thị trường
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn các thiết bị phù hợp
- Phối hợp và theo sát đơn hàng với các bộ phận khác để đảm bảo tiến độ đơn hàng.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh, công tác đạt chỉ tiêu doanh số tháng, quý, năm
- Thực hiện báo cáo định kỳ và theo chỉ đạo,
- Nhận danh sách khách hàng có sẵn từ công ty cung cấp.
- Gọi điện giới thiệu và tư vấn chương trình vay tiêu dùng cho KH qua điện thoại dựa trên nguồn data có sẵn của công ty.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
- Gọi điện khách hàng tư vấn sản phẩm phù hợp để hoàn thiện hồ sơ vay vốn khách hàng cá nhân ( data có sẵn )
- Liên lạc với khách hàng theo nguồn data có sẵn hoặc Data tự có.
- Lập kế hoạch hoàn thành chỉ tiêu tuần, tháng, báo cáo quản lý
- Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ hồ sơ vay của khách hàng tốt nhất.
- Làm việc tại văn phòng, KHÔNG đi thị trường.
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu dịch vụ của công ty đến với khách hàng (100% data có sẵn được cung cấp, là các cửa hàng đã từng mua hàng công ty)
- Khai thác tìm hiểu nhu cầu và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Xây dựng mối quan hệ gắn kết và thuyết phục khách hàng mua, trải nghiệm dịch vụ
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI được giao