Hỗ trợ quản lý chủ động gọi điện, liên hệ theo danh sách khách hàng
Hỗ trợ thực hiện báo cáo về doanh số, về hoạt động của phòng
Mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực
Hỗ trợ quản lý chủ động gọi điện, liên hệ theo danh sách khách hàng
Hỗ trợ thực hiện báo cáo về doanh số, về hoạt động của phòng
Mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực
Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của quản lý
Hỗ trợ quản lý chủ động gọi điện, liên hệ theo danh sách khách hàng
Hỗ trợ thực hiện báo cáo về doanh số, về hoạt động của phòng
Mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực
Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Data khách hàng có sẵn, không phải đi thị trường, không phải đi gặp khách hàng.
- Gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm theo data có sẵn.
- Hỗ trợ tiếp nhận các cuộc gọi vào để Tư vấn thông tin sản phẩm đến KH qua các kênh tổng đài, website, facebook, zalo.
- Hoàn thành các nhiệm vụ và chỉ tiêu cấp trên giao
- Báo cáo kết quả công việc hằng ngày.
- Tạo ra doanh thu bán hàng bằng cách thực hiện các nhiệm vụ: Gọi điện tư vấn và chốt đơn hàng.
- Xem xét tăng lương theo năng lực
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Du lịch hằng năm cùng công ty
- Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng để tăng trưởng doanh số.
Tư vấn giải pháp công nghệ phù hợp với nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng.
- Công việc hành chính văn phòng
- Tư vấn làm hồ sơ vay tín chấp cho khách hàng.
- Tiếp nhận, hoàn thành hồ sơ vay, hướng dẫn thủ tục giải ngân cho khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc hàng tuần/ tháng
Tìm kiếm và phát triển khách hàng có nhu cầu đầu tư (Thông qua Data Marketing và các mối quan hệ cá nhân)
Chăm sóc , xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Mời và kêu gọi khách hàng mở tài khoản giao dịch tại công ty
Hỗ trợ khách tư vấn mở tài khoản
Học hỏi và tích lũy kiến thức sản phẩm, thông tin quy trình quy định
Duy trì mối quan hệ với khách hàng trong suốt quá trình giao dịch và sau khi giao dịch.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
- Gọi điện tư vấn về sản phẩm/ dịch vụ và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Đại diện công ty đàm phán, thương thuyết với khách hàng.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Báo cáo tiến độ và kết quả làm việc hàng tuần cho cấp trên.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng có nhu cầu đầu tư (Thông qua Data Marketing và các mối quan hệ cá nhân)
Chăm sóc , xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Mời và kêu gọi khách hàng mở tài khoản giao dịch tại công ty
Hỗ trợ khách tư vấn mở tài khoản
Học hỏi và tích lũy kiến thức sản phẩm, thông tin quy trình quy định
Duy trì mối quan hệ với khách hàng trong suốt quá trình giao dịch và sau khi giao dịch.
- DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN
- Nhận data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn
- Phối hợp nhịp nhàng với nhà phân phối, đại lý tại khu vực, Sale thị trường và các bộ phận khác trong Công ty để đạt được doanh số
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
- Phát triển khách hàng mới, duy trì, chăm sóc và phát triển quan hệ khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm, xác định và đánh giá thị trường, khách hàng tiềm năng
- Đề xuất các giải pháp, dịch vụ sản phẩm phù hợp với khách hàng và thị trường
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn các thiết bị phù hợp
- Phối hợp và theo sát đơn hàng với các bộ phận khác để đảm bảo tiến độ đơn hàng.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh, công tác đạt chỉ tiêu doanh số tháng, quý, năm
- Thực hiện báo cáo định kỳ và theo chỉ đạo,
- Nhận danh sách khách hàng có sẵn từ công ty cung cấp.
- Gọi điện giới thiệu và tư vấn chương trình vay tiêu dùng cho KH qua điện thoại dựa trên nguồn data có sẵn của công ty.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
- Gọi điện khách hàng tư vấn sản phẩm phù hợp để hoàn thiện hồ sơ vay vốn khách hàng cá nhân ( data có sẵn )
- Liên lạc với khách hàng theo nguồn data có sẵn hoặc Data tự có.
- Lập kế hoạch hoàn thành chỉ tiêu tuần, tháng, báo cáo quản lý
- Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ hồ sơ vay của khách hàng tốt nhất.
- Làm việc tại văn phòng, KHÔNG đi thị trường.
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu dịch vụ của công ty đến với khách hàng (100% data có sẵn được cung cấp, là các cửa hàng đã từng mua hàng công ty)
- Khai thác tìm hiểu nhu cầu và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Xây dựng mối quan hệ gắn kết và thuyết phục khách hàng mua, trải nghiệm dịch vụ
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI được giao