1. Tư vấn và Đặt lịch (90%) Tư vấn khách hàng: Liên hệ và tư vấn khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ chứng khoán phái sinh của công ty, giúp họ hiểu rõ và lựa chọn các giải pháp đầu tư phù hợp. Đặt lịch hẹn: Sắp xếp và xác nhận lịch hẹn gặp gỡ giữa khách hàng và chuyên viên tư vấn đầu tư của công ty. Chăm sóc khách hàng: Theo dõi và cập nhật tình hình của khách hàng sau các buổi gặp gỡ, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài. Báo cáo: Thực hiện các báo cáo hàng tuần về tình hình tư vấn và lượng khách hàng tiếp cận, đề xuất cải tiến quy trình kinh doanh. 2. Hỗ trợ Tuyển dụng (10%) Đăng tin tuyển dụng: Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng trên các trang web, mạng xã hội và các kênh tuyển dụng khác. Thu thập và gửi CV qua cho HR
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực Telesales chứng khoán, tài chính hoặc dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng:
Giao tiếp: Có khả năng thuyết phục và đàm phán hiệu quả. Gọi điện từ 100 cuộc điện thoại/ ngày.
Kiên trì và chủ động: Khả năng làm việc kiên trì, không ngại gọi điện và làm đủ mọi cách để đạt được KPI doanh số.
Kỹ năng xã giao: Biết cách ăn nhậu, giao lưu để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Tổ chức và quản lý thời gian: Khả năng tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
Phần mềm văn phòng: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
4. Thái độ:
Nhiệt tình, chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc.
Sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các kỹ năng mới và không ngại bị khách hàng từ chối nhiều lần.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
Lương cứng: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng
Thưởng: Thưởng doanh số, thưởng nóng theo kết quả kinh doanh. Cơ hội thăng tiến thu nhập lên tới 100 triệu. Thưởng trả theo tuần, lương trả theo tháng.
Phúc lợi: Được tham gia các khóa đào tạo. Cơ hội phát triển các mối quan hệ trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán
Môi trường làm việc: Làm việc hybird. Một tuần lên công ty từ 2-3 buổi, còn lại làm online tại nhà.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 35 đường số 4, phường Linh Chiểu (từ Hoàng Diệu 2 quẹo vào), Thủ Đức
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
Nghỉ Thứ bảy và chủ nhật
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Nhịp Điệu ABCIn
- Địa chỉ: Tòa nhà Sharespace, 98 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.