Trang chủ / Tra cứu lương / Lương Marketing
Tra cứu lương ngành Marketing
Biểu đồ lương Marketing
Mức lương | |
---|---|
Thương lượng | 36 |
1 tr - 3 tr | 8 |
3 tr - 5 tr | 1 |
5 tr - 7 tr | 4 |
7 tr - 10 tr | 54 |
10 tr - 15 tr | 68 |
15 tr -20 tr | 25 |
20 tr - 30 tr | 9 |
30 tr trở lên | 3 |
Biểu đồ lương trung bình Marketing
Mức lương Marketing trung bình là:
3,314,136 vnđ
( ba triệu, ba trăm mười bốn nghìn, một trăm ba mươi sáu VNĐ)
Danh sách tin tuyển dụng Marketing
Liên hệ khách hàng có nhu cầu về dự án từ data có sẵn.
Marketing sản phẩm.
Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm đất nền, nhà phố.
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Lên định hướng, kế hoạch nội dung (Content Plan) cho website, đảm bảo nội dung được cập nhật thường xuyên và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện viết bài chuẩn SEO (bao gồm: bài viết, hình ảnh/clip minh họa) cho website.
- Nghiên cứu, phân tích từ khóa, tối ưu các tiêu chí Onpage của bài viết nhằm tăng thứ hàng bài viết, thứ hạng website.
- Viết bài PR, blog, bài quảng cáo, thông cáo báo chí, post facebook,… theo yêu cầu.
- Theo dõi kết quả công việc, báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
· Quản lý các website của công ty, lên kế hoạch SEO tổng thể, hàng quý/tháng,...
· Phân tích Website, lập kế hoạch/theo dõi/triển khai tối ưu Onpage/Offpage.
· Xây dựng và triển khai các chiến lược link building. Gia tăng thứ hạng, từ khóa,...
· Nghiên cứu, đánh giá từ khóa, xây dựng và triển khai các chiến lược/bộ từ khóa SEO.
· Phối hợp team lên kế hoạch marketing và triển khai thực hiện các hoạt động truyền thông.
· Quản lý chi phí của chiến dịch SEO dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng.
· Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận.
- Tạo Content (viết bài, thu thập video liên quan đến ngành nghề, sản phẩm...) đăng lên các nền tảng Website, Facebook, Tiktok của công ty.
- Xây dựng kênh Tiktok, quản lý Fanpage, Zalo OA của công ty.
- Chạy quảng cáo sản phẩm, quảng bá hình ảnh công ty trên Facebook, Zalo, Tiktok, Google.
- Đề xuất các chương trình quảng cáo để đẩy mạnh thương hiệu và độ nhận diện của Vcomsat
- Trưc tiếp tiếp nhân thông tin khách hàng hàng ngày qua kênh Fanpage, Messenger, Zalo chuyển về các bô phận liên quan khi cần hỗ trợ.
- Hỗ trợ bô phận kinh doanh đưa ra p.án quảng cáo đẩy mạnh bán hàng tại một số thị trường trọng điểm khi cần.
- Cùng Trưởng nhóm trực tiếp làm việc với các đối tác sản xuất nội dung.
Liên hệ khách hàng có nhu cầu về dự án từ data có sẵn.
Marketing sản phẩm.
Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm đất nền, nhà phố.
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
• Xây dựng định hướng Chiến lược Marketing, Chiến lược thương hiệu BĐS và từng Dự án cùng Ngân sách dự kiến phù hợp với doanh thu, chi phi, tiến độ bản dự kiến.
• Lập/Góp ý để hoàn thiện đề xuất tên thương mại/Logo, slogan, bộ nhận diện thương hiệu...
• Lập/Góp ý dễ hoàn thiện đề xuất bộ tài liệu bán hàng: Brochure; tờ rơi; biển bảng; TVC, website...theo đúng định vị sản phẩm, khách hàng mục tiêu của từng dòng sản phẩm.
• Lập Góp ý để xây dựng và hoàn thiện Kế hoạch Marketing & Truyền thông/ Ngân sách cụ thể/từng giai đoạn.
• Kiểm soát, điều tiết, điều chỉnh quá trình thực hiện.
• Phối hợp theo dõi/thực hiện triển khai các hạng mục marketing theo kế hoạch đã lập, đảm bảo hiệu quả mục tiêu truyền thông.
• Thực hiện/phối hợp thực hiện các chiến lược quảng cáo và truyền thông.
• Thực hiện/phối hợp theo dõi các hợp đồng và việc thanh quyết toán.
• Thực hiện/phối hợp trong việc quản lý công tác marketing của đại lý, đảm bảo tuân thủ định hướng truyền thông.
• Đánh giá các chiến lược Marketing và hoạt động kinh doanh nhằm đưa ra các ưu điểm phát huy và nhược điểm cần khắc khắc phục cũng như tìm ra các ý tưởng mới.
• Dự báo các rủi ro và có biện pháp xử lý kịp thời.
• Làm các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên.
Tìm kiếm người tiêu dùng có sử dụng các sản phẩm theo yêu cầu, đặc biệt là oto, xe máy các nhãn hiệu như: Honda, Kia, Hyundai, Mazda,….
Mời người tiêu dùng trả lời bảng câu hỏi CÓ SẴN
Mỗi bài phỏng vấn kéo dài khoảng 30-45 phút
Tặng quà cho người tiêu dung sau khi hoàn tất bài phỏng vấn
Mỗi ngày báo cáo công việc cho Chuyên viên Quản lý dự án từ công ty
Liên hệ khách hàng có nhu cầu về dự án từ data có sẵn.
Marketing sản phẩm.
Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm đất nền, nhà phố.
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Phân tích, lập kế hoạch, chiến lược SEO cho các website/dự án của công ty (bao gồm các kế hoạch tổng thể và chi tiết liên quan).
- Triển khai, theo dõi và phân tích đánh giá kết quả SEO, phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả từ đó đưa ra phương án tối ưu và các chiến lược phù hợp.
- Xây dựng và phát triển các chiến lược linkbuilding, trang vệ tinh.
- Phân tích đối thủ và Audit SEO.
- Phân tích, đánh giá các từ khoá để tối ưu nội dung website và xây dựng chiến lược phát triển SEO các từ khoá/bộ từ khóa mới.
- Quản lý chi phí của chiến dịch SEO dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng/quý/năm.
- Quản lý dự án: Cập nhật thứ hàng từ khóa, nhóm từ khóa SEO,...
- Phối hợp team lên kế hoạch marketing và triển khai thực hiện các hoạt động truyền thông.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận, đề xuất phương án.
- Lên định hướng, kế hoạch nội dung (Content Plan) cho website, đảm bảo nội dung được cập nhật thường xuyên và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện viết bài chuẩn SEO (bao gồm: bài viết, hình ảnh/clip minh họa) cho website.
- Nghiên cứu, phân tích từ khóa, tối ưu các tiêu chí Onpage của bài viết nhằm tăng thứ hàng bài viết, thứ hạng website.
- Viết bài PR, blog, bài quảng cáo, thông cáo báo chí, post facebook,… theo yêu cầu.
- Theo dõi kết quả công việc, báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Liên hệ khách hàng có nhu cầu về dự án từ data có sẵn.
Marketing sản phẩm.
Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm đất nền, nhà phố.
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
1. Trách nhiệm công việc
Sáng tạo, phát triển và quản lý nội dung (về lĩnh vực du lịch, hàng không,...) có giá trị trên các kênh truyền thông của công ty.
2. Nội dung công việc
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược content marketing cho các kênh truyền thông của công ty.
- Sáng tạo và phát triển nội dung hấp dẫn, chất lượng cao cho website, blog, mạng xã hội và các kênh digital khác.
- Nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa nội dung cho SEO để tăng lượng truy cập và xếp hạng trên công cụ tìm kiếm
- Viết bài quảng cáo, bài PR và nội dung marketing khác cho các chiến dịch marketing.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch content marketing.
- Nghiên cứu xu hướng khách hàng và đề xuất ý tưởng nội dung mới, sáng tạo.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện tốt công việc. Thực hiện các báo cáo công việc liên quan.
Chức vụ liên quan
không tìm thấy bản ghi liên quan
Lương liên quan
không tìm thấy bản ghi liên quan