Trang chủ / Tra cứu lương / Lương Marketing
Tra cứu lương Marketing
Biểu đồ lương Marketing
Mức lương | |
---|---|
Thương lượng | 40 |
1 tr - 3 tr | 8 |
3 tr - 5 tr | 2 |
5 tr - 7 tr | 8 |
7 tr - 10 tr | 61 |
10 tr - 15 tr | 71 |
15 tr -20 tr | 27 |
20 tr - 30 tr | 13 |
30 tr trở lên | 6 |
Biểu đồ lương trung bình Marketing
Mức lương Marketing trung bình là:
5,370,646 vnđ
( năm triệu, ba trăm bảy mươi nghìn, sáu trăm bốn mươi sáu VNĐ)
Danh sách tin tuyển dụng Marketing
- Lên ý tưởng content tuần và sản xuất kịch bản video, tìm hiểu, quảng cáo theo định hướng công ty, chuẩn bị trước chủ đề cho tuần tiếp theo, các chủ đề bài viết phải được TP duyệt triển khai
- Xây dựng nội dung Fanpage và Seeding
- Phối hợp với quay dựng quay video theo kịch bản có sẵn
- Phối hợp với thiết kế để thiết kế các ấn phẩm
- Đo lường chi tiết các loại nội dung
- Teamwork triển khai công việc, tham gia họp lên ý tưởng, giải pháp sáng tạo
- Lên ý tưởng content tuần và sản xuất kịch bản video, tìm hiểu, quảng cáo theo định hướng công ty, chuẩn bị trước chủ đề cho tuần tiếp theo, các chủ đề bài viết phải được TP duyệt triển khai
- Xây dựng nội dung Fanpage và Seeding
- Phối hợp với quay dựng quay video theo kịch bản có sẵn
- Phối hợp với thiết kế để thiết kế các ấn phẩm
- Đo lường chi tiết các loại nội dung
- Teamwork triển khai công việc, tham gia họp lên ý tưởng, giải pháp sáng tạo
Triển khai chiến dịch chạy quảng cáo trên Fb và các nền tảng ứng dụng khác
Lên ý tưởng và trực tiếp viết nội dung quảng cáo
Xây dựng video, hình ảnh
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
Triển khai chiến dịch chạy quảng cáo trên Fb và các nền tảng ứng dụng khác
Lên ý tưởng và trực tiếp viết nội dung quảng cáo
Xây dựng video, hình ảnh
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
Tham gia xây dựng, sáng tạo nội dung trên các nền tảng: Facebook, Website, Pinterest, Youtube,…
Cập nhật sản phẩm mới lên các nền tảng hàng tuần
Chăm sóc khách hàng: trả lời email, comment, inbox
Lập báo cáo sơ bộ thị trường theme hàng tháng
Test sản phẩm theme trên điện thoại
- Kiểm tra SEO tổng thể (onpage, offpage, technical,...). Nghiên cứu, lập kế hoạch, triển khai và quản lý các dự án SEO (bao gồm các kế hoạch tổng thể và chi tiết theo từng giai đoạn).
- Phân tích đối thủ để đưa ra điểm mạnh, điểm yếu (technical, onpage, offpage, content,...) để có giải pháp tối ưu cho website.
- Audit website. Theo dõi website để có giải pháp khi gặp vấn đề về kỹ thuật và SEO.
- Thống kê, phân tích và lập kế hoạch quản lý số lượng từ khóa top mang lại lượng truy cập.
- Đánh giá và phân tích các backlink cho chiến lược linkbuilding.
- Nghiên cứu, đánh giá từ khóa, xây dựng các chiến lược/bộ từ khóa có tính cạnh tranh cao, từ khóa thịnh hành, từ khóa của đối thủ,...
- Cập nhật xu hướng SEO, cập nhật Google để xử lý kịp thời. Báo cáo kết quả công việc, đề xuất phương án.
- Kiểm tra SEO tổng thể (onpage, offpage, technical,...). Nghiên cứu, lập kế hoạch, triển khai và quản lý các dự án SEO (bao gồm các kế hoạch tổng thể và chi tiết theo từng giai đoạn).
- Phân tích đối thủ để đưa ra điểm mạnh, điểm yếu (technical, onpage, offpage, content,...) để có giải pháp tối ưu cho website.
- Audit website. Theo dõi website để có giải pháp khi gặp vấn đề về kỹ thuật và SEO.
- Thống kê, phân tích và lập kế hoạch quản lý số lượng từ khóa top mang lại lượng truy cập.
- Đánh giá và phân tích các backlink cho chiến lược linkbuilding.
- Nghiên cứu, đánh giá từ khóa, xây dựng các chiến lược/bộ từ khóa có tính cạnh tranh cao, từ khóa thịnh hành, từ khóa của đối thủ,...
- Cập nhật xu hướng SEO, cập nhật Google để xử lý kịp thời. Báo cáo kết quả công việc, đề xuất phương án.
1. Đưa ra định hướng và xây dựng lộ trình phát triển hoạt động Marketing/Branding cho sản phẩm và thương hiệu công ty trên các kênh online/offline, đảm bảo các chiến dịch đều được thực hiện đúng thời hạn và phù hợp ngân sách đề ra
- Offline: Event/hội chợ, các chương trình marketing tại điểm bán với đại lý chiến lược
- Online: Social (Facebook, TikTok, website - 65%), KOC/Influencer marketing (30%), PR (5%)
2. Phát triển các chiến dịch marketing cụ thể, phù hợp với tình hình phát triển của công ty và xu hướng thị trường nhằm tạo ra và duy trì độ tương tác cao với đối tác, khách hàng
3. Trực tiếp báo cáo, xây dựng đội ngũ, phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ, đào tạo & nâng cao năng lực nhân sự team Marketing
5. Làm việc với các nhóm kinh doanh và nhóm vận hành nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
6. Xây dựng mối quan hệ chiến lược và hợp tác với các công ty, đại lý và nhà cung cấp nhằm hỗ trợ cho các hoạt động marketing
7. Chuẩn bị và giám sát ngân sách tiếp thị hàng tháng, quý, năm và phân bổ chi phí một cách rõ ràng, hiệu quả.
8. Giám sát và phê duyệt các báo cáo, tài liệu marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá...
9. Đo lường và báo cáo về hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị, so sánh với mục tiêu, điều chỉnh khi cần..
10. Nắm bắt nhu cầu và sư cạnh tranh trên thị trường và đưa và những ý tưởng sáng tạo hiệu quả nhất.
1. Đưa ra định hướng và xây dựng lộ trình phát triển hoạt động Marketing/Branding cho sản phẩm và thương hiệu công ty trên các kênh online/offline, đảm bảo các chiến dịch đều được thực hiện đúng thời hạn và phù hợp ngân sách đề ra
- Offline: Event/hội chợ, các chương trình marketing tại điểm bán với đại lý chiến lược
- Online: Social (Facebook, TikTok, website - 65%), KOC/Influencer marketing (30%), PR (5%)
2. Phát triển các chiến dịch marketing cụ thể, phù hợp với tình hình phát triển của công ty và xu hướng thị trường nhằm tạo ra và duy trì độ tương tác cao với đối tác, khách hàng
3. Trực tiếp báo cáo, xây dựng đội ngũ, phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ, đào tạo & nâng cao năng lực nhân sự team Marketing
5. Làm việc với các nhóm kinh doanh và nhóm vận hành nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
6. Xây dựng mối quan hệ chiến lược và hợp tác với các công ty, đại lý và nhà cung cấp nhằm hỗ trợ cho các hoạt động marketing
7. Chuẩn bị và giám sát ngân sách tiếp thị hàng tháng, quý, năm và phân bổ chi phí một cách rõ ràng, hiệu quả.
8. Giám sát và phê duyệt các báo cáo, tài liệu marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá...
9. Đo lường và báo cáo về hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị, so sánh với mục tiêu, điều chỉnh khi cần..
10. Nắm bắt nhu cầu và sư cạnh tranh trên thị trường và đưa và những ý tưởng sáng tạo hiệu quả nhất.
1.Học tập và thực hành các hướng triển khai SEO theo sự phân công của cấp trên
• Thúc đẩy tối ưu hóa SEO website để lên Top các công cụ tìm kiếm.
• Thực hiện các công việc onpage: đăng bài, tối ưu
• Thực hiện các chiến dịch SEO Offpage: Link building,...
• Lên ý tưởng + edit video social: TikTok, YouTube,... hỗ trợ cho SEO
• Thực hiện các công việc liên quan khác do cấp trên giao.
• Lập bảng mục tiêu hàng tháng, theo dõi kế hoạch triển khai, báo cáo theo dõi tiến độ công việc
2.Liên tục học hỏi kiến thức
• Chủ động tự học thêm các kiến thức về SEO, Quản trị mục tiêu.
• Học tập và trau dồi kiến thức liên tục để phát triển bản thân
• Chia sẻ kiến thức với team.
Kết nối và xây dựng mối quan hệ tích cực, bền vững với nhà cung cấp.
Được đào tạo để hỗ trợ bộ phận marketing lên ý tưởng viết content, hình ảnh, video, ads cho sản phẩm
Hỗ trợ nhà bán trong việc tham gia các chương trình khuyến mãi, chiến dịch và dịch vụ.
Hỗ trợ doanh nghiệp đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử.
Hiểu biết sâu về thị trường vật liệu xây dựng, đặc biệt ở khu vực Hà Nội và các vùng lân cận.
Tiếp cận các xu hướng và sự phát triển trong ngành, đặc biệt về Gạch và thiết bị vệ sinh, hoặc nội thất.
Phân tích xác định được nhóm khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng.
Phát triển chiến lược tiếp thị phù hợp tiếp cận khách hàng.
Chức vụ liên quan
không tìm thấy bản ghi liên quan
Lương liên quan
không tìm thấy bản ghi liên quan