- Làm báo giá danh mục sản phẩm;- Hỗ trợ Khách hàng đặt hàng; Tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm, đơn hàng;- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh xử lý đơn hàng;- Hỗ trợ giấy tờ hồ sơ sản phẩm cho khách hàng;- Đặt hàng, nhận hàng, kiểm tra các đơn hàng đã đặt các Nhà cung cấp;- Gửi và bàn giao hàng hóa cho khách hàng theo đơn đặt hàng;- Làm các công việc do cấp trên giao.
- Tiếp nhận order từ chuyên viên dịch vụ khách hàng hoặc từ khách hàng.
- Thực hiện Pha chế đồ uống.
- Xác định độ tuổi của những khách hàng order đồ uống có cồn.
- Vệ sinh cốc chén, dụng cụ pha chế và khu vực làm việc.
- Sắp xếp đồ dùng, dụng cụ khu vực pha chế sao cho bắt mắt.
- Sáng tạo những món đồ uống mới.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn vệ sinh tại nơi làm việc.
- Đặt hàng nguyên phụ liệu cần thiết.
- Bảo quản nguyên liệu phục vụ pha chế để hạn chế hư hỏng.
- Báo cáo công việc và bàn giao tiền và tài sản sau mỗi ca làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Truyền tờ khai hải quan xuất nhập khẩu nội địa, quốc tế ( SEA, Air)...
- Nhận thông tin lô hàng từ Khách và triển khai các bộ phận liên quan, theo dõi tiến độ làm hàng đến khi hoàn thành việc giao hàng cho Khách.
Công ty TNHH VIEWLAP (Quận 7) tuyển dụng 2 vị trí:
1. Chuyên viên tư vấn, CSKH, trực page, ĐÓNG GÓI HÀNG (làm việc tại công ty):
Mô tả công việc:
Tiếp nhận, tư vấn, hỗ trợ khách hàng
Lên đơn và theo dõi đơn hàng
Xử lý khiếu nại của khách hàng khi có phát sinh.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ;
- Phối hợp với các phòng ban (P. Vận Hành – P. Kinh Doanh – P. HCNS…) để phản hồi, tư vấn, giải đáp các yêu cầu của khách hàng liên quan dịch vụ;
- Phối hợp với các thành viên khác trong bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng, ghi chú đầy đủ các phản ánh tích cực và tiêu cực về dịch vụ (phương tiện – lái xe – CBNV) của khách hàng;
- Xây dựng bảng câu hỏi khảo sát đánh giá mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ;
- Tổ chức kế hoạch triển khai thu thập, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ ;
- Lập báo cáo và nghiên cứu, phân tích kết quả khảo sát sự hài hài lòng của khách hàng;
- Đúc kết bài học kinh nghiệm qua các phản ánh, báo cáo kết quả khảo sát từ đó góp ý hiệu chỉnh kịp thời các sự vụ để nâng cao hoạt động vận hành cũng như các vấn đề khác (ví dụ: vấn đề báo giá của P.Kinh Doanh – vấn đề thanh toán của Kế Toán…) liên quan dịch vụ;
- Quan sát - thảo luận với các thành viên trong bộ phận về những sự thay đổi (tốt hơn hay tệ đi) của dịch vụ/dự án sau một khoảng thời gian hoạt động – định kỳ 3 tháng 6 tháng và 12 tháng;
- Báo cáo thường xuyên các vấn đề, sự việc liên quan đến khách hàng, hoạt động vận tải của công ty;
- Và một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Đón và tiếp khách tại văn phòng
- Giới thiệu dịch vụ chung của công ty: khoá học tiếng và chương trình du học cơ bản
- Giải thích hợp đồng, các điều khoản rủi ro có trong hợp đồng với khách hàng
- Tiếp nhận, giải quyết thắc mắc của phụ huynh và học viên
- Hỗ trợ bộ phận Sale kí hợp đồng
- Hồ trợ tiễn đoàn bay
- Quay clip phỏng vấn học viên, đoàn bay
- Thực hiện các công việc văn phòng khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty
- Đón và tiếp khách tại văn phòng
- Giới thiệu dịch vụ chung của công ty: khoá học tiếng và chương trình du học cơ bản
- Giải thích hợp đồng, các điều khoản rủi ro có trong hợp đồng với khách hàng
- Tiếp nhận, giải quyết thắc mắc của phụ huynh và học viên
- Hỗ trợ bộ phận Sale kí hợp đồng
- Hồ trợ tiễn đoàn bay
- Quay clip phỏng vấn học viên, đoàn bay
- Thực hiện các công việc văn phòng khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty
- Đón và tiếp khách tại văn phòng
- Giới thiệu dịch vụ chung của công ty: khoá học tiếng và chương trình du học cơ bản
- Giải thích hợp đồng, các điều khoản rủi ro có trong hợp đồng với khách hàng
- Tiếp nhận, giải quyết thắc mắc của phụ huynh và học viên
- Hỗ trợ bộ phận Sale kí hợp đồng
- Hồ trợ tiễn đoàn bay
- Quay clip phỏng vấn học viên, đoàn bay
- Thực hiện các công việc văn phòng khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty
- Đón và tiếp khách tại văn phòng
- Giới thiệu dịch vụ chung của công ty: khoá học tiếng và chương trình du học cơ bản
- Giải thích hợp đồng, các điều khoản rủi ro có trong hợp đồng với khách hàng
- Tiếp nhận, giải quyết thắc mắc của phụ huynh và học viên
- Hỗ trợ bộ phận Sale kí hợp đồng
- Hồ trợ tiễn đoàn bay
- Quay clip phỏng vấn học viên, đoàn bay
- Thực hiện các công việc văn phòng khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty
- Đón và tiếp khách tại văn phòng
- Giới thiệu dịch vụ chung của công ty: khoá học tiếng và chương trình du học cơ bản
- Giải thích hợp đồng, các điều khoản rủi ro có trong hợp đồng với khách hàng
- Tiếp nhận, giải quyết thắc mắc của phụ huynh và học viên
- Hỗ trợ bộ phận Sale kí hợp đồng
- Hồ trợ tiễn đoàn bay
- Quay clip phỏng vấn học viên, đoàn bay
- Thực hiện các công việc văn phòng khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty
- Đón và tiếp khách tại văn phòng
- Giới thiệu dịch vụ chung của công ty: khoá học tiếng và chương trình du học cơ bản
- Giải thích hợp đồng, các điều khoản rủi ro có trong hợp đồng với khách hàng
- Tiếp nhận, giải quyết thắc mắc của phụ huynh và học viên
- Hỗ trợ bộ phận Sale kí hợp đồng
- Hồ trợ tiễn đoàn bay
- Quay clip phỏng vấn học viên, đoàn bay
- Thực hiện các công việc văn phòng khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty
- Đón và tiếp khách tại văn phòng
- Giới thiệu dịch vụ chung của công ty: khoá học tiếng và chương trình du học cơ bản
- Giải thích hợp đồng, các điều khoản rủi ro có trong hợp đồng với khách hàng
- Tiếp nhận, giải quyết thắc mắc của phụ huynh và học viên
- Hỗ trợ bộ phận Sale kí hợp đồng
- Hồ trợ tiễn đoàn bay
- Quay clip phỏng vấn học viên, đoàn bay
- Thực hiện các công việc văn phòng khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty