1. Khu vực bán hàngĐảm bảo rằng hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sátĐặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàngVệ sinh khu vực bán hàng: kệ - sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàngQuy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúngDuy trì Vệ sinh An toàn Thực phẩm theo quy định của công tyKiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàngThực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng.... 2. Dịch vụ khách hàngPhục vụ khách hàng theo quy định của công tyHỗ trợ quầy thu ngânGiải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm 3. Các nhiệm vụ khácCác nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếpMở và đóng cửa hàng
+ Post sản phẩm mới lên Sàn TMĐT (Shopee/ Lazada/ Tiki/ Tiktokshop)
+ Chủ động quản lý hàng tồn kho vật lý + tồn kho trên sàn + hệ thống phần mềm để chủ động nhập hàng.
+ Quản lý Nhập mua Hàng định kỳ trên phần mềm Nhanh.vn
+ Biết chạy quảng cáo Ad trên Sàn TMĐT và quản lý chỉ số ads hiệu quả (có thể training)
+ Lên Chương trình Khuyến mãi trong tháng và Post bài trên Fanpage theo danh mục Chương trình trong tháng (tùy theo yêu cầu của chủ)
+ Có thể Lên ý tưởng về các Clip ngắn cho các sản phẩm (cho sàn tiktokshop)
+ Vận hành xử lý đóng gói ĐH Thương mại điện tử.
Mức lương dao động: 7-10tr/ tháng + Commision DT kênh ngoài sàn.
Bonus:
+ Nếu có khả năng livestream bán hàng thì lương deal thêm thỏa thuận dựa vào DT Livestream.
1. Khu vực bán hàngĐảm bảo rằng hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sátĐặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàngVệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàngBảng giá được trưng bày đúng cáchQuy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúngDuy trì FSH theo quy định của công tyĐảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàngKiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàngTrưng bày sản phẩm theo quy địnhThực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng....2. Dịch vụ khách hàngPhục vụ khách hàng theo quy định của công tyHỗ trợ quầy thu ngânGiải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm3. Các nhiệm vụ khácCác nhiệm vụ hoặc trách nhiệmkhác theo sự phân công của quản lý trực tiếpMở và đóng cửa hàng
CỬA ĐÔNG LUXURY HOTEL CẦN TUYỂN DỤNG:
- NHÂN VIÊN PHỤC VỤ BÀN, BAR: 10 NGƯỜI
- NHÂN VIÊN LỄ TÂN: 05 NGƯỜI
- NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH BỂ BƠI ( NAM): 02 NGƯỜI
- NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG: 05 NGƯỜI
- NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH ÂM THANH, ÁNH SÁNG: 02 NGƯỜI
Chi tiêtx công việc trao đổi rõ hơn khi đến phỏng vấn
Khi tham gia công việc thuộc ngành Nhà hàng khách sạn tại Nhật Bản - quốc gia có nền văn hóa ứng xử được cả thế giới ngưỡng mộ, cơ hội việc làm sau khi về nước của bạn sẽ rất rộng mở. Bạn có thể tận dụng kinh nghiệm về chuyên môn để làm việc ở các công ty tại Việt Nam trong ngành dịch vụ, du lịch, nhà hàng, khách sạn ở những vị trí như Quản lý, Chuyên viên,... với mức lương từ ~30 triệu đồng/ tháng. Đây là điều mà nếu không tham gia chương trình, chưa có kinh nghiệm làm việc trong cùng lĩnh vực này tại Nhật bạn rất khó có thể sở hữu được.THÔNG TIN TUYỂN DỤNG- Số lượng tuyển: 30 NAM & NỮ
- Thời gian PV: 3/2024
- Xuất cảnh: 9/2024
- Lương cơ bản: 178.530 Yên/tháng (1030 Yên/giờ) ~ Khoảng 30 Triệu/tháng
- Địa chỉ làm việc: Shizuoka, Tochigi, Hyogo, Mie, Chiba,... (Sau khi đậu PV sẽ được xếp về khách sạn của các tỉnh)
- Giờ làm việc:8h/ngày, giải lao 60’ (chia ca theo từng Khách sạn từ 06:00 - 22:00)
- Tổng chi phí: Khoảng 74,8 Triệu
- Công việc: Buồng phòng khách sạn (thay chăn ga gối nệm, bổ sung khăn mặt, khăn giấy, khăn tắm v.v.. phòng cho khách, làm công tác quản lý vệ sinh)
Tư vấn giới thiệu bán hàng các sản phẩm và chương trình Sale tại store
Đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
Tiếp nhận và chuyển thông tin phản hồi sản phẩm đến cấp Quản lý/Giám sát kịp thời phục vụ nhu cầu Khách hàng.
Sắp xếp sản phẩm trưng bày theo đúng quy định và giữ gìn khu vực trưng bày luôn sạch sẽ.
Kiểm tra và bổ sung hàng hóa lên kệ , kho hàng, gắn alarm cho hàng hóa. B
Đảm bảo tinh thần làm việc tập thể, đoàn kết và hỗ trợ đồng nghiệp.
Đảm bảo chỉ tiêu doanh số chung cùng Team.
Hà Nội: Fulltime
HCM: Parttime
- Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khách hàng tiềm năng (các đại lý, nhà phân phối). Tiếp cận giới thiệu mặt hàng gạo, tìm kiếm khách hàng mới, đơn hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì phát triển quan hệ với khách hàng. Chịu trách nhiệm trước cấp trên về doanh số bán hàng khu vực mình phụ trách;
- Linh hoạt giải quyết các công việc, những tình huống bất ngờ phát sinh trong quá trình kinh doanh, hỗ trợ bộ phận giao hàng trong những điều kiện cần thiết;
- Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Giới thiệu sản phẩm là tinh chất trị nám của Anh quốc đến với các bác sĩ da liễu, spa và các trung tâm chăm sóc sắc đẹp
Tư vấn, chăm sóc và tiến hành kí kết hợp đồng với khách hàng
Lên kế hoạch tiếp xúc và gặp gỡ khách hàng tiềm năng thường xuyên
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm hiểu và gặp gỡ khách hàng mới, thuyết phục và tư vấn khách hàng
- Quản lý, chăm sóc và tư vấn khách hàng hiện tại.
- Đi bán hàng và thăm viếng khách hàng theo phân công từ cấp quản lý.
- Giao chở hàng và thu tiền đối với những khách hàng có đơn hàng nhỏ
- Ra đơn hàng, làm báo cáo và chuẩn bị các giấy tờ khác có liên quan.
- Tuân thủ theo lịch trình hoạt động và phân công của cấp quản lý
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (08h00 -17h00) ; ngày nghỉ chủ nhật/tuần
- NƠI LÀM VIỆC: Đại lý/NPP của Unilever.