1. Khu vực bán hàng
- Đảm bảo rằng hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
- Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
- Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ - sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
- Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng
- Duy trì Vệ sinh An toàn Thực phẩm theo quy định của công ty
- Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
- Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng....
2. Dịch vụ khách hàng
- Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
- Hỗ trợ quầy thu ngân
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm
3. Các nhiệm vụ khác
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Mở và đóng cửa hàng