Công Ty TNHH Đầu Tư M&h

Nhân viên Dịch vụ khách hàng

Công ty TNHH Đầu tư M&H

31 Trần Khắc Chân, phường Tân Định, Q1

Lượt xem: 507

Nhân viên Dịch vụ khách hàng
Công Ty TNHH Đầu Tư M&h
play pause

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Kiên

Giọng nữ miễn Bắc

Phương Anh

Miền Nam

Miền Trung

Giọng nam miền Bắc

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ;
- Phối hợp với các phòng ban (P. Vận Hành – P. Kinh Doanh – P. HCNS…) để phản hồi, tư vấn, giải đáp các yêu cầu của khách hàng liên quan dịch vụ;
- Phối hợp với các thành viên khác trong bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng, ghi chú đầy đủ các phản ánh tích cực và tiêu cực về dịch vụ (phương tiện – lái xe – CBNV) của khách hàng;
- Xây dựng bảng câu hỏi khảo sát đánh giá mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ;
- Tổ chức kế hoạch triển khai thu thập, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ ;
- Lập báo cáo và nghiên cứu, phân tích kết quả khảo sát sự hài hài lòng của khách hàng;
- Đúc kết bài học kinh nghiệm qua các phản ánh, báo cáo kết quả khảo sát từ đó góp ý hiệu chỉnh kịp thời các sự vụ để nâng cao hoạt động vận hành cũng như các vấn đề khác (ví dụ: vấn đề báo giá của P.Kinh Doanh – vấn đề thanh toán của Kế Toán…) liên quan dịch vụ;
- Quan sát - thảo luận với các thành viên trong bộ phận về những sự thay đổi (tốt hơn hay tệ đi) của dịch vụ/dự án sau một khoảng thời gian hoạt động – định kỳ 3 tháng 6 tháng và 12 tháng;
- Báo cáo thường xuyên các vấn đề, sự việc liên quan đến khách hàng, hoạt động vận tải của công ty;
- Và một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kinh tế đối ngoại,…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có thái độ nhiệt tình, chu đáo và đáng tin cậy
- Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp, quản lý, tổ chức đội nhóm tốt
- Kỹ năng tiếng Anh lưu loát, giao tiếp hiệu quả
- Kiến thức làm việc về phần mềm, cơ sở dữ liệu và công cụ dịch vụ khách hàng; kiến thức tin học văn phòng
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao, thời hạn chặt chẽ
- Có kỹ năng viết và giao tiếp xã hội tốt
- Tinh thần đồng đội và tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng nắm bắt tâm lý, thị hiếu khách hàng
- Có khả năng lập kế hoạch, chủ động hợp tác tìm hướng giải quyết cho những vấn đề phát sinh.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập THỎA THUẬN theo năng lực;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Được Công ty mua gói BH nhân thọ;
- Được khám sức khỏe hàng năm;
- Được hưởng 12 ngày phép năm;
- Hỗ trợ tiền cơm trưa, gửi xe ;
- Tham gia các hoạt động team building (tùy vào hoạt động kinh doanh hàng năm)
- Ngày nghỉ Lễ/ Tết: Tuân theo quy định của Luật lao động.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công ty TNHH Đầu tư M&H

- Địa chỉ: 31 Trần Khắc Chân, phường Tân Định, Q1

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 1 người

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Thời gian thử việc: 60 ngày

Địa điểm làm việc: Quận 1 - Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: 31 Trần Khắc Chân

Ngành nghề:Dịch vụ

Việc làm tương tự

Hồ Chí Minh

7,000,000 - 15,000,000 VNĐ

06/12/2024

Hồ Chí Minh

35,000,000 - 42,000,000 VNĐ

22/02/2025

Hồ Chí Minh

3,200,000 - 9,000,000 VNĐ

31/12/2024

trên Toàn quốc

Thỏa thuận

15/10/2024

Thông báo

Liên hệ qua SĐT