Lên kế hoạch, liên hệ, phối hợp với team và các phòng ban khác tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị,... lan toả hình ảnh công ty.
Lên kế hoạch, liên hệ, thực hiện tổ chức hoạt động, sự kiện truyền thông gắn kết nội bộ tại chi nhánh.
Phối hợp và thực hiện các hoạt động, sự kiện thúc đẩy doanh số tại địa bàn CN. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Tây Nguyên, các tỉnh NTB
Thực hiện các công việc được giao khác của Team sự kiện và chi nhánh, văn phòng
Lên kế hoạch, liên hệ, phối hợp với team và các phòng ban khác tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị,... lan toả hình ảnh công ty.
Lên kế hoạch, liên hệ, thực hiện tổ chức hoạt động, sự kiện truyền thông gắn kết nội bộ tại chi nhánh.
Phối hợp và thực hiện các hoạt động, sự kiện thúc đẩy doanh số tại địa bàn CN. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Tây Nguyên, các tỉnh NTB
Thực hiện các công việc được giao khác của Team sự kiện và chi nhánh, văn phòng
- Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về truyền thông;
- Tìm kiếm và phát triển các chiến dịch truyền thông phù hợp với công ty;
- Đảm bảo hình ảnh nhận diện thương hiệu doanh nghiệp.
Lên kế hoạch và triển khai, giám sát thực hiện các hoạt động quảng bá, truyền thông thương hiệu bên ngoài (cho các dự án khách hàng) và các hoạt động nội bộ theo mục tiêu và định hướng phát triển của Công Ty.
Phát triển các mối quan hệ đối tác, khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty.
PR, báo chí
Quan hệ Đối ngoại & Phát triển kinh doanh
- Thực hiện, xây dựng quan hệ đối ngoại với các nhãn hàng, doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá hình ảnh, tiếp thị sản phẩm-
- Được Công ty đào tạo và hỗ trợ Data khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng tự khai thác và các khách hàng có sẵn của công ty để xúc tiến kinh doanh bán thời lượng, khai thác tài trợ, bán quảng cáo trong lĩnh vực truyền hình/truyền thông/mạng xã hội Youtube, website, facebook...
- Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan để lên ý tưởng cho chiến dịch hoặc dự án.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, phối hợp theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ.
- Phối hợp với ban quản lý để thực hiện các kế hoạch truyền thông, quảng bá đến khách hàng về tính năng mới, sản phẩm mới của công ty bằng các hình thức: tổ chức sự kiện, hội thảo, chạy các chương trình quảng cáo online trên nền tảng mạng xã hội;
- Viết, chỉnh sửa và phân phối nội dung, bao gồm các ấn phẩm, thông cáo báo chí, nội dung trang web, báo cáo hàng năm, bài phát biểu và tài liệu marketing khác;
- Truyền đạt tại hoạt động/sự kiện quảng bá sản phẩm/hoặc dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Duy trì hồ sơ truyền thông và đối chiếu phân tích số liệu;
- Quản lý tài nguyên: Fanpage FB, Youtube Chanel, Zalo OA, Wedsite,….của công ty thông qua việc phát triển nội dung và tương tác, chăm sóc khách hàng cần tư vấn;
- Lập kế hoạch tổ chức sự kiện/ chi phí;
- Đầu mối phối hợp với các bộ phận khác để tổ chức sự kiện theo kế hoạch được duyệt;
- Liên hệ các nhà cung cấp/ gia công... phục vụ cv truyền thông/ sự kiện;
- Thu thập báo giá, trình duyệt...;
- Lập hợp đồng và theo dõi hợp đồng với đối tác;
- Liên hệ khách hàng đặt kế hoạch truyền thông....;
- Mời tài trợ/ phụ trách theo dõi các hợp đồng tài trợ....;
- Viết kịch bản sự kiện, Q&A tư vấn Khách hàng.Địa điểm làm việc: Công ty CP Văn Hóa Ngôi Nhà XanhĐịa chỉ: 47 Thép Mới, P12, Tân Bình, HCMThời gian làm việc. - Từ thứ 2 đến Sáng thứ 7, - Từ 8h – 17h15, sáng thứ 7, từ 8h – 12h,
Xây dựng chiến lược tái định vị thương hiệu cho sản phẩm đã có sẵn bao gồm việc thiết lập các hướng dẫn về phong cách, hướng dẫn thương hiệu, tầm nhìn thương hiệu và đề xuất giá trị trong ngắn hạn cũng như dài hạn;
Phát triển và giám sát hoạt động marketing thương hiệu với tư cách thương hiệu tổng thể, bao gồm nhưng không giới hạn chiến dịch quảng cáo, chiến dịch phát triển thương hiệu mới;
Lập kế hoạch và phối hợp thực hiện cùng đội ngũ các hoạt động truyền thông và truyền thông trên các kênh;
Đề xuất, phát triển và thực hiện chương trình tiếp thị thương hiệu nhằm thúc đẩy sự yêu thích thương hiệu và sự yêu thích thương hiệu;
Phân tích thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, đề xuất hướng phát triển mới cho các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp;
Lên ý tưởng & viết kịch bản nội dung thương hiệu, thiết kế thông điệp cho tái định vị thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của công ty, truyền thông nhất quán định vị thương hiệu ở các nền tảng;
Theo dõi, phân tích sự phát triển của thương hiệu (sức khỏe thương hiệu, doanh số, thị phần) và đề xuất các chương trình phù hợp.
Yêu cầu khác từ Trưởng bộ phận.
- Phối hợp với ban quản lý để thực hiện các kế hoạch truyền thông, quảng bá đến khách hàng về tính năng mới, sản phẩm mới của công ty bằng các hình thức: tổ chức sự kiện, hội thảo, chạy các chương trình quảng cáo online trên nền tảng mạng xã hội;- Viết, chỉnh sửa và phân phối nội dung, bao gồm các ấn phẩm, thông cáo báo chí, nội dung trang web, báo cáo hàng năm, bài phát biểu và tài liệu marketing khác;- Truyền đạt tại hoạt động/sự kiện quảng bá sản phẩm/hoặc dịch vụ của công ty đến khách hàng.- Duy trì hồ sơ truyền thông và đối chiếu phân tích số liệu;- Quản lý tài nguyên: Fanpage FB, Youtube Chanel, Zalo OA, Wedsite,….của công ty thông qua việc phát triển nội dung và tương tác, chăm sóc khách hàng cần tư vấn;- Lập kế hoạch tổ chức sự kiện/ chi phí;- Đầu mối phối hợp với các bộ phận khác để tổ chức sự kiện theo kế hoạch được duyệt;- Liên hệ các nhà cung cấp/ gia công... phục vụ cv truyền thông/ sự kiện; - Thu thập báo giá, trình duyệt...;- Lập hợp đồng và theo dõi hợp đồng với đối tác;- Liên hệ khách hàng đặt kế hoạch truyền thông....;- Mời tài trợ/ phụ trách theo dõi các hợp đồng tài trợ....;- Viết kịch bản sự kiện, Q&A tư vấn Khách hàng.
- Lên ý tưởng và xây dựng kế hoạch, nội dung truyền thông theo theo tuần/tháng trên nền tảng social
- Cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông
Công ty CP Thông tin và Phát hành Báo chí Quốc gia được thành lập từ năm 2005, có lịch sử 19 năm xây dựng và phát triển là một đối tác truyền thông uy tín, tin cậy của nhiều cơ quan báo chí trung ương trong việc quảng bá và phát triển thương hiệu cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên cả nước.Để đáp ứng yêu cầu mở rộng và phát triển, Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kinh doanh, Tư vấn, Chăm sóc khách hàng. Nội dung cụ thể như sau:Mô tả công việc- Nhân sự thực hiện công tác tư vấn, giới thiệu các sản phẩm truyền thông - quảng cáo của công ty đến khách hàng. Tư vấn, Chăm sóc khách hàng, thực hiện việc ký kết hợp đồng truyền thông trên các ấn phẩm báo chí (báo in & báo điện tử).- Liên hệ, tư vấn, thuyết phục khách hàng tham gia các chương trình, sản phẩm, dịch vụ Công ty cung cấp. Chăm sóc khách hàng trong quá trình hợp tác.- Duy trì mối quan hệ tích cực, lâu dài với khách hàng đã có và tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng ngoài thị trường.
- Lập và khai thác chiến dịch quảng cáo, vận hành tối ưu chi phí quảng cáo, thành thạo marketing digital;
- Xây dựng ý tưởng cho hoạt động quảng cáo, truyền thông; Sáng tạo nội dung cho website blog, mạng xã hội, diễn đàn, sự kiện…;
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường, để tìm nhu cầu, thói quen và thị hiếu của người tiêu dùng từ đó đưa ra kế hoạch triển khai hoạt động Marketing cho sản phẩm.
- Phối hợp với phòng kinh doanh xây dựng ý tưởng và chính sách bán hàng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng;
- Nghiên cứu, phân tích sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và so sánh với sản phẩm của Công ty để xây dựng chiến dịch Marketing hiệu quả;
- Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động marketing; đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt mục tiêu kinh doanh;
- Xây dựng kế hoạch cho các dự án truyền thông quảng cáo mà công ty triển khai;
- Lên ý tưởng, triển khai thực hiện các chương trình giảm giá, quảng cáo, sự kiện, tri ân khách hàng…nhằm nâng cao hình ảnh và thương hiệu;
- Xử lý khủng hoảng truyền thông, các lỗi phát sinh trong quá trình triển khai chiến dịch Marketing;
- Tổng kết báo cáo việc thực hiện chương trình truyền thông gửi đến các bên liên quan;
- Đàm phán thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
MÔ TẢ VAI TRÒ VÀ NHIỆM VỤ:
Nhiệm vụ và trách nhiệm của Nhân viên truyền thông tại công ty FAIRVIET sẽ
bao gồm:
● Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, và thực hiện trực tiếp nội dung cho các sự
kiện và phong trào nhằm tăng cường sức mạnh đoàn kết nội bộ và phát triển
văn hóa của Công ty, xây dựng hình ảnh cho Công ty
● Triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện nội dung các
thông tin, hoạt động nội bộ
● Quản lý và cập nhật thông tin, cũng như sáng tạo nội dung trên các
Fanpage trên mạng xã hội, Blog, Website, Bảng tin, với mục tiêu hỗ trợ công
tác truyền thông và xây dựng hình ảnh của Công ty
● Tham gia vào việc chuẩn bị và phát triển nội dung cho các ấn phẩm của
Công ty, bao gồm cả Lên ý tưởng, viết kịch bản và thực hiện sản xuất video clip
ngắn cũng như Viết bài truyền thông, đồng thời có khả năng hỗ trợ trong việc
làm ảnh, chụp ảnh, quay phim, đem lại sự đa dạng và chất lượng cho nội dung
truyền thông của Công ty.
● Tham gia các nhiệm vụ phát triển công ty khác theo yêu cầu của lãnh đạo
công ty