- Đưa ra ý tưởng thiết kế và thiết kế các ấn phẩm online và offline (banner, tờ rơi, tờ gấp, brochure, standee, back, cover fanpage, post,...) phù hợp với mục đích sử dụng theo bộ nhận thương hiệu của các dự án
- Thiết kế hình ảnh/ ấn phẩm phục vụ hoạt động nội bộ của công ty: đào tạo, tuyển dụng, sự kiện nội bộ, sự kiện bán hàng,....
- Chịu trách nhiệm về chất lượng hình ảnh sáng tạo ra và tiến độ công việc phụ trách.
- Đảm bảo các dự án hoàn thành đúng thời hạn và chất lượng yêu cầu.
- Hỗ trợ công việc các team còn lại trong Phòng khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ công tác PR và Event nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu Công ty khi có yêu cầu.
- Những nhiệm vụ khác của Trưởng bộ phận
- Hoạch định và xây dựng chiến lược Marketing truyền thông theo định hướng kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng và quản trị kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động, triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả;
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá hiệu quả các kênh Marketing truyền thông của Công ty.
- Nghiên cứu, thu thập thông tin thị trường, thông tin về dịch vụ, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh và tham mưu cho Giám đốc.
- Xây dựng và quản lý việc nhận diện thương hiệu, truyền thông nội bộ… của Công ty.
- Thiết lập mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí….
- Xử lý khủng khoảng truyền thông (nếu có).
- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả, tổ chức đào tạo, định hướng phát triển đối với nhân viên thuộc phòng.
- Lập chứng từ thanh toán, giao dịch với ngân hàng, nhập liệu vào hệ thống đảm bảo dữ liệu đúng đắn, chính xác, kịp thời.
- Đối chiếu số liệu Thu - Chi – Tồn.
- Lưu trữ, bảo quản tài liệu kế toán, bảo mật số liệu kế toán.
- Nhập liệu vào hệ thống phần mềm, xử lý, theo dõi, quản lý và báo cáo mọi phát sinh, biến động của các khoản công nợ phải thu, phải trả.
- Theo dõi tình hình các khoản nợ đến hạn và hiện tượng nợ đọng, lập báo cáo dòng tiền, báo cáo công nợ.
- Lập hoá đơn GTGT xuất bán hàng hóa, dịch vụ.
- Kê khai Thuế GTGT, TNCN, TNDN…tháng, quý, quyết toán thuế năm.
- Theo dõi doanh thu bán hàng hóa, dịch vụ toàn công ty, lập bảng kê bán ra theo mẫu báo cáo. Theo dõi, tổng hợp các khoản chi phí giá vốn tương ứng với các khoản doanh thu bán hàng hóa, dich vụ.
- Tính và đối chiếu lương, thưởng theo cơ chế lương thưởng của Công ty.
- Thực hiện các báo cáo kế toán, báo cáo tài chính, các báo cáo khác theo phân công của Ban Lãnh đạo và quản lý trực tiếp.
- Xây dựng, triển khai, điều hành các chiến lược, chính sách kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng đội ngũ kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ: Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, giám sát và đánh giá năng lực đội ngũ Kinh doanh
- Điều hành hoạt động kinh doanh hàng ngày, quản lý việc xây dựng quan hệ khách hàng, đưa ra các chính sách, quyết định kịp thời với tình hình kinh doanh.
- Phát triển kinh doanh mới thông qua nhận diện cơ hội, khai thác cơ hội về thị trường mới, sản phẩm mới.
- Thực hiện, xây dựng quan hệ đối ngoại với các nhãn hàng, doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá hình ảnh, tiếp thị sản phẩm.
- Thực hiện, xây dựng quan hệ đối ngoại với các nhãn hàng, doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá hình ảnh, tiếp thị sản phẩm-
- Được Công ty đào tạo và hỗ trợ Data khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng tự khai thác và các khách hàng có sẵn của công ty để xúc tiến kinh doanh bán thời lượng, khai thác tài trợ, bán quảng cáo trong lĩnh vực truyền hình/truyền thông/mạng xã hội Youtube, website, facebook...
- Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan để lên ý tưởng cho chiến dịch hoặc dự án.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, phối hợp theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ.