- Chào đón khách hàng- Sắp xếp khu vực cho khách hàng phù hợp với nhu cầu- Giải đáp và cung cấp thông tin khi khách hàng yêu cầu- Phối hợp với nhân viên nhà hàng để phân bổ vị trí, chỗ ngồi cho khách hàng- Phục vụ khách chính xác và đầy đủ- Quan sát và đáp ứng các nhu cầu hợp lý của khách hàng nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng- Chịu trách nhiệm cuối cùng về số lượng, thời gian, tốc độ phục vụ- Thực hiện chính xác các giao dịch thanh toán với khách hàng- Kiểm kê công cụ dụng cụ theo quy định- Thực hiện các yêu cầu, phân bổ của cấp trên
Nhân viên Phục vụ bàn: số lượng cần tuyển 10
Mô tả công việc:
- Setup bàn theo quy định của Nhà hàng
- Ghi order, phục vụ món ăn đồ uống cho khách
- Giới thiệu, tư vấn món ăn cho khách
- Làm việc theo quy chuẩn của nhà hàng
- Được hướng dẫn đào tạo thêm về nghiệp vụ
- Tuân thủ nội quy, quy định và các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng
Chế độ đãi ngộ
- Mức lương: 2.500.000 – 7.000.000 đồng/tháng
- Đãi ngộ khác: Thưởng doanh thu, thưởng Tip, thưởng lễ tết…chế độ BHXH, ăn ca và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tầng 4, 65 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Làm vệ sinh các khu vực được phân công vào đầu ca hàng ngày bao gồm khu vực công cộng phục vụ khách, khu vực nhà bếp, toilet, cầu thang và sân vườn; đảm bảo an toàn lao động để tránh xảy ra tai nạn ko mong muốn như té ngã do trơn trượt
- Tiến hành các công việc setup cần làm đầu ca
- Đón tiếp khách hàng, hướng dẫn khách chọn các vị trí bàn trong khu vực cửa hàng
- Hướng dẫn khách hàng đặt món và thanh toán tại quầy
- Hỗ trợ tư vấn menu và các dịch vụ workshop cho khách khi được yêu cầu
- Kiểm tra sổ giao ban mỗi đầu ca và ghi chú những lưu ý nếu có vào sổ giao ban trước khi kết thúc ca để nhân viên ca sau được biết
- Kiểm tra vệ sinh dụng cụ ăn uống trước khi phục vụ khách; xử lý kịp thời nếu phát hiện dụng cụ không đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
- Tận tình phục vụ chu đáo và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Đóng gói sản phẩm cho khách mang đi
- Chào tạm biệt khách và tiễn khách ra về; dọn dẹp lại vệ sinh của một bàn ăn để chuẩn bị cho khách tiếp theo
- Duy trì hình ảnh chuyên nghiệp, sạch sẽ, thân thiện bên trong và ngoài cửa hàng
- Định kỳ kiểm kê các vật liệu dùng để lau dọn (nước lau sàn, lau kính, cồn lau bàn,v.v) và báo cáo với bộ phận kế toán nếu cần đặt hàng thêm
- Thực hiện bảo quản các dụng cụ cho công việc, bảo quản cất giữ dụng cụ ngăn nắp, đúng vị trí
- Quản lý các công cụ làm việc ở cửa hàng: bàn ghế, ly tách, v.v; báo cáo với quản lý phụ trách khi có sai sót, hư hỏng
- Sẵn sàng hỗ trợ vị trí Barista khi được yêu cầu
- Phối hợp và hỗ trợ công việc cho bộ phận thu ngân, quầy bar và bếp bánh khi cần
- Quan sát và thăm hỏi khách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng
- Báo cáo lại với quản lý những vấn đề xảy ra trong quá trình làm việc; kiểm tra tổng quát công việc phụ trách trước khi giao ban
- Tham gia đầy đủ các buổi briefing hoặc hội họp liên quan
- Làm vệ sinh các khu vực được phân công vào đầu ca hàng ngày bao gồm khu vực công cộng phục vụ khách, khu vực nhà bếp, toilet, cầu thang và sân vườn; đảm bảo an toàn lao động để tránh xảy ra tai nạn ko mong muốn như té ngã do trơn trượt
- Tiến hành các công việc setup cần làm đầu ca
- Đón tiếp khách hàng, hướng dẫn khách chọn các vị trí bàn trong khu vực cửa hàng
- Hướng dẫn khách hàng đặt món và thanh toán tại quầy
- Hỗ trợ tư vấn menu và các dịch vụ workshop cho khách khi được yêu cầu
- Kiểm tra sổ giao ban mỗi đầu ca và ghi chú những lưu ý nếu có vào sổ giao ban trước khi kết thúc ca để nhân viên ca sau được biết
- Kiểm tra vệ sinh dụng cụ ăn uống trước khi phục vụ khách; xử lý kịp thời nếu phát hiện dụng cụ không đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
- Tận tình phục vụ chu đáo và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Đóng gói sản phẩm cho khách mang đi
- Chào tạm biệt khách và tiễn khách ra về; dọn dẹp lại vệ sinh của một bàn ăn để chuẩn bị cho khách tiếp theo
- Duy trì hình ảnh chuyên nghiệp, sạch sẽ, thân thiện bên trong và ngoài cửa hàng
- Định kỳ kiểm kê các vật liệu dùng để lau dọn (nước lau sàn, lau kính, cồn lau bàn,v.v) và báo cáo với bộ phận kế toán nếu cần đặt hàng thêm
- Thực hiện bảo quản các dụng cụ cho công việc, bảo quản cất giữ dụng cụ ngăn nắp, đúng vị trí
- Quản lý các công cụ làm việc ở cửa hàng: bàn ghế, ly tách, v.v; báo cáo với quản lý phụ trách khi có sai sót, hư hỏng
- Sẵn sàng hỗ trợ vị trí Barista khi được yêu cầu
- Phối hợp và hỗ trợ công việc cho bộ phận thu ngân, quầy bar và bếp bánh khi cần
- Quan sát và thăm hỏi khách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng
- Báo cáo lại với quản lý những vấn đề xảy ra trong quá trình làm việc; kiểm tra tổng quát công việc phụ trách trước khi giao ban
- Tham gia đầy đủ các buổi briefing hoặc hội họp liên quan
Cần tuyển nhân viên phục vụ và bán bánh mì . Có kinh nghiệm pha chế là một lợi thế . Thời gian từ 6h sáng đến 2h trưa
Tại các chi nhánh
Q7 : 89 Hoàng Quốc Việt
43 Hưng gia 3 ( chi nhánh này yêu cầu biết tiếng anh vì 90% khách nước ngoài )
Q8 49C Lê Quang Kim
Lưong cb 5tr/ tháng ( lương tăng giảm theo kinh nghiệm làm việc khi phỏng vấn ) tháng off 2 ngày
Phỏng vấn tại 43 Hưng Gia 3 PMH Q7
Lh : 0903324001 Quản Lý trc khi pv
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHỤC VỤ BÀN PART-TIMEQuán Café Phố Cổ - Địa chỉ: 11 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Quán cafe nằm TOP những quán nổi tiếng và lâu đời nhất Hà Nội, được giới thiệu trên các kênh thông tin lớn như chương trình thực tế Hàn Quốc, tạp chí Nhật Bản, BBC, CNN...- Đối tượng tuyển dụng: + Nam/Nữ+ Tuổi: 18-22+ Chăm chỉ, vui vẻ, ngoan ngoãn, thật thà+ Biết giao tiếp Tiếng Anh cơ bản, không cần trình độ cao, đến sẽ được đào tạo thêm + Sống ở quanh khu vực quận Hoàn Kiếm là 1 lợi thế - Mô tả công việc: + Thời gian ca làm: 13h-19h+ Order đồ cho khách + Bê đồ cho khách+ Dọn dẹp quán