- Làm vệ sinh các khu vực được phân công vào đầu ca hàng ngày bao gồm khu vực công cộng phục vụ khách, khu vực nhà bếp, toilet, cầu thang và sân vườn; đảm bảo an toàn lao động để tránh xảy ra tai nạn ko mong muốn như té ngã do trơn trượt - Tiến hành các công việc setup cần làm đầu ca - Đón tiếp khách hàng, hướng dẫn khách chọn các vị trí bàn trong khu vực cửa hàng - Hướng dẫn khách hàng đặt món và thanh toán tại quầy - Hỗ trợ tư vấn menu và các dịch vụ workshop cho khách khi được yêu cầu - Kiểm tra sổ giao ban mỗi đầu ca và ghi chú những lưu ý nếu có vào sổ giao ban trước khi kết thúc ca để nhân viên ca sau được biết - Kiểm tra vệ sinh dụng cụ ăn uống trước khi phục vụ khách; xử lý kịp thời nếu phát hiện dụng cụ không đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm - Tận tình phục vụ chu đáo và giải đáp các thắc mắc của khách hàng - Đóng gói sản phẩm cho khách mang đi - Chào tạm biệt khách và tiễn khách ra về; dọn dẹp lại vệ sinh của một bàn ăn để chuẩn bị cho khách tiếp theo - Duy trì hình ảnh chuyên nghiệp, sạch sẽ, thân thiện bên trong và ngoài cửa hàng - Định kỳ kiểm kê các vật liệu dùng để lau dọn (nước lau sàn, lau kính, cồn lau bàn,v.v) và báo cáo với bộ phận kế toán nếu cần đặt hàng thêm - Thực hiện bảo quản các dụng cụ cho công việc, bảo quản cất giữ dụng cụ ngăn nắp, đúng vị trí - Quản lý các công cụ làm việc ở cửa hàng: bàn ghế, ly tách, v.v; báo cáo với quản lý phụ trách khi có sai sót, hư hỏng - Sẵn sàng hỗ trợ vị trí Barista khi được yêu cầu - Phối hợp và hỗ trợ công việc cho bộ phận thu ngân, quầy bar và bếp bánh khi cần - Quan sát và thăm hỏi khách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng - Báo cáo lại với quản lý những vấn đề xảy ra trong quá trình làm việc; kiểm tra tổng quát công việc phụ trách trước khi giao ban - Tham gia đầy đủ các buổi briefing hoặc hội họp liên quan
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 18-25
- Không hình xăm kích thước lớn bên ngoài, không mắc các bệnh về da, truyền nhiễm hoặc hô hấp
- Bảo mật các thông tin liên quan tới công việc và cửa hàng
- Thời gian làm việc cho Part time là tối thiểu 4 ngày/ tuần, 4-6h/ ngày, cập nhật thời gian làm việc hàng tuần / 2 tuần / hàng tháng cho quản lý xếp lịch
- Đi làm đầy đủ, đúng giờ, tác phong cá nhân đúng quy định
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, chuyên nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Cẩn thận, trung thực, hòa đồng, chịu được áp lực của công việc, luôn mỉm cười với khách hàng
- Tinh thần trách nhiệm cao, cởi mở trong việc tiếp thu ý kiến đóng góp
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Ưu tiên:
Có ngoại hình
Có kiến thức và kinh nghiệm trong ngành bánh hoặc pha chế
- Lưu loát tiếng anh hoặc ngoại ngữ khác
Quyền lợi được hưởng
Chế độ thưởng theo thành tích
Chế độ trả lương Overtime
Đào tạo miễn phí
Đồng phục
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch. - Các bằng cấp có liên quan. - Thông tin về nơi đã/ đang làm việc. NỘP HỒ SƠ QUA EMAIL: bloompatisserie8x@gmail.com hoặc NỘP TRỰC TIẾP TẠI ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG (8AM - 5PM)
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms. Ánh
- Địa chỉ: 187-189-191 Trần Hưng Đạo, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng