Quản lý chất lượng hàng hóa
Giám sát công việc của nhân viên QC
Quản lý toàn bộ chất lượng đầu vào và đầu ra của sản phẩm
Tổ chức, giám sát việc kiểm tra thử nghiệm sản phẩm theo thủ tục kiểm tra và thử nghiệm sản phẩm.
Giám sát môi trường làm việc
Giám sát tuân thủ quy định, quy trình làm việc của toàn bộ nhân viên công ty thông qua hệ thống camera, báo cáo bằng hình ảnh, video, giám sát trực tiếp.
Kiểm soát nội dung tem nhãn
Kiểm soát nội dung tem nhãn phụ hàng hóa công ty đảm bảo thực hiện đúng quy định của pháp luật.
Tem nhãn phụ được cung cấp kịp thời đến các kho chi nhánh đảm bảo tất các cả hàng hóa khi nhập khô được dán tem phụ đầy đủ
Kiểm soát hồ sơ, chứng từ
Phân công công việc kiểm soát nhân viên QA đảm bảo:
Cập nhật kịp thờ hồ sơ chứng từ nhập khẩu để chuyển lưu trữ các địa điểm kinh doanh.
Tiến hành viết kiểm dịch cho khách hàng với các đơn hàng có khối lượng từ 50kg trở lên theo đúng quy định của Cục Thú Y.
Kiểm soát, cập nhật chuẩn hồ sơ hàng hóa tại các cửa hàng bán lẻ
Kiểm soát hồ sơ giấy tờ an toàn thực phẩm của Công ty tại tất cả các kho chi nhánh luôn còn hiệu lực
Đào tạo
- Xây dựng tài liệu và đào tạo kiến thức ATTP cho nhân viên các kho chi nhánh của công ty
- Thực hiện tự công bố các sản phẩm của công ty theo quy định của pháp luật
- Đào tạo và hướng dẫn công việc cho nhân viên QA, QC để đảm bảo thực hiện tốt công việc
Làm việc với cơ quan chức năng đến thanh kiểm tra doanh nghiệp về ATVSTP
Cập nhật hệ thống pháp luật liên quan đến ATTP, và tham mưu cho ban lãnh đạo công ty thực hiện đảm bảo công ty tuân thủ đúng quy định nhà nước về ATTP
- Theo dõi và cải thiện các hệ thống cho nhà máy: ISO 9001.
- Tiếp đón,hỗ trợ và làm việc với các nhân viên đánh giá hệ thống của khách hàng đến kiểm tra ,đánh giá định kỳ nhà máy
- Tổ chức, hướng dẫn và huấn luyện thường xuyên cho các nhân viên phụ trách hệ thống của từng phân xưởng thực hiện đúng quy trình của các hệ thống tại nhà máy.
- Theo dõi và hướng dẫn việc truy tìm,phân phát và quản lý dụng cụ sắc bén trong nhà máy.
- Thường xuyên kiểm tra ,theo dõi và tiến hành hiệu chuẩn nội bộ các loại trang thiết bị dùng cho phòng kiểm hàng QA.
- Theo dõi và định kỳ sắp xếp hiệu chuẩn bên ngoài cho các loại thiết bị của phòng Lab-QA.
- Thường xuyên kiểm tra nội bộ việc vận hành và tuân thủ các hệ thống trong nhà máy của các bộ phận.
- Theo dõi lịch thông báo kiểm hàng của Sale và hoàn thành báo cáo tự kiểm cho khách hàng Walmart.
Tham gia xây dựng, triển khai và duy trì hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001, ISO 14001,…) cho nhà máy sản xuất.
Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu vào, sản phẩm trong quá trình sản xuất và sản phẩm đầu ra.
Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các hoạt động kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm, nguyên vật liệu, thiết bị.
Phân tích nguyên nhân, xử lý các vấn đề về chất lượng sản phẩm, đưa ra giải pháp khắc phục và phòng ngừa.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động của hệ thống quản lý chất lượng, đề xuất các biện pháp cải tiến.
Hỗ trợ, đào tạo, hướng dẫn nhân viên trong bộ phận về các quy định, tiêu chuẩn, quy trình quản lý chất lượng.
Thực hiện các báo cáo, thống kê về chất lượng sản phẩm, hoạt động của bộ phận.
Tham gia các dự án cải tiến chất lượng, nâng cao hiệu quả sản xuất.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm trong các công đoạn theo yêu cầu
- Kết hợp với Bộ phận sản xuất xác định nguyên nhân không phù hợp và phương án cải thiện
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu
- Thực hiện, duy trì yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn của hệ thống ISO, IATF 16949
1. Kiểm tra và theo dõi chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, trong lúc sản xuất và thành phẩm
2. Trực tiếp theo dõi và giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng trong nhà máy
3. Xây dựng hệ thống tài liệu và theo các cuộc audit hàng năm của Công ty
4. Quản lý và giám sát công việc của phòng QC
5. Đánh giá và phân tích để nâng cao chất lượng sản phẩm của công ty
6. Công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Quản lý công nhân viên ca sản xuất
- Đối ứng, xử lý các vấn đề phát sinh
- Tổng hợp, báo cáo sản xuất
- Lập tài liệu hướng dẫn, checkcheet
- Công việc khác theo sự phân công từ cấp trên
- Phụ trách kiểm tra chất lượng các sản phẩm mới
- Xử lý khiếu nại với các nhà cung cấp linh kiện, tổng hợp báo cáo và tiến hành các cuộc họp để cải tiến sản phẩm
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Công việc: Chịu trách nhiệm sửa chữa chỉnh lý quy định kiểm nghiệm , sắp xếp kiểm tra và báo cáo sản xuất thử nghiệm sản phẩm mới, phân tích khiếu nại của khách hàng.
Thực hiện các công việc của cấp trên giao.
Công việc cụ thể khi phỏng vấn
- Làm hồ sơ & thực hiện đăng kiểm xe ô tô
- Kiểm tra và báo cáo những phát hiện hàng lỗi/ hàng chờ xử lý tại các bộ phận và yêu cầu xử lý theo đúng quy định.
- Lập quy định xử lý hàng lỗi .Giám sát, phát hiện hàng lỗi/ hàng chờ xử lý tại các bộ phận và yêu cầu xử lý theo đúng quy định.
- Kiểm tra và cập nhật đầy đủ, kịp thời các yêu cầu, thông tin trên hệ thống khách hàng
• Lấy mẫu và kiểm tra chất lượng bán thành phẩm theo đúng quy trình kiểm mẫu của nhà máy.
• Phối hợp với tổ trưởng bộ phận-phân loại kiểm tra chất lượng đầu vào & đầu ra của máy Nanopix.
• Kiểm tra chất lượng các mặt hàng nhập kho xuất bán tại công ty theo quy định kiểm mẫu (Phế…).
• Gửi các báo cáo kết quả kiểm tra lên trên hệ thống trao đổi thông tin của nhà máy.
• Tuỳ vào tình hình công việc, có thể yêu cầu tham gia hỗ trợ kiểm tra chất lượng của 1 khâu sản xuất khác theo yêu cầu của quản lý sản xuất.
• Báo cáo kịp thời các sự cố xảy ra tại khu vực mình làm việc, đề xuất các phương hướng giải quyết tránh tình trạng đình trễ công việc, ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất.
• Đảm bảo số liệu báo cáo chính xác, kịp thời và đầy đủ.
• Hỗ trợ các nhân viên khác trong bộ phận QC.
• Các yêu cầu khác từ trưởng phòng sản xuất.
- Kiểm tra, đánh giá phân loại chất lượng nguồn nguyên liệu.
- Theo dõi tình hình sử dụng cũng như chất lượng nguyên, vật liệu trong quá trình sản xuất, đảm bảo đạt chất lượng theo yêu cầu.
Trực tiếp kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm và xác nhận đạt yêu cầu dựa trên những tiêu chuẩn chất lượng mà doanh nghiệp đã đề ra.
Tiến hành thu thập, phân loại những sản phẩm lỗi, sai sót trong khâu kỹ thuật
Giải quyết mọi yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về chất lượng của sản phẩm theo yêu cầu của P. Kinh doanh
- Kiểm tra chất lượng bán thành phẩm, chất lượng công đoạn.
- Xử lý hoặc đề xuất xử lý các sự cố ảnh hưởng đến an toàn, chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất