- Đảm nhiệm việc kiểm định vật liệu, chất lượng sản phẩm, xử lý các các khiếu nại từ khách hàng.
- Liên lạc và thông báo với nhà cung cấp trong trường hợp có vấn đề về chất lượng.
- Quản lý trang thiết bị mới và 4M từ nhà cung cấp
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Kiểm tra, giám sát quá trình sản xuất, chất lượng sản phẩm theo từng công đoạn (từ nguyên liệu đến thành phẩm) hoặc loại sản phẩm và thực hiện các biện pháp kiểm tra.
- Tham mưu cho quản lý cấp trên các vấn đề chuyên môn nhằm kiếm soát chặt chẽ, duy trì chất lượng sản phẩm của Nhà máy.
- Thực hiện việc đo đạc và phân tích kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn cơ bản để đánh giá hoặc đưa ra quyết định về việc kiểm tra chất lượng sản phẩm
- Nắm bắt các tiêu chuẩn chất lượng của từng loại hàng
- Kiểm tra chất lượng NVL đầu vào, loại bỏ lỗi trong quá trình sản xuất
- Đề xuất phương án, cải tiến chất lượng sản phẩm
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về công tác đảm bảo chất lượng, kiểm soát chất lượng
- Tham mưu, đề xuất cho Ban giám đốc lựa chọn, áp dụng (các) tiêu chuẩn, quy chuẩn liên quan đến các Hệ thống quản lý phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty
- Tổ chức triển khai thực hiện hoạt động xây dựng, cập nhật, đào tạo Hệ thống quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm;
- Tổ chức triển khai hoạt động thẩm tra, thẩm định; kiểm soát sự KPH, đánh giá nội bộ, xem xét lãnh đạo và hoạt động cải tiến nhằm đảm bảo tính hiệu lực và phù hợp của Hệ thống
- Chủ trì đón tiếp và làm việc với các Đoàn đánh giá chứng nhận, khách hàng và các Đoàn thanh, kiểm tra chuyên ngành
- Phối hợp Phòng mua hàng xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện đánh giá NCC.
- Tổ chức triển khai thực hiện hoạt động kiểm tra chất lượng nguyên phụ liệu, bán thành phẩm, thành phẩm trong nhà máy.
- Tổ chức triển khai thực hiện hoạt động giám sát quá trình sản xuất, GMP, SSOP, CCP,…
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện hiệu chuẩn, kiểm định thiết bị đo lường, giám sát
- Cập nhật & đào tạo các quy trình, tiêu chuẩn vận hành khi có thay đổi về yêu cầu pháp lý/ khách hàng hoặc có thay đổi
- Tiếp nhận và giải quyết các phản ánh, khiếu nại khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm của Công ty trong hoạt động của Công ty
- Xây dựng sơ do Phòng QLCL
- Xây dựng tài liệu, quy trình, hướng dẫn công việc liên quan đến hoạt động của Phòng QLCL
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc phân công
- Cán bộ kỹ thuật văn phòng
- Công việc thực hiện: + Hồ sơ nghiệm thu (Hồ sơ quản lý chất lượng và bản vẽ hoàn công) và hồ sơ thanh toán và quyết toán công trình
+ Bóc tách khối lượng của hồ sơ bản vẽ thi công theo dõi khối lượng thực hiện của công trình
- Kiểm tra, giám sát, hỗ trợ hoạt động sản xuất thực hiện đúng các yêu cầu về chất lượng của từng sản phẩm.
- Có trách nhiệm kiểm tra các sản phẩm được sản xuất trong ca, trong các công đoạn mình quản lý theo đúng Qui trình về kiểm tra chất lượng, kịp thời phát hiện những sự cố xảy ra trong quá trình sản xuất và có những biện pháp xử lý kịp thời.
- Kiểm tra điều kiện dây chuyền sản xuất và các thao tác của công nhân trong quá trình sản xuất cũng như vận hành máy.
- Phối hợp cùng với nhân viên kỹ thuật trong ca tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục các sự cố phát sinh trong ca làm việc.
- Lưu giữu hồ sơ kiểm soát chất lượng thuộc ca, công đoạn mình quản lý.
- Báo cáo kịp thời các lỗi về chất lượng trong ca mình phụ trách cho trưởng phòng để có phương án xử lý kịp thời cho tiến độ giao hàng
- Manage analytical technical expertise, handle discrepancies in analytical results, and test results that exceed standards
- Organize periodic inspections of mold manufacturing equipment, mold testing equipment, tools and other management systems
- Summarize and give approval for plans (procurement according to office requirements)
- Responsible for validating and verifying relevant test methods to ensure accuracy and reliability of tests.
- Train technical staff to prepare and revise corresponding inspection operating procedures according to quality standards, conduct review and approval
- Quản lý chuyên môn kỹ thuật phân tích, xử lý những sai lệch trong kết quả phân tích, kết quả kiểm tra vượt tiêu chuẩn
- Tổ chức kiểm tra định kỳ các thiết bị sản xuất khuôn mẫu, thiết bị kiểm tra khuôn mẫu, dụng cụ và các hệ thống quản lý khác
- Tổng hợp và đưa ra phê duyệt các kế hoạch (mua sắm theo yêu cầu của văn phòng )
- Chịu trách nhiệm xác nhận và xác minh các phương pháp kiểm tra có liên quan để đảm bảo tính chính xác và độ tin cậy của các cuộc kiểm tra.
- Đào tạo nhân viên chuyên môn kỹ thuật chuẩn bị và sửa đổi các quy trình vận hành kiểm tra tương ứng theo tiêu chuẩn chất lượng, tiến hành xem xét và phê duyệt
- Kiểm tra nguyên liệu chất lượng, hàng hóa đầu vào và thành phần đầu ra
- Kiểm soát công việc thực hiện đúng quy trình sản xuất.
- Báo cáo các sự cố, rủi ro gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm để có biện pháp giải quyết.
- Kiểm soát nội dung chất lượng sơ bộ.
+ Tiếng Hàn TOPIK 6 thành thạo 4 kĩ năng: Nghe, nói, đọc, viết; (Hoặc tiếng Anh thành thạo)
+ Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tương . Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ QC/QA.
+ Am hiểu về các tiêu chuẩn quản lý chất lượng và quy trình giám sát chất lượng. Khai thác hiệu quả công cụ phân tích dữ liệu và phân tích thống kê.
+ Có kinh nghiệm kiểm tra và thử nghiệm chất lượng; kinh nghiệm thực hiện các chương trình hành động khắc phục. Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office, phần mềm và cơ sở dữ liệu QC/QA .
+ Có kỹ năng giao tiếp, có khả năng phân tích, quản lý thời gian, điều hành và giải quyết vấn đề. Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao.
Vai trò:
- Quản lí bộ phận Quản lí chất lượng và tham gia đánh giá chất lượng bệnh viện
- Đề xuất và thực hiện các dự án nhằm cải tiến chất lượng để đảm bảo an toàn bệnh nhân, và hiệu quả hoạt động khám chữa bệnh
- Lập kế hoạch bộ phận và thực hiện kế hoạch hằng năm
Nhiệm vụ:
1. Nhóm công việc điều hành, quản lý, lãnh đạo
- Xây dựng kế hoạch và nội dung hoạt động quản lý chất lượng trong Bệnh viện để trình Giám đốc phê duyệt.
- Xây dựng các chỉ số đo lường chất lượng bệnh viện.
- Phối hợp với các Phòng Kế hoạch tổng hợp, Phòng Điều dưỡng và các khoa, phòng liên quan để tổ chức thực hiện, theo dõi, kiểm tra, đánh giá các hoạt động liên quan đến cải tiến chất lượng và an toàn người bệnh.
- Làm đầu mối thiết lập hệ thống quản lý sự cố tại các đơn vị trong bệnh viện.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích dữ liệu liên quan đến đánh giá, đo lường chất lượng bệnh viện (thông qua các hoạt động kiểm tra định kỳ, đột xuất, thông tin thu thập từ đường dây nóng…) và báo cáo, đề xuất các biện pháp cải tiến khắc phục.
- Triển khai hoặc phối hợp tổ chức đào tạo, huấn luyện, tập huấn, bồi dưỡng về quản lý chất lượng trong bệnh viện.
- Tổng kết, báo cáo hoạt động của phòng Quản lý chất lượng, kết quả công tác cải tiến chất lượng bệnh viện và an toàn người bệnh
2. Nhóm công việc chuyên môn
- Tham gia đánh giá chất lượng bệnh viện;
- Phát hiện các vấn đề chất lượng, các nguy cơ tiềm ẩn đối với an toàn người bệnh, xác định các hoạt động ưu tiên và đề xuất các đề án bảo đảm, cải tiến chất lượng và an toàn người bệnh với giám đốc bệnh viện.
- Giúp cho Ban giám đốc triển khai thực hiện áp dụng các nội dung trong bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện do Bộ Y tế ban hành, phù hợp với điều kiện của bệnh viện.
- Tổ chức thực hiện đánh giá chất lượng nội bộ của bệnh viện dựa trên bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện do Bộ Y tế ban hành.
- Đánh giá hiệu quả áp dụng các tiêu chí, tiêu chuẩn, mô hình, phương pháp về quản lý chất lượng tại bệnh viện để đưa ra quyết định lựa chọn tiêu chí, tiêu chuẩn, mô hình, phương pháp phù hợp.
3. Nhóm công việc hỗ trợ/dự án
- Hỗ trợ các nhóm chất lượng tại các khoa, phòng thực hiện các đề án bảo đảm, cải tiến chất lượng;
- Hỗ trợ kỹ thuật cho các khoa, phòng để triển khai các hoạt động của các đề án bảo đảm, cải tiến chất lượng do giám đốc bệnh viện phê duyệt.
- Báo cáo trực tiếp cho: GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN
- Kiểm soát chất lượng của Nhà máy
- Đào tạo xây dựng định hướng chất lượng cho Nhà máy
-Lập quy trình kiểm tra chất lượng
- Hướng dẫn triển khai chất lượng