• Hỗ trợ quản lý nhân viên Kiểm soát chất lượng ở tất cả các phân xưởng và bộ phận sản xuất
• Giám sát chất lượng của cả hàng hóa cuối cùng và sản phẩm dở dang (WIP) tại các xưởng khác nhau, chẳng hạn như Lắp ráp, Đúc phun, Phun sơn/In pad, In ấn, Đóng gói và các xưởng khác.
• Báo cáo kết quả trên ERP
• Làm việc với người giám sát xưởng để kịp thời khắc phục mọi vấn đề về chất lượng
• Tham gia giám sát khách hàng trong quá trình kiểm tra thành phẩm
- Responsible for all physical test items of the quality department, and follow up IQC, IPQC, FQC abnormal quality events for analysis, and timely feedback quality problems. - To assist in the QD lab activities including labor planning, daily testing plan and testing machinery organization. - Coordinate with QD team to control the quality of semi-products and FG and carry out daily quality control in all production stages including packing till going to FG WH. - Co-operate with Production to ensure the approved production parameters to be applied and maintained correctly, complied with issued SOP - Analyze and seek for solution to improve the process and KPI performance. - Communicate and delivery the update/training to QD/other dept. as need. - Review, update W.I, SOP for improvement process - Report for daily, weekly, monthly. - Other tasks assigned by Manager
- Tìm kiếm và khai thác nhà máy nhuộm hoặc dệt cho công ty- Giám sát nhà máy mỗi ngày để theo dõi tiến độ hàng hóa kiểm tra chất lượng sản phẩm và báo cáo cho cấp trên.- Các công việc khác theo chỉ đạo ban đãnh đạo
1. Bố trí nguồn nhân lực quản lý QC, QA, IQC trong bộ phận chất lượng.
2. Báo cáo IQC/QC/QA hàng ngày xem xét và phân tích lỗi liên tục được cải thiện. Đảm bảo giải quyết chất lượng đã ban hành khi có bất kỳ khiếu nại nào của khách hàng.
3. Hướng dẫn công nhân sản xuất / QC và kiểm tra các sản phẩm trong toàn bộ quy trình đáp ứng yêu cầu chất lượng của khách hàng.
4. Lập kế hoạch hành động chất lượng để giải quyết các vấn đề về chất lượng và triệu tập cuộc họp với dây chuyền sản xuất.
5. Ký mẫu cho mã sản xuất đầu tiên chưa có ở chuyền sản xuất.
6. Xây dựng sơ đồ quy trình làm việc, cập nhật và lập quy trình kiểm tra tiêu chuẩn cho QA và QC. Để đảm bảo tất cả các hướng dẫn kiểm tra chất lượng và tiêu chí kiểm tra chất lượng được xác định phù hợp để kiểm tra nguyên liệu đầu vào / sản xuất / thành phẩm cuối cùng.
7. Tuân thủ kế hoạch giáo dục và đào tạo để hướng dẫn các bước QA, QC kiểm tra sản phẩm khi có bất kỳ phát triển kiểu mới nào.
8. Trao đổi với khách hàng khi được kiểm định chất lượng hoặc kiểm tra lần cuối có chất lượng xuất xưởng
9. Hàng tháng xem xét đánh giá lỗi chất lượng kiểm tra lần cuối/khiếu nại của khách hàng để đưa ra kế hoạch hành động chất lượng theo dõi từng lỗi chất lượng được cải thiện.
10. Liên lạc với nhóm RD để xác nhận tất cả thông tin SOP/ Mẫu màu/ đóng gói sản phẩm cung cấp cho IQC/QC/QA đã được hoàn thành và chỉnh sửa.
11. Adidas mỗi 3 tháng Q-KPI Kiểm toán nội bộ theo dõi danh sách theo dõi là không hoàn thành.
12. Kiểm tra Gemba Walk tại nhà máy
13. Theo dõi thử nghiệm CMA trên mỗi lô hàng.
14. Họp chất lượng hàng tuần với Tổ trưởng sản xuất.
15. Theo dõi quá trình đánh giá Pivet88 QA và kiểm tra lần cuối.
16. Adicom Phản hồi cho Adidas và liên tục cải tiến phân tích lỗi.
- Kiểm tra, giám sát quy trình đón tiếp khách hàng, quy trình dịch vụ tại cơ sở;
- Giám sát việc thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ;
- Tiếp nhận thông tin phản ánh dịch vụ từ khách hàng và xử lý theo quy định của Công ty;
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để giám sát và đảm bảo chất lượng của dịch vụ của Công ty;
✔ Kiểm tra, giám sát việc thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, sản phẩm được phân công theo tiêu chuẩn kiểm tra.
✔ Tiếp nhận thông tin phản ánh về sản phẩm, dịch vụ từ khách hàng và xử lý theo quy định của công ty.
✔ Lên kế hoạch cải thiện hoặc nâng cao trải nghiệm khách hàng.
✔ Phối hợp với các bộ phận có liên quan để giám sát và đảm bảo chất lượng của dịch vụ, sản phẩm.