- Kiểm tra, giám sát quy trình đón tiếp khách hàng, quy trình dịch vụ tại cơ sở; - Giám sát việc thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ; - Tiếp nhận thông tin phản ánh dịch vụ từ khách hàng và xử lý theo quy định của Công ty; - Phối hợp với các bộ phận có liên quan để giám sát và đảm bảo chất lượng của dịch vụ của Công ty;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành quản trị chất lượng hoặc các ngành khác liên quan;
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt;
- Có laptop cá nhân;
- Có trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10.000.000- 13.000.000/ tháng, Lương cơ bản 5.000.000 + Thưởng;
- Thử việc 1 tháng, 85% lương;
- Tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: lương/thưởng tháng 13, thưởng các ngày Lễ Tết, tham gia du lịch Teambuilding hằng năm và các phúc lợi khác;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. Cơ hội thăng tiến cao;
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch. - Chứng minh nhân dân photo
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty TNHH Thẩm Mỹ Quốc Tế Cao Kim