• Tham mưu giúp việc cho Giám đốc trong công tác điều hành và hoạt động kinh doanh tại phân xưởng.
• Giúp việc cho Ban Giám đốc trong công tác quản lý phân xưởng đảm bảo phù hợp nội quy, quy chế và quy định của công ty.
• Lên kế hoạch, sắp xếp lịch tăng ca tăng kíp.
• Xây dựng quy trình làm việc cho phân xưởng.
• Cập nhật tổng hợp số liệu về xuất, nhập hàng hoá để đối chiếu/báo cáo cho các bộ phận liên quan hoặc Ban Giám Đốc khi có yêu cầu.
• Kiểm tra, chấm công, quy trình làm việc của nhân viên.
• Xử lý sơ bộ vi phạm kỉ luật của nhân viên trong phân xưởng.
• Đột xuất kiểm hàng hoá trong phân xưởng.
• Giải quyết sự cố phát sinh trong qúa trình hoạt động sản xuất kinh doanh trong phân xưởng.
• Nhắc nhở tác phong làm việc của thuộc phân xưởng.
• Tư vấn cho các nhân viên trong phân xưởng về nghiệp vụ chuyên môn.
• Nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân viên.
• Tìm hiểu tinh thần làm việc của nhân viên.
• Thực hiện những công việc khác khi giám đốc yêu cầu.
- Kiểm tra, giám sát, hỗ trợ hoạt động sản xuất thực hiện đúng các yêu cầu về chất lượng của từng sản phẩm.
- Có trách nhiệm kiểm tra các sản phẩm được sản xuất trong ca, trong các công đoạn mình quản lý theo đúng Qui trình về kiểm tra chất lượng, kịp thời phát hiện những sự cố xảy ra trong quá trình sản xuất và có những biện pháp xử lý kịp thời.
- Kiểm tra điều kiện dây chuyền sản xuất và các thao tác của công nhân trong quá trình sản xuất cũng như vận hành máy.
- Phối hợp cùng với nhân viên kỹ thuật trong ca tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục các sự cố phát sinh trong ca làm việc.
- Lưu giữu hồ sơ kiểm soát chất lượng thuộc ca, công đoạn mình quản lý.
- Báo cáo kịp thời các lỗi về chất lượng trong ca mình phụ trách cho trưởng phòng để có phương án xử lý kịp thời cho tiến độ giao hàng
• Tham mưu, Quản lý các công việc của bộ phận Mua hàng (Purchasing)
• Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua, điều chỉnh các yêu cầu cho phù hợp.
• Lên kế hoạch thu mua các mặt hàng của nhà cung cấp trong và ngoài nước theo yêu cầu của các phòng ban để kịp tiến độ công việc
• Theo dõi cập nhập giá mua hằng ngày của các nhà cung cấp trong và ngoài nước
• Liên hệ với nhà cung cấp trong nước và nước ngoài, phân tích giá cả để tìm ra nhà cung cấp uy tín và giá cả tốt nhất
• Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
• Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
• Tìm kiếm và phát triển thêm nhiều nguồn cung cho công ty
• Giám sát chặt chẽ quy trình và chi phí thu mua
• Lập báo cáo về chất lượng, số lượng, giá cả hàng hoá và số lượng tồn kho theo đúng thời gian quy định
• Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thu mua.
• Thương lượng, đàm phán giá nguyên vật liệu, bao bì và các hạng mục hàng hóa cần mua
• Hỗ trợ nhân viên trong việc đàm phán và giải quyết vấn đề với các đối tác, phòng ban, tìm nguồn cung cấp tốt nhất về chất lượng, giá cả, điều kiện thanh toán…
• Quản lý nhà cung cấp: chất lượng, công nợ, dịch vụ, giao hàng, bảo hành
• Làm việc với các bộ phận liên quan khi phát triển sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện hành.
• Theo dõi tiến độ công việc, báo cáo tình hình công việc định kỳ cho Ban Giám Đốc
• Một số công việc phát sinh khác trong quá trình làm việc
- Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên nhiều lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục các đối tượng khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp mình
- Chăm sóc, duy trì mạng lưới khách hàng hiện có
- Giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài long của khách hàng.