• Tham mưu, Quản lý các công việc của bộ phận Mua hàng (Purchasing) • Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua, điều chỉnh các yêu cầu cho phù hợp. • Lên kế hoạch thu mua các mặt hàng của nhà cung cấp trong và ngoài nước theo yêu cầu của các phòng ban để kịp tiến độ công việc • Theo dõi cập nhập giá mua hằng ngày của các nhà cung cấp trong và ngoài nước • Liên hệ với nhà cung cấp trong nước và nước ngoài, phân tích giá cả để tìm ra nhà cung cấp uy tín và giá cả tốt nhất • Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn. • Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc. • Tìm kiếm và phát triển thêm nhiều nguồn cung cho công ty • Giám sát chặt chẽ quy trình và chi phí thu mua • Lập báo cáo về chất lượng, số lượng, giá cả hàng hoá và số lượng tồn kho theo đúng thời gian quy định • Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh • Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thu mua. • Thương lượng, đàm phán giá nguyên vật liệu, bao bì và các hạng mục hàng hóa cần mua • Hỗ trợ nhân viên trong việc đàm phán và giải quyết vấn đề với các đối tác, phòng ban, tìm nguồn cung cấp tốt nhất về chất lượng, giá cả, điều kiện thanh toán… • Quản lý nhà cung cấp: chất lượng, công nợ, dịch vụ, giao hàng, bảo hành • Làm việc với các bộ phận liên quan khi phát triển sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện hành. • Theo dõi tiến độ công việc, báo cáo tình hình công việc định kỳ cho Ban Giám Đốc • Một số công việc phát sinh khác trong quá trình làm việc
Yêu cầu công việc
• Nam/nữ, độ tuổi: 30 – 40
• Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, ưu tiên các khối ngành kinh tế/thương mại/quản trị kinh doanh/luật/ngoại thương.
• Có 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng, xuất nhập khẩu
• Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
• Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
• Kỹ năng quản lý tốt, ra quyết định sáng suốt
• Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, phân tích và phán đoán và ra quyết định
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
• Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời giɑn, quản lý công việc
• Có khả năng sắp xếp công việc tốt, làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc
• Có khả năng triển khai các chương trình mua hàng theo dự án và xử lý nhiều đơn hàng khác nhau trong cùng thời điểm,
• Có tư duy sáng tạo và cải tiến trong công việc
• Chính xác và tỉ mỉ, chi tiết
• Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý
Quyền lợi được hưởng
– Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm xã hội
– Được hưởng chế độ thăm hỏi sức khỏe khi bản thân hoặc người nhà bị ốm theo chính sách Công ty
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
– Mức lương của nhân viên kinh doanh bao gồm lương cứng + khoản hoa hồng khi đạt doanh số công ty đề ra.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần giấy và bao bì Phú An
- Địa chỉ: Cụm Công nghiệp 2, Phường Phong Khê, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh