Dẫn dắt cửa hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra
Theo dõi / giám sát toàn bộ đội ngũ nhân viên cửa hàng để thực hiện đầy đủ Hệ thống tiêu chuẩn chất lượng
Giám sát Quy trình thanh toán, Kiểm soát các loài gây hại, Sửa chữa và Bảo dưỡng Thiết bị
Kiểm soát ngân sách / kiểm kê hàng hóa một cách hiệu quả
Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên theo ca
Hỗ trợ Cửa hàng trưởng trong việc kiểm soát chi phí, phân tích P & L của cửa hàng hàng tháng
Thực hiện POSM theo hướng dẫn của bộ phận Marketing
Phát triển và đào tạo nhân viên cửa hàng
Tuyển dụng nhân viên cửa hàng
Quan sát, hướng dẫn và đảm bảo nhân viên thực hiện các công việc theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của cửa hàng
• Hỗ trợ quản lý nhân viên Kiểm soát chất lượng ở tất cả các phân xưởng và bộ phận sản xuất
• Giám sát chất lượng của cả hàng hóa cuối cùng và sản phẩm dở dang (WIP) tại các xưởng khác nhau, chẳng hạn như Lắp ráp, Đúc phun, Phun sơn/In pad, In ấn, Đóng gói và các xưởng khác.
• Báo cáo kết quả trên ERP
• Làm việc với người giám sát xưởng để kịp thời khắc phục mọi vấn đề về chất lượng
• Tham gia giám sát khách hàng trong quá trình kiểm tra thành phẩm
- Responsible for all physical test items of the quality department, and follow up IQC, IPQC, FQC abnormal quality events for analysis, and timely feedback quality problems. - To assist in the QD lab activities including labor planning, daily testing plan and testing machinery organization. - Coordinate with QD team to control the quality of semi-products and FG and carry out daily quality control in all production stages including packing till going to FG WH. - Co-operate with Production to ensure the approved production parameters to be applied and maintained correctly, complied with issued SOP - Analyze and seek for solution to improve the process and KPI performance. - Communicate and delivery the update/training to QD/other dept. as need. - Review, update W.I, SOP for improvement process - Report for daily, weekly, monthly. - Other tasks assigned by Manager
Trợ lý:
- Tiếp nhận, tham vấn, hỗ trợ Giám đốc trong việc điều hành, triển khai, giám sát, đôn đốc công việc của các phòng ban để triển khai các mục tiêu, kế hoạch đề ra;
- Tham gia đóng góp ý tưởng và lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động của công ty.
- Theo dõi, đánh giá số liệu và lập các báo cáo nếu có yêu cầu từ giám đốc.
- Ghi chú lại các thông tin cuộc họp, biên bản làm việc, tổng hợp nội dung.
- Quản lý phần mềm BASE của công ty (được đào tạo khi được nhận vào làm).
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.
Nhân sự:
- Chấm công, tính lương, theo dõi tình hình chấm công và đồng phục tại công ty.
- Soạn hợp đồng lao động, hợp đồng CTV và các hợp đồng theo yêu cầu của cấp trên.
- Lưu trữ văn thư, làm quyết định, thông báo, tờ trình…. liên quan đến hành chính.
- Thực hiệc công tác tuyển dụng và lập kế hoạch tuyển dụng cho công ty.
- Theo dõi vấn đề lương, thưởng và reivew lên lương mỗi năm của nhân sự trong công ty.
- Hỗ trợ các sự kiện mở bán hoặc các sự kiện khác liên quan đến công ty.
- Thực hiện việc đăng ký và kết thúc BHXH cho nhân viên trong công ty.
- Dạy online qua zoom, kèm 1-1 cho học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3, người lớn
- Thời gian: lịch dạy linh hoạt theo gia sư và học sinh, thường vào buổi tối, mỗi buổi 60 phút.
- Cập nhật về tiến độ, nhận xét, đánh giá học sinh sau mỗi buổi dạy lên hệ thống quản lý của FUNiX. Xây dựng quan hệ tốt với học sinh và phụ huynh.
- Thực hiện các công việc khác liên quan (nếu có)
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Nhà hàng Chang Modern Thai Cuisine, 107 Xuân La, Tây Hồ
- Hà Nội: Nhà hàng Chang Modern Thai Cuisine, 109 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động của toàn bộ khu vực bếp hoặc một phần của khu vực theo sự phân công của cấp Quản lý nhằm đảm bảo vận hành của bếp hiệu quả, đúng quy định để chế biến các món ăn đạt chất lượng phục vụ khách hàng.
1. Quản lý nhân viên phụ bếp:
Hướng dẫn, đào tạo nhân viên phụ bếp cách sơ chế thực phẩm và nguyên vật liệu sử dụng cho các quầy bếp, vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ làm bếp, theo đúng quy cách của Nhãn hàng và vệ sinh an toàn thực phẩm.
Phân công công việc cho từng nhân viên phụ bếp theo ca làm việc đã được sắp xếp sẵn.
Đánh giá đào tạo và kết quả công việc của từng nhân viên theo định kỳ.
2. Thực hiện hoặc kiểm tra quy trình chế biến món ăn.
Kiểm tra nguyên vật liệu được sơ chế, tẩm ướp, bảo quản theo đúng theo quy cách của nhãn hàng và vệ sinh an toàn thực phẩm.
Giám sát quy trình chế biến món ăn tại các quầy để đảm bảo tốc độ phục vụ khách hàng nhưng tuân thủ theo đúng công thức hướng dẫn từ phòng R&D và theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
Thực hiện chế biến món ăn theo đúng công thức và định lượng quy định
Thực hiện trang trí món ăn và kiểm tra tất cả món ăn lần cuối cùng trước khi phục vụ cho khách hàng.
Giải quyết các sự cố phát sinh trong ca liên quan đến vận hành của bếp và chất lượng món ăn.
3. Kiểm soát nguyên vật liệu và hàng hóa.
Theo dõi xuất nhập tồn, kiểm đếm hàng hóa theo định kỳ và theo đúng quy định của công ty để đảm bảo hàng hóa trong khu vực phụ trách đầy đủ và đạt chất lượng để phục vụ khách hàng.
Kiểm tra số lượng hàng hóa và doanh thu ước tính để đặt mua hàng hóa và nguyên vật liệu theo đúng định kỳ.
Thực hiện nghiêm ngặt quy trình hủy hàng, xuất hàng và nhập hàng và bàn giao ca.
4. Kiểm soát vệ sinh của khu vực bếp
Hướng dẫn, kiểm tra vệ sinh khu vực bếp, trang thiết bị bếp, công cụ dụng cụ bếp mỗi đầu ca và cuối ca.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý bếp hoặc Quản lý nhà hàng.
- Tư vấn khóa học cho học viên của trung tâm và sắp xếp lịch kiểm tra trình độ học tập
- Đăng ký lớp học cho học viên theo chương trình học
- Thực hiện hủ tục thanh toán cho khách hàng và chăm sóc, hỗ trợ khách hàng
- Chịu trách nhiệm doanh số cá nhân
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Công tác phối hợp cùng bộ phận Event và Marketing
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa và hội thảo được tổ chức trong và ngoài cơ sở
- Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên (nếu có)
- Liên hệ, giới thiệu và tư vấn các khóa học cho khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại trung tâm;
- Chăm sóc và theo dõi quá trình học của học viên trước và sau khi đăng ký khóa học;
- Được hỗ trợ data khách hàng tiềm năng, ổn định;
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Leader;
- Phối hợp cùng các bộ phận khác đảm bảo hiệu quả công việc;
- Thực hiện những công tác khác theo sự phân công của BGĐ.
1. Thiết lập và cải tiến hệ thống quản lý nhân sự của công ty 2. Tổ chức tuyển dụng, đào tạo và sử dụng nhân viên công ty. 3. Tổ chức và thực hiện công việc quản lý hiệu quả hoạt động của công ty 4. Chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ phận khác trong công việc liên quan 5. Chịu trách nhiệm về công tác an ninh, hậu cần. 6. Quan hệ đối ngoại dựa trên sự phát triển tốt đẹp của quan hệ công chúng. Quản lý nhân sự, tốt nghiệp đại học toàn thời gian (ưu tiên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung), quản lý nhân sự, quản lý kinh doanh và tốt nghiệp đại học liên quan. Đã tham gia công tác nhân sự ở các doanh nghiệp vừa trên 2 năm (trong đó có hơn 1 năm làm trưởng phòng)