The Marketing Manager establishes, builds and leads all marketing functions from marketing strategy and brand storytelling to the shopping experience and customer contact strategy.
The position is responsible for supporting the design and facilitating the process for short and mid-term strategic planning; leading divisional budget planning, vendor management for brand marketing, and product development.
Furthermore, this position also takes on the responsibilities of Omnichannel and Digital Marketing Manager not only requires the ability to build, deploy, and evaluate strategies effectively but also the one to implement detailed items for Omnichannel and Digital strategy.
KRA 1: Omnichannel Development and Management
• Omnichannel Infrastructure Development
• Omnichannel Sales and Brand-Building Strategy Development (Dine-In, Take-Away, Internal & External Delivery, Other NBC)
KRA 2: Marketing Strategy Development
• Market Research & Consumer Insights
• Brand Marketing Strategy Development
• Integrated Marketing Communication Strategy Development
KRA 3: Marketing Strategy Execution
• Overall Brand Operations
• Product Development
• Media Management (Offline & Online)
• Brand Equity Management
• Marketing Systems Development
KRA 4: People management and compliance
• Org Development, Hiring, Training, Retention
• Tiếp nhận các thông tin về thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng và thực hiện nghiệp vụ chăm sóc khách hàng qua trò truyện trực tuyến (Live Chat).
• Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách.
• Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt, phản ánh của khách hàng.
• Ghi nhận các cuộc gọi phản ánh về chất lượng, thái độ và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.
• Đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được hoàn thành chính xác, hợp lệ và lưu trên hệ thống.
• Chủ động đề xuất những giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc, tối ưu quy trình, tăng năng suất cho dự án team và dự án.
• Tiếp nhận các thông tin về thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng và thực hiện nghiệp vụ chăm sóc khách hàng qua trò truyện trực tuyến (Live Chat).
• Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách.
• Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt, phản ánh của khách hàng.
• Ghi nhận các cuộc gọi phản ánh về chất lượng, thái độ và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.
• Đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được hoàn thành chính xác, hợp lệ và lưu trên hệ thống.
• Chủ động đề xuất những giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc, tối ưu quy trình, tăng năng suất cho dự án team và dự án.
- Thực hiện các cuộc gọi ra cho khách hàng tư vấn giới thiệu về sản phẩm của Samsung theo Data có sẵn
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Báo cáo tuần, tháng và các công việc khác được cấp trên giao