- Thực hiện các cuộc gọi ra cho khách hàng tư vấn giới thiệu về sản phẩm của Samsung theo Data có sẵn - Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng. - Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng - Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng - Báo cáo tuần, tháng và các công việc khác được cấp trên giao
Yêu cầu công việc
- Trình độ: THPT trở lên.
- Kinh nghiệm: từ 3 – 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giọng nói rõ ràng lưu loát, không vùng miền
- Kỹ năng giao tiếp tốt Tư duy tốt trong công việc
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng đánh máy tốt và vi tính văn phòng
- Có khả năng thuyết phục, đàm phán
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các khoản bảo hiểm theo quy định Pháp luật.
- Chế độ hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Có các hoạt động teambuilding, được thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, team work…
- Được thưởng các ngày Lễ tết, lương tháng 13 chế độ phép năm đầy đủ.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.