• Tiếp nhận các thông tin về thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng và thực hiện nghiệp vụ chăm sóc khách hàng qua trò truyện trực tuyến (Live Chat). • Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách. • Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt, phản ánh của khách hàng. • Ghi nhận các cuộc gọi phản ánh về chất lượng, thái độ và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp. • Đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được hoàn thành chính xác, hợp lệ và lưu trên hệ thống. • Chủ động đề xuất những giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc, tối ưu quy trình, tăng năng suất cho dự án team và dự án.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
• Ngành học: Liên quan đến lĩnh vực Game là một lợi thế
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc viết thành thạo
• Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
• Tư duy tốt trong công việc
• Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
• Kỹ năng đánh máy tốt
• Có khả năng thuyết phục, đàm phán
• Tinh thần đội nhóm và chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
• Tham gia đào tạo 21 ngày trước khi làm việc. Hỗ trợ phí đào tạo theo mức lương thử việc
• Được tham gia đầy đủ các khoản bảo hiểm theo quy định Pháp luật.
• Chế độ hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
• Có các hoạt động teambuilding, được thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, team work…
• Được thưởng các ngày Lễ tết, lương tháng 13 chế độ phép năm đầy đủ.
• Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.