- Nắm bắt trend mới tiktok, sáng tạo content lồng ghép thương hiệu để tạo độ phủ.
- Theo dõi và định hướng, duyệt content của Team media
- Thành thạo edit trên capcut (PC/ĐT)
- Lên plan cho các kênh social theo tháng và phân bổ công việc phù hợp xuống team
- Viết bài web SEO theo key chuẩn của GG.
- Nghiên cứu và hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc kiểm tra và đánh giá các yêu cầu kỹ thuật của khách hàng, hoặc các đề xuất kỹ thuật của hãng sản xuất.
- Hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng nếu có về xử lý sự cố, sửa chữa, bảo trì cho các sản phẩm mà Công ty làm đại diện tại Việt Nam hoặc đã cung cấp cho khách hàng. Có thể phối hợp với các nhà sản xuất để hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác phục vụ mục tiêu kinh doanh của Công ty theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
• MÔ TẢ CÔNG VIỆC
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Liên hệ với khách hàng đầu tư theo danh sách có sẵn.
- Tư vấn cho khách hàng các gói đầu tư về mảng tài chính.
- Phát triển kênh khách hàng: tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, quản lý tài khoản và xây dựng danh mục đầu tư cho khách hàng.
- Làm việc tại văn phòng, có thể ra ngoài gặp khách hàng (khi cần).
• YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp cấp 3 trở lên.
- Giọng nói dễ nghe, có tinh thần cầu tiến, năng động, sáng tạo trong công việc.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
- Ứng viên không kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Ưu tiên :
+ Ứng viên có kinh nghiệm từng làm vị trí Nhân viên sale, Telesale hoặc Chăm sóc khách hàng.
+ Ứng viên am hiểu và đã giao dịch trên thị trường chứng khoán là điểm cộng.
• QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động vui chơi, giải trí.
- Thưởng nóng, thưởng đạt target…
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Lương tháng 13.
- Được Công ty cung cấp cơm trưa, bãi giữ xe, điện thoại
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
• MÔ TẢ CÔNG VIỆC
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Liên hệ với khách hàng đầu tư theo danh sách có sẵn.
- Tư vấn cho khách hàng các gói đầu tư về mảng tài chính.
- Phát triển kênh khách hàng: tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, quản lý tài khoản và xây dựng danh mục đầu tư cho khách hàng.
- Làm việc tại văn phòng, có thể ra ngoài gặp khách hàng (khi cần).
• YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp cấp 3 trở lên.
- Giọng nói dễ nghe, có tinh thần cầu tiến, năng động, sáng tạo trong công việc.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
- Ứng viên không kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Ưu tiên :
+ Ứng viên có kinh nghiệm từng làm vị trí Nhân viên sale, Telesale hoặc Chăm sóc khách hàng.
+ Ứng viên am hiểu và đã giao dịch trên thị trường chứng khoán là điểm cộng.
• QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động vui chơi, giải trí.
- Thưởng nóng, thưởng đạt target…
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Lương tháng 13.
- Được Công ty cung cấp cơm trưa, bãi giữ xe, điện thoại
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Quảng bá và hướng dẫn khách hàng sử dụng các tính năng trên trang web của công ty
Lên các trang mạng xã hội đăng bài tìm khách hàng
Telesale hoặc chat để hướng dẫn khách hàng
Quảng bá và hướng dẫn khách hàng sử dụng các tính năng trên trang web của công ty
Lên các trang mạng xã hội đăng bài tìm khách hàng
Telesale hoặc chat để hướng dẫn khách hàng
Trực tiếp Livestream trên Tiktok giới thiệu kỹ năng cá nhân vũ đạo (được đào tạo về chuyên môn và kỹ năng)
Cùng fans tương tác
Tạo bầu không khí sôi động, thu hút.
• Thiết kế ấn phẩm truyền thông phục vụ chiến dịch Marketing - PR của công ty như: Banner social/blog/Ads, event, nhận diện thương hiệu, truyền thông nội bộ,...
• Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm: Catalouge chuyên môn, poster, tờ rơi, standee, back, bandroll, thư mời, ...)
• Thiết kế các ấn phẩm Digital truyền thông khác
- Hoàn tất và chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu. như: Hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển, chứng từ xuất khẩu, thủ tục thanh toán, thủ tục giao nhận hàng hóa….
- Thực hiện các thủ tục Nhập khẩu cho công ty. Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu.
- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp để hỏi hàng và đặt hàng, đàm phán, thu thập báo giá, quản lý giá nhập từ các nhà phân phối và các nhà cung cấp nước ngoài làm việc với đại lý vận chuyển và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan theo dõi và quản lý các đơn hàng từ nhà cung cấp nước ngoài và sắp xếp lịch đóng hàng để chuyển về Việt nam theo tiến độ và yêu cầu của Cty.
- Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các nghiệp vụ thanh toán quốc tế, làm các hồ sơ thanh toán quốc tế với ngân hàng.
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu với số lượng thực tế trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Nhận và thực hiện lên đơn hàng nhập khẩu, gửi đơn hàng cho nhà cung cấp, theo dõi tiến độ thanh toán, tiến độ giao hàng và giải quyết các công việc phát sinh khác.
- Phối kết hợp với các bộ phận về các công việc đình kì như phản hổi order report, lot, date, HSD, CO, COA.
- Tổng hợp các đơn hàng pending, các vấn đề vượt quá thẩm quyền hoặc những phát sinh ngoài dự kiến và báo cáo trưởng phòng khi phát sinh/định kì báo cáo.
Hình thức làm việc online tại nhà, yêu cầu có máy tính cá nhân, không cần kinh nghiệm chỉ cần bạn hiện tại mong muốn tìm một công việc ổn định và lau dài
MỤC TIÊU CỦA CÔNG VIỆC: tìm kiếm khách hàng, quảng bá công ty, và hướng dẫn khách hàng sử dụng các tính năng của trang web công ty
Hình thức làm việc online tại nhà, yêu cầu có máy tính cá nhân, không cần kinh nghiệm chỉ cần bạn hiện tại mong muốn tìm một công việc ổn định và lau dài
MỤC TIÊU CỦA CÔNG VIỆC: tìm kiếm khách hàng, quảng bá công ty, và hướng dẫn khách hàng sử dụng các tính năng của trang web công ty
TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ LÀM VIỆC
TẠI CÁC HỆ THỐNG CỬA HÀNG SIÊU THỊ KHU VỰC TP.HCM
LIÊN HỆ: 089.664.3519 ( C. Tố Như PQLNS ) Hoặc Zalo 089.664.3519
CÔNG VIỆC
- Nhân viên bán hàng
- Phụ bán hàng
- Nhân viên đóng gói, dán tem nhãn.
- Nhân viên kho.
- Nhân viên tạp vụ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Ca 4 tiếng: 7h30-11h30, 13h-17h.
- Ca 8 tiếng: 7h30-17h ( nghỉ trưa 1 tiếng 30p).
- Ca 12 tiếng: 7h30-19h30, 8h-20h, 9h-21h.
- Có xoay ca 4 tiếng hoặc 8 tiếng.
MỨC LƯƠNG
- Ca 12 tiếng: 12.500.000 vn₫/tháng
- Ca 8 tiếng: 8.500.000 vn₫/tháng
- Ca 4 tiếng: 4.250.000 vn₫/tháng
Có xoay ca cho sinh viên 30k/h
Hỗ trợ xoay ca sinh viên.