- Phụ trách khu vực đặt văn phòng đại diện và các tỉnh lân cận mà mình được giao trách nhiệm quản lí.
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy hoạt động bán hàng, phân phối tại các dự án trong địa bàn, khu vực phụ trách.
- Hỗ trợ và duy trì mối quan hệ với khách hàng đơn vị thi công, nhà thầu , chủ đầu tư dự án cũ của công ty.
- Trực tiếp làm việc với các đơn vị thi công , nhà thầu, dự án mới để thúc đẩy bán hàng.
- Giám sát kiểm tra và hỗ trợ quá trình cấp phát hàng từ nhà máy ra công trường cho khách hàng và trong các sự cố thuộc trách nhiệm của công ty trong quá trình thi công.
- Cập nhật thông tin thị trường chung khu vục mình quản lí, báo cáo dự án định kỳ vào hệ thống chung của tập đoàn.
- Marketing mặt hàng sơn, thiết kế bao bì sản phẩm, ấn phẩm truyền thông, hỗ trợ quay dựng video clip do Công ty yêu cầu.
- Hỗ trợ quản lý, phát triển, lập & đề xuất kế hoạch trade marketing (CT khuyến mại, hoạt động, sự kiện, POSM...);
- Triển khai các chiến dịch truyền thông marketing theo giai đoạn cùng các bộ phận khác;
- Xây dựng và sáng tạo nội dung kịch bản truyền thông.
- Báo cáo, phân tích, điều chỉnh các dự án.
- Đo lường hiệu quả sau mỗi hoạt động marketing.
- Biết thiết kế bao bì sản phẩm, poster, standee...
1. THÚC ĐẨY KINH DOANH CHO CHI NHÁNH
- Theo dõi tình hình kinh doanh định kỳ của Chi nhánh theo tuần, tháng, quý, năm
- Tổng hợp các báo cáo liên quan đến tình hình kinh doanh của các Chi nhánh
- Đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy kinh doanh cho các Chi nhánh
- Phối hợp với Chi nhánh và các Phòng ban để triển khai các kế hoạch, đề xuất đã được phê duyệt, các chương trình kinh doanh, ý kiến chỉ đạo, chủ trương của Ban Lãnh đạo trong về việc phát triển kinh doanh của Chi nhánh
- Chủ động tìm kiếm các nguồn khách hàng bên ngoài, liên hệ các đối tác hợp tác để thúc đẩy kinh doanh của Chi nhánh
- Phối hợp với các Chi nhánh để hỗ trợ công tác đào tạo Tư duy dịch vụ, kỹ năng bán hàng, kỹ năng CSKH cho CBNV Chi nhánh
2. ĐÁNH GIÁ, GHI NHẬN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CHI NHÁNH
- Đóng góp ý kiến về việc xây dựng và hoàn thiện Tiêu chuẩn dịch vụ tại Chi nhánh
- Thường xuyên đánh giá, ghi nhận ý kiến của Khách hàng, Đối tác và CBNV về Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
- Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
- Đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp về việc đảm bảo và nâng cao Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
- Phối hợp với Chi nhánh và các Phòng ban để triển khai các kế hoạch nâng cao Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
- Phối hợp với ban GĐ, tổ quản lý Chi nhánh để tổ chức khảo sát định kỳ Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Nội dung công việc
Giới thiệu, tư vấn bán sản phẩm cho khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Thời gian làm + Lương
Thời gian: 7h30-11h30 13h30-17h
Ca 1 buổi 4 tiếng : 4tr5 - 5tr
Ca 8 tiếng : 8tr5 - 9tr5
Xoay ca liên hệ sắp xếp cụ thể
Nội dung công việc
Giới thiệu, tư vấn bán sản phẩm cho khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Thời gian làm + Lương
Thời gian: 7h30-11h30 13h30-17h
Ca 1 buổi 4 tiếng : 4tr5 - 5tr
Ca 8 tiếng : 8tr5 - 9tr5
Xoay ca liên hệ sắp xếp cụ thể
Công việc nhân viên giới thiệu, tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng
Thời gian
7h30 - 11h30
13h30 - 17h
Tiền lương
Ca part-time 4 tiếng : 4tr5 - 5tr
Ca full-time 8 tiếng : 8tr5 - 9tr5
Xoay ca liên hệ sắp xếp cụ thể
Công việc nhân viên giới thiệu, tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng
Thời gian
7h30 - 11h30
13h30 - 17h
Tiền lương
Ca part-time 4 tiếng : 4tr5 - 5tr
Ca full-time 8 tiếng : 8tr5 - 9tr5
Xoay ca liên hệ sắp xếp cụ thể
Công việc nhân viên giới thiệu, tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng
Thời gian
7h30 - 11h30
13h30 - 17h
Tiền lương
Ca part-time 4 tiếng : 4tr5 - 5tr
Ca full-time 8 tiếng : 8tr5 - 9tr5
Xoay ca liên hệ sắp xếp cụ thể
Công việc nhân viên giới thiệu, tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng
Thời gian
7h30 - 11h30
13h30 - 17h
Tiền lương
Ca part-time 4 tiếng : 4tr5 - 5tr
Ca full-time 8 tiếng : 8tr5 - 9tr5
Xoay ca liên hệ sắp xếp cụ thể
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, chăm sóc khách hàng cũ
– Thực hiện các công tác triển khai và quyết toán đơn hàng;
– Các công việc khác do lãnh đạo hoặc quản lý trực tiếp yêu cầu.
– Thời gian làm việc : Từ Thứ 2 – Thứ 7 ( CN OFF) ..7h30- 17h30 ( Nghĩ trưa 2 tiếng )
() Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
V. LIÊN HỆ
Ứng viên quan tâm ứng tuyển vui lòng gửi thông tin CV theo các hình thức sau:
– Tel/Zalo: 0919672007 – Tuấn Anh
– Gởi qua Mail: [Họ tên – Vị trí ứng tuyển] về địa chỉ mail: Trantuanh271@gmail.com
CÔNG TY TNHH HÀ THIÊN BẢO (https://hathienbao.com/)
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, chăm sóc khách hàng cũ
– Thực hiện các công tác triển khai và quyết toán đơn hàng;
– Các công việc khác do lãnh đạo hoặc quản lý trực tiếp yêu cầu.
– Thời gian làm việc : Từ Thứ 2 – Thứ 7 ( CN OFF) ..7h30- 17h30 ( Nghĩ trưa 2 tiếng )
() Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
V. LIÊN HỆ
Ứng viên quan tâm ứng tuyển vui lòng gửi thông tin CV theo các hình thức sau:
– Tel/Zalo: 0919672007 – Tuấn Anh
– Gởi qua Mail: [Họ tên – Vị trí ứng tuyển] về địa chỉ mail: Trantuanh271@gmail.com
CÔNG TY TNHH HÀ THIÊN BẢO (https://hathienbao.com/)