- Tìm hiểu và triển khai giao dịch hàng hóa trực tuyến;
- Nhận khách hàng công ty phân bổ để tư vấn chuyên sâu, khuyến nghị và thực hiện các giao dịch phái sinh giá cả hàng hóa của khách hàng trên thị trường hàng hóa quốc tế;
- Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản giao dịch, ký quỹ theo đúng quy định của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam;
- Cung cấp các tín hiệu phân tích kỹ thuật, hỗ trợ thông tin thị trường và các lệnh mua bán cho khách;
- Chăm sóc khách hàng thường xuyên, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và giải quyết các yêu cầu của khách trong từng phiên giao dịch;
- Tham gia các buổi đào tạo kiến thức tư vấn và phân tích kỹ thuật, chăm sóc nhà đầu tư;
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh theo sự phân công và định hướng của Quản lý.
• Xây dựng định hướng Chiến lược Marketing, Chiến lược thương hiệu BĐS và từng Dự án cùng Ngân sách dự kiến phù hợp với doanh thu, chi phi, tiến độ bản dự kiến.
• Lập/Góp ý để hoàn thiện đề xuất tên thương mại/Logo, slogan, bộ nhận diện thương hiệu...
• Lập/Góp ý dễ hoàn thiện đề xuất bộ tài liệu bán hàng: Brochure; tờ rơi; biển bảng; TVC, website...theo đúng định vị sản phẩm, khách hàng mục tiêu của từng dòng sản phẩm.
• Lập Góp ý để xây dựng và hoàn thiện Kế hoạch Marketing & Truyền thông/ Ngân sách cụ thể/từng giai đoạn.
• Kiểm soát, điều tiết, điều chỉnh quá trình thực hiện.
• Phối hợp theo dõi/thực hiện triển khai các hạng mục marketing theo kế hoạch đã lập, đảm bảo hiệu quả mục tiêu truyền thông.
• Thực hiện/phối hợp thực hiện các chiến lược quảng cáo và truyền thông.
• Thực hiện/phối hợp theo dõi các hợp đồng và việc thanh quyết toán.
• Thực hiện/phối hợp trong việc quản lý công tác marketing của đại lý, đảm bảo tuân thủ định hướng truyền thông.
• Đánh giá các chiến lược Marketing và hoạt động kinh doanh nhằm đưa ra các ưu điểm phát huy và nhược điểm cần khắc khắc phục cũng như tìm ra các ý tưởng mới.
• Dự báo các rủi ro và có biện pháp xử lý kịp thời.
• Làm các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên.
Tiếp nhận, cập nhật thông tin cá nhân, lịch học của học viên.Dự giờ nhận xét, đánh giá tình hình của học sinh.Xây dựng và điều chỉnh lịch học phù hợp với gia sư và học viên.Xử lý các trường hợp thay đổi lịch học, hủy lớp.Theo dõi sự tham gia của học viên trong các buổi học.Cập nhật thông tin về kết quả học tập của từng học viên.Lập báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của học viên cho phụ huynh nắm.Thực hiện các công việc do quản lý yêu cầu.Tư vấn tái phí.
Quản lý, giám sát các đại lý về các nội dung triển khai bán hàng: chỉ tiêu, kế hoạch bán hàng, nhân lực bán hàng,...;
Đào tạo sản phẩm cho nhân viên các đại lý phân phối;
Tham mưu, đóng góp ý tưởng và phát triển chương trình khuyến mãi, kế hoạch kinh doanh cùng với GĐKD để đạt chỉ tiêu bán hàng;
Quản lý, duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng qua điện thoại và email; cập nhật hồ sơ của khách hàng bao gồm hồ sơ thăm viếng và giao dịch mua bán;
Làm việc với các phòng ban nội bộ trong công ty để xây dựng sản phẩm, cập nhật tài liệu bán hàng của Chủ đầu tư, thông tin sản phẩm
Tổng hợp báo cáo công tác bán hàng theo yêu cầu của GĐKD.
Thực hiện báo cáo định kỳ hằng tuần/tháng/quý về kết quả kinh doanh của hệ thống đại lý, tổng hợp, đánh giá hiệu quả kinh doanh của đại lý để có đề xuất điều chỉnh phù hợp
Xử lý khiếu nại khách hàng, trực tiếp hỗ trợ sales và các đại lý thủ tục ký HĐMB, giải đáp các thắc mắc của đại lý, sales và khách hàng.
Chịu trách nhiệm về việc ký kết hợp đồng môi giới với đại lý và kiểm soát việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng của đại lý/các dự án được phân công
Quản lý, giám sát các đại lý về các nội dung triển khai bán hàng: chỉ tiêu, kế hoạch bán hàng, nhân lực bán hàng,...;
Đào tạo sản phẩm cho nhân viên các đại lý phân phối;
Tham mưu, đóng góp ý tưởng và phát triển chương trình khuyến mãi, kế hoạch kinh doanh cùng với GĐKD để đạt chỉ tiêu bán hàng;
Quản lý, duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng qua điện thoại và email; cập nhật hồ sơ của khách hàng bao gồm hồ sơ thăm viếng và giao dịch mua bán;
Làm việc với các phòng ban nội bộ trong công ty để xây dựng sản phẩm, cập nhật tài liệu bán hàng của Chủ đầu tư, thông tin sản phẩm
Tổng hợp báo cáo công tác bán hàng theo yêu cầu của GĐKD.
Thực hiện báo cáo định kỳ hằng tuần/tháng/quý về kết quả kinh doanh của hệ thống đại lý, tổng hợp, đánh giá hiệu quả kinh doanh của đại lý để có đề xuất điều chỉnh phù hợp
Xử lý khiếu nại khách hàng, trực tiếp hỗ trợ sales và các đại lý thủ tục ký HĐMB, giải đáp các thắc mắc của đại lý, sales và khách hàng.
Chịu trách nhiệm về việc ký kết hợp đồng môi giới với đại lý và kiểm soát việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng của đại lý/các dự án được phân công
Thông qua điện thoại, gặp gỡ trực tiếp, tiếp đãi, tham gia hội chợ du lịch để: Tìm kiếm, tạo lập, duy trì mối quan hệ với các đối tác mang lại doanh thu cho khách sạn/ CVKN…
Phối hợp với bộ phận lễ tân/ đặt phòng/ kế toán theo dõi việc thanh toán đặt cọc/ thanh toán trả trước của khách hàng/ đối tác thuộc mảng khách hàng mình phụ trách.
Nắm bắt thu thập thông tin thị trường, thông tin giá - chương trình khuyến mãi cũng như sự thay đổi về sản phẩm, dịch vụ, chính sách của các đối thủ cạnh tranh.
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của công ty
Cung cấp thông tin & báo giá phòng & dịch vụ. Thương lượng và đề xuất các phương án bán trong khung giá & phân quyền quy định.
Đề xuất điều chỉnh chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, dịch vụ … kịp thời và phù hợp trong từng thời điểm
Xây dựng số liệu dự báo (forecast) mảng khách hàng & phân đoạn thị trường mình phụ trách
Xây dựng số liệu chỉ tiêu kế hoạch (budget) mảng khách hàng & phân đoạn thị trường mình phụ trách
- Tư vấn cho khách hàng giải pháp tài chính, bảo hiểm về sản phẩm và dịch vụ GENERALI cung cấp.- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng- Phối hợp với các phòng ban trong Công ty, mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm chăm sóc, phục vụ tốt nhất- Mở rộng, phát triển, duy trì các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Phân tích, lập kế hoạch, chiến lược SEO cho các website/dự án của công ty (bao gồm các kế hoạch tổng thể và chi tiết liên quan).
- Triển khai, theo dõi và phân tích đánh giá kết quả SEO, phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả từ đó đưa ra phương án tối ưu và các chiến lược phù hợp.
- Xây dựng và phát triển các chiến lược linkbuilding, trang vệ tinh.
- Phân tích đối thủ và Audit SEO.
- Phân tích, đánh giá các từ khoá để tối ưu nội dung website và xây dựng chiến lược phát triển SEO các từ khoá/bộ từ khóa mới.
- Quản lý chi phí của chiến dịch SEO dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng/quý/năm.
- Quản lý dự án: Cập nhật thứ hàng từ khóa, nhóm từ khóa SEO,...
- Phối hợp team lên kế hoạch marketing và triển khai thực hiện các hoạt động truyền thông.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận, đề xuất phương án.
- Tham gia các buổi đào tạo kinh doanh, nhằm nắm bắt và hiểu rõ các quy trình, quy định nghiệp vụ của công ty.- Xây dựng các kênh và mối quan hệ để thu hút khách hàng tiềm năng.- Tư vấn và cung cấp thông tin về sản phẩm và dự án cho khách hàng.- Thúc đẩy nhu cầu khách hàng, thuyết phục khách hàng để chốt giao dịch.- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng mua bán với công ty.
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng , phát triển mẫu mã mới
- Quản lý , và theo dõi đơn hàng và lịch giao hàng
- Làm việc với BP Mẫu để hoàn thành hàng mẫu gửi khách hàng
- Theo dõi sản phẩm trong từng giai đoạn
- Làm việc với bộ phận sản xuất để xác nhận tiến độ sản xuất của lô hàng
- Cập nhật thông tin đơn hàng lên hệ thống
- Điều phối và giám sát các hoạt động của dự án (nguồn lực, phương tiện, vật tư-trang thiết bị...)/Coordinate and supervise project activities (resources, vehicles, materials and equipment).
- Liên lạc với khách hàng để xác định các yêu cầu, phạm vi và mục tiêu dự án/Communicate with the client to determine project requirements, scope, and objectives.
- Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của dự án/Prepare regular and ad-hoc reports as requested by the project.
- Theo dõi tiến độ dự án và làm việc với các bộ phận liên quan để xử lý mọi vấn đề phát sinh trong phạm vi vận hành/Monitor project progress and work with relevant departments to address any issues within the operational scope.
- Đóng vai trò là đầu mối liên hệ và thông báo tình trạng dự án cho tất cả những người liên quan/Act as a point of contact and provide project status updates to all stakeholders.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin, chính sách mới về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng/Regularly update customers with new product and service information and policies.
- Đảm bảo rằng nhu cầu của khách hàng được đáp ứng trong từng giai đoạn của dự án/Ensure that customer needs are met at each stage of the project.
- Đảm bảo việc thực hiện dự án theo đúng hợp đồng đã ký kết với khách hàng/Ensure project implementation aligns with the contract signed with the client.
- Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên/Perform other tasks as directed by superiors.
- Hướng dẫn và tư vấn khách hàng Doanh nghiệp về cách thức phòng hộ rủi ro về gía cả hàng hoá
- Tiếp nhận hồ sơ và hỗ trợ mở hợp đồng giao dịch hàng hóa cho Doanh nghiệp
- Tổng hợp thông tin, phân tích thị trường giao dịch hàng ngày cho Doanh nghiệp
- Phát triển khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới và duy trì các khách hàng hiện tại.