Mô tả công việc
Quản lý, giám sát các đại lý về các nội dung triển khai bán hàng: chỉ tiêu, kế hoạch bán hàng, nhân lực bán hàng,...;
Đào tạo sản phẩm cho nhân viên các đại lý phân phối;
Tham mưu, đóng góp ý tưởng và phát triển chương trình khuyến mãi, kế hoạch kinh doanh cùng với GĐKD để đạt chỉ tiêu bán hàng;
Quản lý, duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng qua điện thoại và email; cập nhật hồ sơ của khách hàng bao gồm hồ sơ thăm viếng và giao dịch mua bán;
Làm việc với các phòng ban nội bộ trong công ty để xây dựng sản phẩm, cập nhật tài liệu bán hàng của Chủ đầu tư, thông tin sản phẩm
Tổng hợp báo cáo công tác bán hàng theo yêu cầu của GĐKD.
Thực hiện báo cáo định kỳ hằng tuần/tháng/quý về kết quả kinh doanh của hệ thống đại lý, tổng hợp, đánh giá hiệu quả kinh doanh của đại lý để có đề xuất điều chỉnh phù hợp
Xử lý khiếu nại khách hàng, trực tiếp hỗ trợ sales và các đại lý thủ tục ký HĐMB, giải đáp các thắc mắc của đại lý, sales và khách hàng.
Chịu trách nhiệm về việc ký kết hợp đồng môi giới với đại lý và kiểm soát việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng của đại lý/các dự án được phân công
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh doanh BĐS, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên;
Hiểu biết về thị trường BĐS, các dòng sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp, chung cư, biệt thự, BĐS nghỉ dưỡng;
Kỹ năng: giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, tổng hợp, phân tích, lập báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần tập đoàn Onsen Fuji
- Địa chỉ: số 2 ngõ 95 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội