TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN NỮ LIVESTREAM CÓ TIẾNG ANH GIAO TIẾP
Mô tả công việc
• Livestream nền tảng Tiktok
• Giao lưu tương tác với người xem nước ngoài
• Giao tiếp tiếng anh, trả lời bình luận của người xem bằng tiếng anh
• Tham gia vào việc xây dựng văn hóa công ty và nâng cao sự gắn kết của nhân viên
• Hỗ trợ Bộ phận Phòng Máy trong việc dịch các tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn và báo cáo từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại.
• Giúp giao tiếp với chủ quản bộ phận và công nhân, đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng và hiệu quả.
• Thực hiện nghiên cứu thông số kỹ thuật khi cần.
• Hợp tác với các công nhân trong phòng để đảm bảo hoạt động và dự án trong bộ phận diễn ra suôn sẻ.
1/ Mô tả công việc:
- Giảng dạy tiếng Anh các lớp được phân công theo lịch đăng ký;
- Dạy cấp độ mầm non;
- Thời gian làm việc ít nhất 06 tháng từ ngày nhận lớp (tương đương 01 khóa học);
- Công tác phối hợp với Phòng Đào tạo;
- Ghi nhận xét học viên sau mỗi buổi học.
- Số lượng cần tuyểnn: 10 giáo viên
2/ Thời gian làm việc: giáo viên được đăng ký ca theo lịch rảnh
- Đăng ký các ca theo lịch gồm: thứ Hai và thứ Tư; thứ ba và thứ Năm; thứ Sáu và thứ Bảy
- Được chọn khung giờ phù hợp trong khoảng thời gian từ: 15:30-19:00
3/ Địa điểm làm việc: đăng ký theo nguyện vọng
- Các trường mẫu giáo khu vực Dĩ An, Thuận An Bình Dương
• Tiếp nhận các thông tin về thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng và thực hiện nghiệp vụ chăm sóc khách hàng qua trò truyện trực tuyến (Live Chat).
• Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách.
• Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt, phản ánh của khách hàng.
• Ghi nhận các cuộc gọi phản ánh về chất lượng, thái độ và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.
• Đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được hoàn thành chính xác, hợp lệ và lưu trên hệ thống.
• Chủ động đề xuất những giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc, tối ưu quy trình, tăng năng suất cho dự án team và dự án.
1. Mô tả công việc:
+ Giảng dạy: Giảng dạy tiếng Anh các lớp được phân công.
+ Công việc văn phòng:
- Tiếp nhận, xử lý và cập nhật thông tin liên quan đến học viên hàng ngày.
- Nghiên cứu và cập nhật thông tin chi tiết về các chương trình đào tạo, tư vấn lộ trình học phù hợp cho học viên, kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào và quản lý phiếu kiểm tra đầu vào.
- Cập nhật thời khóa biểu tổng, bao gồm lịch giảng dạy của giáo viên, sĩ số lớp và các thông tin liên quan; sắp xếp lịch cho giáo viên nước ngoài.
- Cập nhật folder lớp, trao đổi với giáo viên, lập kế hoạch thu tập tài liệu học sinh (workbook, SBB, tập vở), chuẩn bị tài liệu bổ trợ cho lớp.
- Lập kế hoạch và tổ chức thi cử, khảo sát, chuẩn bị đề thi, lịch thuyết trình, lên kế hoạch liên hoan, chuẩn bị quà tặng, chứng nhận; quản lý việc mượn/trả giáo trình.
- Quản lý toàn bộ quá trình bù – phụ đạo, từ việc lập kế hoạch, thông báo đến học viên, tổ chức các buổi học, theo dõi và đánh giá kết quả.
- Lập kế hoạch đánh giá, rà soát nhận xét của giáo viên, liên hệ phụ huynh, nhập điểm, in ấn bảng điểm và nhận xét học viên hết học phí.
- Thu học phí học viên tái đăng ký, quản lý sĩ số, cập nhật danh sách học viên, tư vấn học viên, liên hệ phụ huynh, hỗ trợ các thủ tục đăng ký, chuyển lớp, gia hạn học phí.
- Kiểm tra lớp học, hướng dẫn giáo viên, kiểm kê vật tư, lưu trữ tài liệu, dạy thế khi giáo viên vắng, báo cáo tình hình lớp học.
- Tham gia các hoạt động đào tạo của Công ty.
- Các công việc khác được cấp trên giao.
2/ Thời gian làm việc: 48h/tuần, 8h/ngày, xoay ca gồm ca gãy và ca thẳng, nghỉ 1 ngày trong tuần có thể không trùng thứ Bảy – Chủ nhật.
3/ Địa điểm làm việc: 5 Lý Thường Kiệt, KP. Thắng Lợi 1, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương (đối diện Trường tiểu học Lý Thường Kiệt)
- Tính toán đơn giá sản phẩm;
- Gửi báo giá, email bằng tiếng Anh;
- Theo dõi đơn hàng;
- Đọc bản vẽ kỹ thuật;
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu từ cấp trên.
- Bóc tách khối lượng theo bản vẽ, lập dự toán báo giá thi công cho các dự án công trình nội thất.
- Theo dõi và cập nhật khối lượng của dự án trong quá trình thiết kế và thi công và làm dự toán phát sinh
- Làm hồ sơ, báo giá dự thầu các dự án công trình nội thất.
- Tính toán, kiểm tra khối lượng các hạng mục thi công so với hợp đồng, đảm bảo đúng khối lượng, chủng loại, tiến độ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
• Nhận thông tin khách hàng từ sale hoặc trưởng bộ phận , tham gia tư vấn lên layout và ý tưởng , lên 3d nội -ngoại thất diễn họa hình ảnh vật liệu sau khi thống nhất layout + ý tưởng.
• KCS hồ sơ. Chịu trách nhiệm trước cấp trên về chất lượng và tiến độ của bản vẽ
• Tương tác trao đổi thông tin trong quá trình thi công
• Trao đổi công việc với khách hàng nước ngoài
• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Chuẩn bị giáo án dạy học và bài tập cho học sinh trước khi lên lớp.
- Dạy theo chương trình sách giáo khoa trên trường của các học viên.
- Chấm điểm các bài kiểm tra bài tập khác của học sinh.
- Theo dõi năng lực học tập và tiến bộ của học sinh trong lớp.
- Gặp gỡ đồng nghiệp để điều phối kế hoạch lên lớp và bàn về chủ đề chuyên môn cụ thể.
- Thảo luận về tình hình học tập của học sinh khi cần thiết.
- Chuẩn bị giáo án dạy học và bài tập cho học sinh trước khi lên lớp.
- Dạy theo chương trình sách giáo khoa trên trường của các học viên.
- Chấm điểm các bài kiểm tra bài tập khác của học sinh.
- Theo dõi năng lực học tập và tiến bộ của học sinh trong lớp.
- Gặp gỡ đồng nghiệp để điều phối kế hoạch lên lớp và bàn về chủ đề chuyên môn cụ thể.
- Thảo luận về tình hình học tập của học sinh khi cần thiết.
1/ Mô tả công việc:
+ Phân nhánh Sales:
- Tìm kiếm và phát triển đối tác mở Trung tâm Anh ngữ mini.
- Đàm phán, ký kết và triển khai hợp đồng mở Trung tâm Anh ngữ mini.
- Tư vấn cho bên có ý định nhận mở Trung tâm Anh ngữ mini về mô hình, dịch vụ, phí và quy trình thực hiện mở Trung tâm Anh ngữ mini của Công ty.
- Hoàn thành ký các hồ sơ trong bộ hồ sơ Trung tâm Anh ngữ mini.
- Theo dõi tiến độ thực hiện mở Trung tâm Anh ngữ mini, hỗ trợ các phòng ban chức năng và bên đối tác hoàn thành giai đoạn setup Trung tâm Anh ngữ mini.
- Hỗ trợ giai đoạn vận hành.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng và đối tác xử lý các tình huống phát sinh, sự vụ phát sinh.
- Thực hiện test đầu vào học viên online/offline.
- Tư vấn chiêu sinh linh hoạt tại/ngoài điểm Trung tâm Anh ngữ mini, gia hạn học phí, chăm sóc khách hàng, theo dõi học viên, thúc đẩy chất lượng học viên, thúc đẩy doanh số bán hàng.
+ Phân nhánh Marketing:
- Xây dựng nội dung, thiết kế các ấn phẩm tài liệu Marketing truyền thông làm công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh.
- Đăng bài Fanpage (xây dựng content, thiết kế hình ảnh, video,…).
- Trực fanpage, tư vấn online, telesales khi có khách hàng/data.
2/ Địa điểm làm việc: 547 Nguyễn Tri Phương, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương
• Trả lời email cho khách hàng nước ngoài bằng tiếng Anh.
• Theo dõi nhập xuất hàng tại kho.
• Kiểm tra chất lượng vật tư khi nhập hàng .
• Các vấn đề khác khi phỏng vấn.