- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …) - Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng. - Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel. - Không áp doanh số THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần Ca 1: 06h30-14h30 Ca 2: 14h30-22h30 Ca 3: 22h30-07h00 Ca 7: 17h00-23h30ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox và các kênh Digital.- Trực Tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.* Thời gian làm việc:- Ca hành chính: 08h00 - 17h30- Ca 1: 07h00 – 15h00- Ca 2: 14h00 – 22h00* Địa điểm làm việc:- Công ty CPTT Kim Cương - Cụm Công nghiệp Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội (Cách trường ĐH công nghiệp Hà Nội 500 mét về phía Hoài Đức)
- Trực hotline, chatpage tư vấn bán hàng đối với các sản phẩm dịch vụ:+ Dịch vụ bảo dưỡng và vệ sinh thiết bị điện lạnh.+ Dịch vụ thay lõi lọc nước.- Callout tuyển cộng tác viên.- Telesale bán hàng hưởng hoa hồng.- Các công việc phát sinh khác.- Thời gian làm việc: (làm xoay ca, 6 ca/tuần, nghỉ 01 ngày/tuần)+ Ca hành chính: 08h00 - 17h30+ Ca 1: 08h00 – 15h00+ Ca 2: 14h00 – 21h00- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Central Point, số 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, trực tổng đài/hotline mạng Viettel
- Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Viettel
- Trực line 198 tư vấn gói cước Viettel: 3G, Chặn cuộc gọi, Cuộc gọi nhỡ, ...
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu Khách hàng để có các biện pháp hỗ trợ, xử lý kịp thời
- Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không Data bán hàng, ngồi văn phòng máy lạnh.
Thời gian làm việc: Xoay ca 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ
Ca 1: 6h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
Ca 3: 22h00 - 7h00
Ca Gãy: 8h30 - 12h00, 18h - 21h30
Địa điểm làm việc:
Tầng 1, Tòa nhà QCOOP BUILDING 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox và các kênh Digital.- Trực Tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng. * Thời gian làm việc:- Ca hành chính: 08h00 - 17h30- Ca 1: 07h00 – 15h00- Ca 2: 14h00 – 22h00 * Địa điểm làm việc:- Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương - Cụm công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
- Trực tiếp Chatpage tư vấn bán hàng đối với các sản phẩm dịch vụ:+ Dịch vụ bảo dưỡng và vệ sinh thiết bị điện lạnh.+ Dịch vụ thay lõi lọc nước.- Callout tuyển cộng tác viên.- Telesale bán hàng hưởng hoa hồng.- Các công việc phát sinh khác.- Thời gian làm việc: (làm xoay ca, 6 ca/tuần, nghỉ 01 ngày/tuần)+ Ca hành chính: 08h00 - 17h30+ Ca 1: 08h00 – 16h00+ Ca 2: 14h00 – 22h00- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Central Point, số 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox và các kênh Digital.- Trực Tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.* Thời gian làm việc:- Ca hành chính: 08h00 - 17h30- Ca 1: 07h00 – 15h00- Ca 2: 14h00 – 22h00* Địa điểm làm việc:- Công ty CPTT Kim Cương - Cụm Công nghiệp Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội (Cách trường ĐH công nghiệp Hà Nội 500 mét về phía Hoài Đức)
• Tiếp nhận thông tin, Tư vấn Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng và trả lời những thắc mắc từ khách hàng.
• Trực line 198 tư vấn gói cước Viettel: 3G, chặn cuộc gọi, cuộc gọi nhớ...
• Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không data bán hàng, ngồi văn phòng máy lạnh.
Làm Việc Ca Xoay, 1 ngày nghỉ/ tuần
· Ca 1: 6h30 - 14h30
· Ca 2: 14h30 - 22h30
· Ca Gãy: 8h30-12h00 18h-21h30
- Trực tiếp Chatpage tư vấn bán hàng đối với các sản phẩm dịch vụ:+ Dịch vụ bảo dưỡng và vệ sinh thiết bị điện lạnh.+ Dịch vụ thay lõi lọc nước.- Callout tuyển cộng tác viên.- Telesale bán hàng hưởng hoa hồng.- Các công việc phát sinh khác.- Thời gian làm việc: (làm xoay ca, 6 ca/tuần, nghỉ 01 ngày/tuần)+ Ca 1: 08h00 – 16h00+ Ca 2: 14h00 – 22h00- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Central Point, số 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Gọi điện thoại ra ngoài theo danh sách có sẵn của công ty để tư vấn và bán các sản phẩm và dịch vụ của Viettel.- Sản phẩm và dịch vụ là những phần mềm, ứng dụng, dịch vụ giá trị gia tăng...(Ví dụ: internet, truyền hình, dịch vụ 4G, combo gọi điện vào mạng...)* Thời gian làm việc:- Theo giờ hành chính: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 01 ngày/tuần)* Địa chỉ làm việc:- Tại Nghệ An: Tòa nhà Viettel, đại lộ Lê Nin, phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.- Tại Thanh Hóa: Tòa nhà Viettel, Nam đại lộ Lê Lợi, Phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa.
- Tiếp nhận data được cung cấp sẳn, KHÔNG CẦN PHẢI TÌM KIẾM DATA gọi ra tư vấn cung ứng cho những khách hàng đã có nhu cầu sử dụng dịch vụ VIETTEL để khách hàng đăng ký và sử dụng các gói cước DaTa và chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau.
- Khai thác và mở rộng nhu cầu của khách hàng nhiều hơn để tăng hoa hồng ( mức hoa hồng bán hàng không giới hạn).
- Gọi ra thu trước khách hàng đóng trước 6 tháng hoặc 12 tháng.
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ cố định ( wifi,truyền hình,camera) và dịch vụ di động (3g - 4g). Data được cung cấp sẵn