Mô tả công việc: - Tiếp nhận cuộc gọi đến, trực tổng đài/hotline mạng Viettel - Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Viettel - Trực line 198 tư vấn gói cước Viettel: 3G, Chặn cuộc gọi, Cuộc gọi nhỡ, ... - Nắm bắt tâm lý và nhu cầu Khách hàng để có các biện pháp hỗ trợ, xử lý kịp thời - Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không Data bán hàng, ngồi văn phòng máy lạnh. Thời gian làm việc: Xoay ca 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ Ca 1: 6h30 - 14h30 Ca 2: 14h30 - 22h30 Ca 3: 22h00 - 7h00 Ca Gãy: 8h30 - 12h00, 18h - 21h30 Địa điểm làm việc: Tầng 1, Tòa nhà QCOOP BUILDING 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
Nam / Nữ 20-35 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thái độ tốt, có trách nhiệm
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Không phân biệt ngành nghề)
- Có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp)
- Sử dụng tin học văn phòng căn bản
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng (Hoặc cao hơn tùy vào năng lực)
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
- Thời gian training: 15 ngày (Giờ hành chính và hỗ trợ 1.400.000 sau quá trình training)
- Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ CSKH
- Đầy đủ chế độ theo luật khi ký HĐLĐ: BHXH, BHTN
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật, phép năm
- Tạo cơ hội thăng tiến cao theo năng lực làm việc, cống hiến
- Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, v.v... tổ chức thường niên cho nhân viên..
Hồ sơ bao gồm
CV ỨNG VIÊN
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Bell System 24 Việt Nam
- Địa chỉ: Tòa QCoop, 1129/20/12 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM.