0
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
0
0 đánh giá
Trụ sở chính:
Quy mô công ty: Chưa cập nhật
Mã số thuế: Chưa cập nhật
Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật
Website: Chưa cập nhật
Ngày thành lập: Chưa cập nhật
Loại hình công ty: Chưa cập nhật
0 đánh giá
Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn
Đánh giá- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, có 2 kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 -17h30 (Nghỉ chủ nhật + 2 ngày thứ 7/tháng)
- Địa chỉ làm việc: Hội sở ngân hàng MB bank – 21 Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội.
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
08/11/2024
7 triệu - 10 triệu
Hà Nội
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc (Nghỉ 01 ngày/tuần):
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (1-2 ca/tháng)
* Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox và các kênh Digital.
- Trực Tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
* Thời gian làm việc:
- Ca hành chính: 08h00 - 17h30
- Ca 1: 07h00 – 15h00
- Ca 2: 14h00 – 22h00
* Địa điểm làm việc:
- Công ty CPTT Kim Cương - Cụm Công nghiệp Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội (Cách trường ĐH công nghiệp Hà Nội 500 mét về phía Hoài Đức)
- Trực hotline, chatpage tư vấn bán hàng đối với các sản phẩm dịch vụ:
+ Dịch vụ bảo dưỡng và vệ sinh thiết bị điện lạnh.
+ Dịch vụ thay lõi lọc nước.
- Callout tuyển cộng tác viên.
- Telesale bán hàng hưởng hoa hồng.
- Các công việc phát sinh khác.
- Thời gian làm việc: (làm xoay ca, 6 ca/tuần, nghỉ 01 ngày/tuần)
+ Ca hành chính: 08h00 - 17h30
+ Ca 1: 08h00 – 15h00
+ Ca 2: 14h00 – 21h00
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Central Point, số 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
04/07/2024
7 triệu - 10 triệu
Hà Nội
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm vàdịch vụcủa ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
27/06/2024
6,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài EVN
- Tư vấn và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của KH về dịch vụ của EVN qua điện thoại.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Làm việc xoay ca 8 tiếng/ ngày, linh động thời gian
+ Ca1: 6h00 – 14h00
+ Ca 2: 14h00 – 22h00
+ Ca hành chính: 8h00 – 17h00
+ Ca 3: 22h00 – 6h00
- Được hỗ trợ ca làm việc linh động theo lịch học cho các bạn sinh viên
- Địa chỉ làm việc: Lầu 6 Tòa nhà Green Power, Số 35 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
23/06/2024
7 triệu - 10 triệu
Hà Nội
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox và các kênh Digital.
- Trực Tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
* Thời gian làm việc:
- Ca hành chính: 08h00 - 17h30
- Ca 1: 07h00 – 15h00
- Ca 2: 14h00 – 22h00
* Địa điểm làm việc:
- Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương - Cụm công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
15/06/2024
7,000,000 - 9,000,000 VNĐ
Hà Nội
- Trực tiếp Chatpage tư vấn bán hàng đối với các sản phẩm dịch vụ:
+ Dịch vụ bảo dưỡng và vệ sinh thiết bị điện lạnh.
+ Dịch vụ thay lõi lọc nước.
- Callout tuyển cộng tác viên.
- Telesale bán hàng hưởng hoa hồng.
- Các công việc phát sinh khác.
- Thời gian làm việc: (làm xoay ca, 6 ca/tuần, nghỉ 01 ngày/tuần)
+ Ca hành chính: 08h00 - 17h30
+ Ca 1: 08h00 – 16h00
+ Ca 2: 14h00 – 22h00
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Central Point, số 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
10/05/2024
7,000,000 - 9,000,000 VNĐ
Hà Nội
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox và các kênh Digital.
- Trực Tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
* Thời gian làm việc:
- Ca hành chính: 08h00 - 17h30
- Ca 1: 07h00 – 15h00
- Ca 2: 14h00 – 22h00
* Địa điểm làm việc:
- Công ty CPTT Kim Cương - Cụm Công nghiệp Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội (Cách trường ĐH công nghiệp Hà Nội 500 mét về phía Hoài Đức)
30/04/2024
7,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Hà Nội
- Trực tiếp Chatpage tư vấn bán hàng đối với các sản phẩm dịch vụ:
+ Dịch vụ bảo dưỡng và vệ sinh thiết bị điện lạnh.
+ Dịch vụ thay lõi lọc nước.
- Callout tuyển cộng tác viên.
- Telesale bán hàng hưởng hoa hồng.
- Các công việc phát sinh khác.
- Thời gian làm việc: (làm xoay ca, 6 ca/tuần, nghỉ 01 ngày/tuần)
+ Ca 1: 08h00 – 16h00
+ Ca 2: 14h00 – 22h00
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Central Point, số 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Gọi điện thoại ra ngoài theo danh sách có sẵn của công ty để tư vấn và bán các sản phẩm và dịch vụ của Viettel.
- Sản phẩm và dịch vụ là những phần mềm, ứng dụng, dịch vụ giá trị gia tăng...(Ví dụ: internet, truyền hình, dịch vụ 4G, combo gọi điện vào mạng...)
* Thời gian làm việc:
- Theo giờ hành chính: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 01 ngày/tuần)
* Địa chỉ làm việc:
- Tại Nghệ An: Tòa nhà Viettel, đại lộ Lê Nin, phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
20/03/2024
7,000,000 - 9,999,998 VNĐ
Hà Nội
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm vàdịch vụcủa ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Thỏa thuận
31/12/2024
15,000,000 - 25,000,000 VNĐ
26/12/2024
6 - 8 VNĐ
22/11/2024
Tổng hợp bộ câu hỏi phỏng vấn nhà hàng giúp ứng viên có thêm tài liệu để chuẩn bị tốt cho buổi phỏng vấn. Bên cạnh đó còn có những câu gợi ý trả lời hay.
Cơ cấu doanh nghiệp nào cũng bao gồm ban đối ngoại. Để ứng tuyển thành công vị trí này, tìm hiểu về bộ câu hỏi phỏng vấn ban đối ngoại hay được hỏi hiện nay
Bạn đang tìm kiếm bộ câu hỏi phỏng vấn C# chuẩn để tham khảo và làm cẩm nang trước thềm buổi phỏng vấn sắp tới? Click ngày bài viết và bạn sẽ có câu trả lời.
Câu hỏi phỏng vấn Tiếp viên hàng không được nhiều người tìm hiểu, nhất là các bạn trẻ có ước mở theo ngành này. Tìm hiểu câu hỏi phỏng vấn tiếp viên hàng không ngay.
Tìm hiểu những câu hỏi phỏng vấn điều dưỡng để biết được nhà tuyển dụng thường xuyên hỏi câu hỏi nào và cách trả lời ra sao? Hãy tìm hiểu những thông tin dưới đây.