- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài EVN
- Tư vấn và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của KH về dịch vụ của EVN qua điện thoại.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Làm việc xoay ca 8 tiếng/ ngày, linh động thời gian
+ Ca1: 6h00 – 14h00
+ Ca 2: 14h00 – 22h00
+ Ca hành chính: 8h00 – 17h00
+ Ca 3: 22h00 – 6h00
- Được hỗ trợ ca làm việc linh động theo lịch học cho các bạn sinh viên
- Địa chỉ làm việc: Lầu 6 Tòa nhà Green Power, Số 35 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh