Chăm sóc khách hàng định kỳ theo data đã cấp riêng Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách trong quá trình sử dụng sản phẩm. Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan; Lên đơn trên phần mềm khi có khách muốn mua lại sản phẩm
Yêu cầu công việc
Có tinh thần, thái độ làm việc tốt, Có sự cầu tiến, kiên trì trong công việc
Có laptop cá nhân
Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm sale, telesale, chăm sóc…
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc 8-17h30 ( nghỉ trưa 1h30) tuần nghỉ 1 ngày bất kỳ
Lương cơ bản 6.000.000-8.000.000 + % hoa hồng + thưởng doanh số công ty (LC trao đổi và deal trong buổi pv). Thu nhập trung bình 8.000.000 – 15.000.000 VNĐ/tháng
Lương tháng 13, thưởng lễ tết (8/3, 30/4- 1/5, 2/9, 20/10, tết dương…) đầy đủ.
Sinh nhật hiếu hỉ Công ty đều quan tâm
Không gian làm việc thoải mái, vui vẻ, trà, cf hoa quả hàng ngày miễn phí cho nhân viên
Hưởng chế độ Bảo hiểm theo quy định
Được tham gia vào các hoạt động: du lịch hàng năm, team building theo quý, Party, funny time …
Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp qua năng lực phát triển cá nhân, có cơ hội rèn luyện bản thân
Ngoài ra hàng tháng sẽ được tham gia những lớp đào tạo để nâng cao kỹ năng mềm và những CLB: thiền, yoga, dance, make up cá nhân.. tại trung tâm do Công ty chi trả 100% học phí
Hồ sơ bao gồm
- CV bản cứng - Sơ yếu lý lịch. - Các bằng cấp có liên quan.