Kiểm soát người và tài sản ra/vào khách sạn
Kiểm tra thẻ nhân viên khi ra/vào khách sạn.
Kiểm soát sự ra vào của các nhà cung cấp, khách đến thăm và nhân viên làm việc không thường xuyên, từ chối không cho người, tài sản ra/vào khách sạn không đúng quy định. Tuần tra
Thường xuyên thực hiện việc tuần tra các khu vực trong khách sạn: khu vực công cộng, khu vực dành cho nhân viên, hàng lang các tầng, phòng khách để ngỏ, mái nhà, khu vực để nồi hơi,…
Chủ động phát hiện những sự cố, tình huống phát sinh để xử lý kịp thời.
Ghi chép tình hình cụ thể vào số tuần tra. Vận hành, kiểm soát các thiết bị an ninh
Vận hành hệ thống camera giám sát của khách sạn, nhanh chóng nắm bắt những sự cố qua hệ thống màn hình theo dõi tại phòng giám sát.
Kiểm tra tình hình động của các đèn báo khẩn cấp và báo cho bộ phận liên quan sửa chữa kịp thời khi phát hiện hư hỏng. Kiểm tra các thiết bị PCCC
Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động các thiết bị PCCC.
Lưu lại nội dung kiểm tra vào sổ ghi chép. Xử lý khi có tình huống tranh chấp, ẩu đả
Trực tiếp giải quyết các tình huống tranh chấp, ẩu đả giữa nhân viên và khách, giữa khách và khách, giữa nhân viên và nhân viên… đảm bảo việc bảo vệ tài sản, tính mạng của khách, của nhân viên và không để lại hậu quả nghiêm trọng.
Làm các báo cáo sự việc khi được yêu cầu và lưu lại nội dung vào sổ ghi chép
Xử lý khi phát hiện mất mát, hư hỏng, tội phạm, tai nạn
Nhanh chóng thực hiện các biện pháp nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của khách sạn khi phát hiện các trường hợp mất mát, hư hỏng, tội phạm, tai nạn.
Phối hợp với các bộ phận – cá nhân liên quan, lực lượng chức năng địa phương để xử lý kịp thời.
Ghi lại sự việc vào sổ ghi chép và làm các báo cáo gửi đến các phòng ban liên quan.
• Chịu trách nhiệm toàn diện về việc thực hiện theo phương án bảo vệ nhằm đảm bảo về an ninh, an toàn tại Thiskyhall
• Thực hiện giao nhận ca theo các hướng dẫn và tiêu chuẩn liên quan. Kiểm soát người ra/vào khu vực Công ty phải tuân thủ theo đúng thời gian, khu vực quy định.
• Kiểm soát việc ra/vào của khách hàng, nhà cung cấp, đối tác chặt chẽ qua việc ghi vào sổ đăng ký tại cổng;
• Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát nhằm ngăn ngừa, phát hiện và bắt giữ kịp thời các đối tượng gây mất an ninh trật tự, lợi dụng trộm cắp tài sản trong phạm vi mục tiêu bảo vệ.
• Kiểm tra định kì các dụng cụ PCCC được trang bị tại mục tiêu đảm bảo luôn trong tình trạng hoạt động tốt. kiểm tra, kiểm soát thường xuyên tủ trung tâm báo cháy đảm bảo có người trực 24/24 giờ nhằm phát hiện và báo bộ phận liên quan xử lý kịp thời các sự cố xảy ra…
• Kiểm tra, kiểm soát nhằm ngăn ngừa, phát hiện người và phương tiện mang các chất dễ cháy, chất nổ và chất độc hại vào khu vực mục tiêu bảo vệ hoặc hút thuốc tại các khu vực cấm.
• Tham gia xử lý khi có sự cố cháy nổ tại khu vực mục tiêu bảo vệ theo quy định.
• Kiểm tra và làm thủ tục cho công nhân nhà thầu vào làm việc trong khu vực mục tiêu bảo vệ theo quy định của Thiskyhall
• Giám sát việc tuân chủ Nội quy làm việc, quy định an toàn lao động, PCCC của Nhà thầu. Phát hiện kịp thời và lập biên bản các trường hợp vi phạm để xử lý.
• Kiểm tra các khu vực trong phạm vi mục tiêu bảo vệ, phát hiện các vấn đề liên quan đến vệ sinh, mỹ quan, an toàn kỹ thuật, an toàn PCCN… tham gia xử lý hoặc thông báo tới các bộ phận liên quan để phối hợp xử lý.
• Báo cáo tình hình ca trực đến Trưởng Bộ phận.
1. Chịu trách nhiệm quản lý tài liệu và hóa đơn của công ty, các công việc liên quan đến hoàn trả nhân sự của công ty;
2. Điều phối các công việc liên quan đến thuế và khác;
3. Chịu trách nhiệm đối chiếu với khách hàng và phối hợp với nhân viên kinh doanh xuất hóa đơn dựa trên thông tin yêu cầu…
4. Chịu trách nhiệm về công việc quản lý hành chính hàng ngày, bao gồm lễ tân, chấm công, v.v.;
5. Xử lý các tài liệu khác nhau của công ty, bao gồm soạn thảo, ghi âm, gửi và nhận, lưu trữ, dịch thuật, v.v.;
6. Hỗ trợ các công việc tạm thời khác do lãnh đạo công ty giao.
Kiểm soát, kiểm tra toàn bộ tài sản, đảm bảo an ninh, an toàn khu vực của chính Bệnh viện.
Kiểm soát tài sản, thiết bị cố định tại khu vực bên ngoài và bên trong cửa chính.
Kiểm soát luồng người ra vào.
Kiểm soát phương tiện dừng, đỗ trước sảnh, điều tiết, kiểm soát giao thông, mở cửa xe ô tô cho khách.
Ngăn chặn và nghiêm cấm tụ tậm tại khu vực ra vào Bệnh viện. Ngăn chặn và nghiêm cấm khách hàng không mong muốn: nhân viên tiếp thị, phát tờ rơi, từ thiện.
Kiểm tra thiết bị, tài sản mang tính chất nghi vấn, thu giữ và lập biên bản các tang vật ra vào trái phép, các thiết bị tài sản không có nguồn gốc mang ra lối cửa chính.
Phối hợp với các vị trí khác điều tiết, phân luồng, hướng dẫn đỗ xe cho khách hàng.
Vận hành thang máy nhân viên, kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định sử dụng thang máy khi được phân công.
Các công việc khác do Trưởng bộ phận giao.
- Giới thiệu, tư vấn bán hàng tại cửa hàng, zalo, facebook…;
- Xử lý hàng hoá tại cửa hàng (kiểm, nhận, nhập, trưng bày, báo cáo hàng hết,…);
- Thực hiện các hoạt động kinh doanh được quản lý phân công;
- Đảm bảo chất lượng cửa hàng (vệ sinh, trưng bày,…).
- Kiểm soát người và các loại phương tiện ra vào khu vực mục tiêu bảo vệ theo đúng quy định. Đảm bảo tình hình khu vực luôn được an toàn.
- Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát nhằm ngăn ngừa, phát hiện và bắt giữ kịp thời các đối tượng gây mất an ninh trật tự, lợi dụng trộm cắp tài sản trong phạm vi mục tiêu bảo vệ. Đảm bảo tình hình khu vực luôn được an toàn.
- Quản lý tài sản
- Quản lý tài sản, phương tiện, trang thiết bị làm việc của bộ phận, đảm bảo việc sử dụng hiệu quả, tiết kiệm và đúng quy định. Đảm bảo các phương tiện, trang thiết bị, CCDC được cấp phát đều được cập nhật vào sổ theo dõi tài sản và hoạt động bình thường.
- Kiểm tra các phương tiện, công cụ hỗ trợ trong ca làm việc, đảm bảo các trang thiết bị luôn sạch sẽ, trong tình trạng hoạt động tốt.
- Khi phát hiện có dấu hiệu hư hỏng phải báo cáo Tổ trưởng/ Trưởng phòng BV và đề xuất sửa chữa hoặc thay thế. Kịp thời bổ sung trang thiết bị, CCDC bị hỏng để đảm bảo cho công tác vận hành.
- Kiểm soát việc tuân thủ Nội quy của CBNV tại cơ sở
- Kiểm soát việc tuân thủ Nội quy của các Cán bộ nhân viên làm việc tại khu vực quản lý, lập biên bản với những trường hợp vi phạm. Đảm bảo CBNV thực hiện nghiêm túc NQQĐ của công ty.
- Kiểm tra các dụng cụ PCCC đã được trang bị tại mục tiêu, bảo đảm các trang thiết bị trong tình trạng hoạt động tốt.
- Kiểm tra, kiểm soát nhằm ngăn ngừa, phát hiện người và phương tiện mang các chất dễ cháy, chất nổ và chất độc hại vào khu vực mục tiêu bảo vệ hoặc hút thuốc tại các khu vực cấm. Hạn chế tối đa các nguy cơ có thể xảy ra cháy nổ tại khu vực quản lý.
- Tham gia xử lý khi có sự cố cháy nổ tại khu vực mục tiêu bảo vệ.
- Kiểm tra và làm thủ tục thi công cho công nhân nhà thầu vào làm việc trong khu vực mục tiêu bảo vệ theo đúng quy định. Đảm bảo việc nhà thầu khi vào khu vực thi công phải đầy đủ các loại giấy tờ theo quy định để làm căn cứ xử lý khi nhà thầu vi phạm nội quy.
- Giám sát việc tuân chủ Nội quy làm việc, quy định an toàn lao động, PCCC của nhà thầu. Phát hiện kịp thời và lập biên bản các trường hợp vi phạm để xử lý. Đảm bảo khu vực thi công luôn được an toàn.
- Kiểm tra giấy phép thi công, việc thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn lao động của nhà thầu.
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG LÀM VIỆC TẠI HIMLAM, TP BẮC NINH.
- 10 nhân viên tư vấn vận chuyển hàng quốc tế
- 10 nhân viên tư vấn và quản lý lao động
- Công việc tư vấn vận chuyển hàng hoá quốc tế.
- Kiểm soát người và tài sản ra/vào khu vực Resort.
- Thực hiện việc tuần tra các khu vực trong Resort và các khu vực liên quan: khu vực biển, khu vực nhà chú Hỏa,…
- Chủ động phát hiện những sự cố, tình huống phát sinh để xử lý kịp thời: mất mát, hư hỏng, tội phạm, tai nạn, tranh chấp, ẩu đả, hỏa hoạn,…
- Đảm bảo các quy định, nội quy của khách sạn được nhân viên tuân thủ nghiêm túc
- Cất giữ và chịu trách nhiệm quản lý những chìa khóa được giao phó
- Làm các báo cáo công việc theo quy định hoặc đột xuất
- Tìm kiếm Khách hàng/ Đại lý trong khu vực được giao.
- Giới thiệu ban đầu cho Khách hàng/ Đại lý về thông tin các sản phẩm, dịch vụ, ưu đải mà Công ty đang cung cấp.
- Gửi các thông tin của Khách hàng/ Đại lý cho bộ phận Chăm sóc Khách hàng thực hiện việc chăm sóc.
- Tìm hiểu sản phẩm của Công ty, các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Đề xuất với Trưởng phòng xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường hiệu quả.
- Thăm hỏi các Khách hàng/ Đại lý cũ.
- Thực hiện khảo sát Khách hàng/Đại lý về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao
CÔNG TY CẦN TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN AN NINH, BẢO VỆ.
LÀM CA HÀNH CHÍNH TỪ T2 đến T6, nghỉ T7, CN, Lễ tết. Hoặc làm 24/24.
Lương thưởng hấp dẫn. Làm việc tại trung tâm Hà Nội hoặc các huyện ngoại thành.
Yêu cầu:
- Nam
- Độ tuổi : Dưới 55 tuổi
- Mạnh khoẻ, nhanh nhẹn, hình thức khá là một lợi thế
- Được bố trí đi làm ngay
- Có nơi ăn , ở.
- Công việc gắn bó lâu dài, được khuyến khích phát triển, học hỏi thêm nhiều kỹ năng,
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Làm việc tại các mục tiêu chỉ định của công ty , mục tiêu chung cư , ngân hàng , ...vv
Nhân viên sẽ được đào tạo nếu chưa biết nghiệp vụ bảo về
Ưu tiên các bạn trẻ, yêu cầu 18 đến 60 tuổi
Tìm hiểu thị trường, khai thác và mở rộng các khách hàng là các đại lý bán Thiết bị vệ sinh phòng tắm và chịu trách nhiệm về chỉ tiêu bán hàng tại khu vực tỉnh được phân công
- Phụ trách các đại lý hiện tại, thăm hỏi khách hàng thường xuyên và hỗ trợ đại lý bán hàng, tìm kiếm khách hàng, mở rộng kinh doanh.
- Làm báo cáo bán hàng hàng ngày, công nợ theo tuần/ tháng/ quý/ năm
- Thông báo và cập nhật thường xuyên tới khách hàng về các chính sách, chương trình bán hàng và hỗ trợ từ công ty.
- Thường xuyên thăm hỏi và tìm hiểu từ khách hàng để cập nhật thông tin thị trường và hỗ trợ khách hàng về các hoạt động bán hàng khi cần
- Tìm kiếm và thiết lập quan hệ với đối tác và khách hàng tiểm năng
- Thu thập thông tin về các khách hàng, thị trường và đối thủ để xây dựng nguồn dữ liệu phục vụ cho việc nghiên cứu và thiết lập kế hoạch trong tương lai.