Kiểm soát người và tài sản ra/vào khách sạn
Kiểm tra thẻ nhân viên khi ra/vào khách sạn.
Kiểm soát sự ra vào của các nhà cung cấp, khách đến thăm và nhân viên làm việc không thường xuyên, từ chối không cho người, tài sản ra/vào khách sạn không đúng quy định. Tuần tra
Thường xuyên thực hiện việc tuần tra các khu vực trong khách sạn: khu vực công cộng, khu vực dành cho nhân viên, hàng lang các tầng, phòng khách để ngỏ, mái nhà, khu vực để nồi hơi,…
Chủ động phát hiện những sự cố, tình huống phát sinh để xử lý kịp thời.
Ghi chép tình hình cụ thể vào số tuần tra. Vận hành, kiểm soát các thiết bị an ninh
Vận hành hệ thống camera giám sát của khách sạn, nhanh chóng nắm bắt những sự cố qua hệ thống màn hình theo dõi tại phòng giám sát.
Kiểm tra tình hình động của các đèn báo khẩn cấp và báo cho bộ phận liên quan sửa chữa kịp thời khi phát hiện hư hỏng. Kiểm tra các thiết bị PCCC
Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động các thiết bị PCCC.
Lưu lại nội dung kiểm tra vào sổ ghi chép. Xử lý khi có tình huống tranh chấp, ẩu đả
Trực tiếp giải quyết các tình huống tranh chấp, ẩu đả giữa nhân viên và khách, giữa khách và khách, giữa nhân viên và nhân viên… đảm bảo việc bảo vệ tài sản, tính mạng của khách, của nhân viên và không để lại hậu quả nghiêm trọng.
Làm các báo cáo sự việc khi được yêu cầu và lưu lại nội dung vào sổ ghi chép
Xử lý khi phát hiện mất mát, hư hỏng, tội phạm, tai nạn
Nhanh chóng thực hiện các biện pháp nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của khách sạn khi phát hiện các trường hợp mất mát, hư hỏng, tội phạm, tai nạn.
Phối hợp với các bộ phận – cá nhân liên quan, lực lượng chức năng địa phương để xử lý kịp thời.
Ghi lại sự việc vào sổ ghi chép và làm các báo cáo gửi đến các phòng ban liên quan.
Tìm kiếm nâng cao