1. Quản lý các khoản thu:
- Thực hiện các nghiệp vụ thu tiền, bao gồm thu hồi công nợ và nhận thu tiền từ thu ngân hàng ngày.
- Theo dõi việc thanh toán của khách hàng qua tiền mặt và thẻ từ các cửa hàng.
- Kiểm tra và đôn đốc thu hồi công nợ của khách hàng và nhân viên.
- Quản lý và theo dõi tiền gửi ngân hàng.
- Kiểm soát và đôn đốc hoạt động nộp tiền của thu ngân từ cửa hàng.
2. Quản lý các khoản chi:
- Tập hợp và quản lý chứng từ thanh toán từ các cửa hàng về văn phòng.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ thanh toán từ cửa hàng.
- Lên kế hoạch thanh toán công nợ định kỳ với nhà cung cấp.
- Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ thanh toán qua ngân hàng cho các nhà cung cấp và đối tác, bao gồm: đối chiếu công nợ, nhận hóa đơn, xem xét phiếu đề nghị thanh toán, lập phiếu chi.
- Đóng sổ cuối tháng và đối chiếu chứng từ ngân hàng theo lịch sử giao dịch.
3. Các công việc khác:
- Kiểm soát quy trình báo cáo và quản lý dòng tiền cho chuỗi cửa hàng.
- Kiểm kê quỹ tiền mặt vào cuối tháng.
- Theo dõi và báo cáo quản lý các khoản thu - chi.
- Báo cáo tình hình công nợ của khách hàng và nhà cung cấp cho ban lãnh đạo.
- Lập báo cáo, in chứng từ, sổ sách có liên quan trình cấp trên định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Giải trình số liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc: 09h - 18h, T2 -T6
- Thực hiện quá trình xuất hàng từ kho và nhập nguyên vật liệu từ nhà cung cấp theo yêu cầu từ các bộ phận liên quan.
- Kiểm kê định kì hàng tháng vật tư trang thiết bị bệnh viện.
- Cập nhật thông tin về số lượng, mẫu mã và tình trạng hàng hóa, nguyên vật liệu trên hệ thống phần mềm quản lý
- Hạch toán vật tư, hàng hóa, giá vốn hàng hóa, công nợ và doanh thu hàng ngày
- Lập chứng từ, hóa đơn và giấy tờ liên quan khi xuất hàng từ kho và nhập hàng vào kho, đồng thời lưu trữ và chuyển bản sao cho các bộ phận có liên quan
- Kiểm tra, thẩm định các chứng từ xuất hàng và nhập hàng theo yêu cầu
- Thực hiện kê khai thuế đầu vào và đầu ra cho hàng hóa, nguyên vật liệu.
- Lập hồ sơ vay vốn; Đối chiếu các khoản vay và trả nợ ngân hàng
- Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn, chứng từ và hạch toán nghiệp vụ kế toán CCDC và TSCĐ, các khoản thu, chi bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản
- Kiểm kê TSCĐ
- Lập biên bản bàn giao CCDC và TSCĐ cho các bộ phận. Lập báo cáo tình hình sử dụng CCDC tai các xưởng
- Theo dõi và cập nhật biến động giá CCDC định kỳ (hàng tháng)
- Đối chiếu hóa đơn, chứng từ với Thủ kho để xác nhận số liệu và lập báo cáo nhập, xuất tồn kho
- Cung cấp số liệu để xây dựng định mức, chi phí hoạt động SX
- Theo dõi biến động của tỷ giá để tư vấn lãnh đạo; Hạch toán và đánh giá ảnh hưởng của chênh lệch tỷ giá
- Thực hiện các nghiệp vụ thu (thu hồi công nợ, thu tiền hoàn ứng, rút séc)
- Thực hiện các nghiệp vụ chi (thanh toán NCC, thanh toán nội bộ như: lương, tạm ứng, công tác phí..., nộp thuế)
- Lập các báo cáo thu chi, dư nợ
- Đối chiếu, kiểm tra tồn quỹ tiền mặt
- Tổng hợp, đối chiếu và lưu trữ hóa đơn, chứng từ liên quan mảng phụ trách
Kiểm tra & báo cáo về việc thực hiện các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) & an toàn lao động (ATLĐ).
Theo dõi việc kiểm tra, kiểm định định kỳ các thiết bị, máy móc có yêu cầu kiểm định.
Thực hiện báo cáo công tác phòng chống cháy nổ (PCCC), theo dõi ATLĐ tại nhà máy.
Đánh giá & phân tích hiệu quả của việc kiểm soát động vật gây hại tại nhà máy.
Chuẩn bị hồ sơ Organic, hồ sơ PCCC, và các hồ sơ có liên quan khác khi có đánh giá từ khách hàng hoặc bên thứ ba.
Các yêu cầu và công việc khác từ quản lý sản xuất.
2. 05 Phụ trách Kinh doanh VAN tại HCM và HN
3. 02 Phụ trách Kinh doanh BƠM tại HCM và HN
4. 01 Phụ trách Kinh doanh VAN - BƠM tại Đà Nẵng
- Yêu cầu: Các vị trí kinh doanh trình độ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên, độ tuổi sn 1996 trở về sau.
Chịu trách nhiệm xử lý các khoản thanh toán và giao dịch tài chính cho nhà cung cấp và nhận hàng hóa và dịch vụ từ nhà cung cấp kịp thời
Đảm bảo tính đầy đủ của việc ghi nhận các khoản phải trả dựa trên mốc thời gian.
Đảm bảo đối chiếu công nợ với nhà cung cấp và ghi lại các chi phí phát sinh trong tháng một cách đầy đủ và ghi lại các khoản đã phát sinh
Chịu trách nhiệm tạo và kiểm tra các báo cáo như chi phí phát sinh, báo cáo nợ phải trả quá hạn, báo cáo lương và các báo cáo khác.
Báo cáo hóa đơn đỏ điện tử
Kiểm tra đối chiếu công nợ hàng tháng với Khách hàng
Báo cáo sổ quỹ, tiền mặt tại ngân hàng vào cuối tháng
Phụ trách công việc chấm công, ngày phép tại khu vực hoặc cơ sở được phân chia phụ trách.
Quản lý và kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị.
Phát hiện và báo cáo kịp thời các mất mát, thất thoát, hoặc hư hỏng và đề xuất sửa chữa.
Quản lý, lưu trữ công văn đi và đến, các tài liệu, giấy tờ pháp lý của công ty.
Thực hiện các công việc hành chính khác như: hàng tháng kiểm kê tồn kho, các công việc liên quan 1 phần công việc của lễ tân khi khách đến làm việc tại các dự án hoặc khu vực được phân công.
Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
• Kiểm tra, giám sát & báo cáo về việc thực hiện và tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) & an toàn lao động (ATLĐ).
• Kiểm tra & ghi nhận những tồn đọng về ATVSTP và ATLĐ. Đề xuất hướng xử lý khắc phục, theo dõi & đánh giá hiệu quả của việc thực hiện những hành động khắc phục, phòng ngừa.
• Biên soạn tài liệu & tổ chức đào tạo liên quan đến các vấn đề về ATVSTP và ATLĐ.
• Theo dõi việc kiểm tra, hiệu chuẩn, kiểm định định kỳ các thiết bị, máy móc có yêu cầu kiểm định.
• Thực hiện giám sát và báo cáo công tác phòng chống cháy nổ (PCCC), theo dõi ATLĐ tại nhà máy.
• Đánh giá & phân tích hiệu quả của việc kiểm soát động vật gây hại tại nhà máy.
• Hoàn thiện & chuẩn bị hồ sơ Organic, hồ sơ PCCC, và các hồ sơ có liên quan khác khi có đánh giá từ khách hàng hoặc bên thứ ba.
• Các yêu cầu và công việc khác từ quản lý sản xuất.
Triển khai thực hiện các quy định của pháp luật về công tác vệ sinh, an toàn, bảo hộ lao động;
Kiểm tra, phát hiện những yếu tố ảnh hưởng đến môi trường lao động, thực hiện các hành động kiểm soát, khắc phục, phòng ngừa;
Đánh giá sự gây hại, an toàn và rủi ro cho tất cả các khu vực, công việc, bộ phận trong nhà máy;
Đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện công tác vệ sinh, an toàn, bảo hộ lao động;
Quản lý và giám sát đội bảo vệ và nhà ăn. Báo cáo kết quả thực hiện cho cấp quản lý theo đúng yêu cầu công việc;
Theo dõi các công việc liên quan đến An Toàn – Sức Khỏe – Môi Trường (nhà ăn, môi trường làm việc, an toàn lao động, an toàn máy móc, vệ sinh môi trường lao động, vệ sinh thực phẩm, nước uống …), liên tục cải tiến và duy trì trong tình trạng tốt;
Thực hiện công tác PCCC, tổ chức, sắp xếp huấn luyện, diễn tập cho những người có liên quan; Kiểm tra bình chữa cháy, sắp xếp trang bị theo đúng quy định, quy chuẩn;
Thực hiện công tác tổng vụ của công ty, theo dõi, xem xét cơ sở hạ tầng để đảm bảo cơ sở luôn trong tình trạng tốt;
Và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Kiểm tra, giám sát & báo cáo về việc thực hiện và tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) & an toàn lao động (ATLĐ).
• Kiểm tra & ghi nhận những tồn đọng về ATVSTP và ATLĐ. Đề xuất hướng xử lý khắc phục, theo dõi & đánh giá hiệu quả của việc thực hiện những hành động khắc phục, phòng ngừa.
• Biên soạn tài liệu & tổ chức đào tạo liên quan đến các vấn đề về ATVSTP và ATLĐ.
• Theo dõi việc kiểm tra, hiệu chuẩn, kiểm định định kỳ các thiết bị, máy móc có yêu cầu kiểm định.
• Thực hiện giám sát và báo cáo công tác phòng chống cháy nổ (PCCC), theo dõi ATLĐ tại nhà máy.
• Đánh giá & phân tích hiệu quả của việc kiểm soát động vật gây hại tại nhà máy.
• Hoàn thiện & chuẩn bị hồ sơ Organic, hồ sơ PCCC, và các hồ sơ có liên quan khác khi có đánh giá từ khách hàng hoặc bên thứ ba.
• Các yêu cầu và công việc khác từ quản lý sản xuất.
1. Sổ sách kế toán AR và AP
• Xuất hóa đơn VAT và hóa đơn thương mại
• Kiểm tra hoá đơn bán hàng, báo cáo bán hàng và báo cáo chiết khấu
• Kiểm tra phiếu nhập kho và phiếu xuất kho
• Phiếu đặt phòng chi phí công ty
• Lập “Điện chuyển khoản”, chứng từ thu tiền mặt, chứng từ chi tiền mặt
• Ghi nhận chứng từ thu tiền/ thanh toán tiền mặt, chứng từ thu ngân/ chứng từ thanh toán ngân hàng
• Báo cáo AP giao dịch, kế hoạch thanh toán
• Đối chiếu AP thương mại với nhà cung cấp
2.Thuế giá trị gia tăng
• Khai thuế VAT hàng tháng
3.Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
1. Sổ sách kế toán AR và AP
• Xuất hóa đơn VAT và hóa đơn thương mại
• Kiểm tra hoá đơn bán hàng, báo cáo bán hàng và báo cáo chiết khấu
• Kiểm tra phiếu nhập kho và phiếu xuất kho
• Phiếu đặt phòng chi phí công ty
• Lập “Điện chuyển khoản”, chứng từ thu tiền mặt, chứng từ chi tiền mặt
• Ghi nhận chứng từ thu tiền/ thanh toán tiền mặt, chứng từ thu ngân/ chứng từ thanh toán ngân hàng
• Báo cáo AP giao dịch, kế hoạch thanh toán
• Đối chiếu AP thương mại với nhà cung cấp
2.Thuế giá trị gia tăng
• Khai thuế VAT hàng tháng
3.Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.