- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về vé máy bay, Tour, đặt phòng khách sạn, Visa,…
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng. Thực hiện các thủ tục hỗ trợ khác: Check, book, xuất, đổi, hoàn vé, ….
- Xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Tư vấn và đặt vé máy bay quốc nội/quốc tế theo nhu cầu khách hàng.
- Theo dõi và xử lý booking, thực hiện các thủ tục liên quan như hoàn vé, đổi vé, thay đổi thông tin,....
- Tư vấn, thực hiện các dịch vụ hỗ trợ khác như checkin online, đặt hành lý, xe, đặt tour, tư vấn điều kiện visa, điều kiện nhập/xuất cảnh, bảo hiểm du lịch,... cho khách hàng.
- Xử lý khiếu nại, phản ảnh của khách hàng và hỗ trợ khách hàng khi có các trường hợp khẩn cấp.
- Cập nhật các thông tin từ Hãng đến khách hàng và các bộ phận liên quan.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
· Tư vấn giải đáp thắc mắc, kiếu nại của khách hàng về điều kiện vé, quy định của hãng hàng không, Visa, tour,...
· Đặt giữ chỗ, tính giá, báo giá theo yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ các thủ tục thay đổi vé, hoàn vé, hủy vé,...
· Theo dõi booking, xử lý, hỗ trợ đặt vé máy bay online.
· Xử lý các yêu cầu khác của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ & dịch vụ hỗ trợ như check-in online, đặt suất ăn, hành lý, các dịch vụ đặt vé tàu, xe và các dịch vụ liên quan.
- Tư vấn và đặt vé máy bay quốc nội/quốc tế theo nhu cầu khách hàng.
- Theo dõi và xử lý booking, thực hiện các thủ tục liên quan như hoàn vé, đổi vé, thay đổi thông tin,....
- Tư vấn, thực hiện các dịch vụ hỗ trợ khác như checkin online, đặt hành lý, xe, đặt tour, tư vấn điều kiện visa, điều kiện nhập/xuất cảnh, bảo hiểm du lịch,... cho khách hàng.
- Xử lý khiếu nại, phản ảnh của khách hàng và hỗ trợ khách hàng khi có các trường hợp khẩn cấp.
- Cập nhật các thông tin từ Hãng đến khách hàng và các bộ phận liên quan.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Tiếp nhận thông tin, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, Hộ chiếu, Tour Du Lịch,...
- Theo dõi booking, xử lý các tình huống trong trường hợp cần thiết. Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Trực điện thoại, giải đáp các thắc mắc khiếu nại của khách hàng liên quan đến vé máy bay, chuyến bay, đặt tour, Hộ chiếu, Visa,...
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn dịch vụ chuyến bay.
- Kiểm tra, nhắc nhở khách hàng về giấy tờ, giờ bay,...
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi, thông tin nhanh nhất cho khách hàng.
- Tư vấn đường bay, hành trình tốt, đặt chỗ, xuất hoàn hủy vé … theo yêu cầu của khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ đại lý/khách hàng các vấn đề liên quan đến vé máy bay, sân bay, hành trình….
- Thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở hành khách các thay đổi về giờ bay, thời hạn xuất vé, ngày khởi hành.
- Luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi, thông tin tới khách hàng
- Trực hotline, trực phòng vé vào ngày lễ, Tết theo phân công
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty như như phòng kế toán, phòng kinh doanh để theo dõi công nợ, phát triển quan hệ với khách hàng.
- Các công việc theo sự phân công của Quản lý.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay.
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
- Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình bay theo yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay và các dịch vụ khác của công ty.
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé, thay đổi thông tin, tư vấn Visa, điều kiện nhập/xuất cảnh, ect.
- Theo dõi Booking. Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng được phân công.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay.
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
- Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình bay theo yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay.
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
- Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình bay theo yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay.
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
- Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình bay theo yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Liên lạc với các đối tác và các bên liên quan (hãng hàng không, khách sạn, …) để xử lý các tình huống trong trương hợp cần thiết.