- Tiếp nhận yêu cầu đặt vé máy bay từ khách hàng qua điện hotline, email, ứng dụng chat hoặc trực tiếp tại văn phòng.
- Tìm hành trình hợp lý (giá cả, chặng bay, ngày bay,…) để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Cung cấp thông tin về các thủ tục hàng không, quy định hành lý và các dịch vụ khác liên quan đến chuyến bay.
- Đặt vé máy bay, xuất vé điện tử và gửi thông tin vé cho khách hàng. Theo dõi booking đã đặt và xử lý các tình huống liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc làm thủ tục check-in online, đặt suất ăn, hành lý,… Thực hiện các thủ tục đổi vé, hoàn vé và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về vé máy bay, lịch trình bay và các vấn đề khác.
- Cập nhật thông tin về giá vé, lịch trình bay và các chính sách, hệ thống đặt vé của các hãng hàng không.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý vé, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Tiếp nhận yêu cầu đặt vé máy bay từ khách hàng qua điện thoại, email, website, mạng xã hội.
- Tư vấn cho khách hàng về các hãng hàng không, giá vé, hành trình bay, chính sách vé, thủ tục check-in, hành lý,.… Xử lý khiếu nại và các thắc mắc liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng và thực hiện đặt giữ chỗ vé máy bay, thanh toán vé, xuất vé điện tử. Thực hiện các thủ tục liên quan: thay đổi, hoàn hủy vé máy bay, đặt dịch vụ đi kèm, khách sạn,…
- Theo dõi booking đã đặt, kiểm tra và nhắc nhở khách hàng trước giờ bay.
- Cập nhật thông tin về giá vé, lịch bay, chính sách, hệ thống đặt vé của các hãng hàng không.
- Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.
- Tiếp nhận nhu cầu khách hàng (qua mail, chat, khách trực tiếp tại văn phòng,...), tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về vé máy bay, Tour, đặt phòng khách sạn, Visa,…điều kiện vé, giá vé và các vấn đề liên quan về vé máy bay.
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng. Thực hiện các thủ tục hỗ trợ khác: Checkin, đổi, hoàn hủy vé, đặt hành lý, suất ăn,….
- Cập nhật các chặng bay mới, chương trình, chính sách của hãng, hệ thống đặt vé máy bay..
- Xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. Thực hiện các báo cáo công việc liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
1. Trách nhiệm công việc
Tư vấn, giải đáp thắc mắc/khiếu nại của khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của công ty. Thực hiện và xử lý các vấn đề liên quan đến booking vé máy bay.
2. Nội dung công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay và các dịch vụ khác của công ty.
- Đặt giữ chỗ, tính giá, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng. Theo dõi booking, xử lý các tình huống liên quan.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như: check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé, thay đổi thông tin, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, khách sạn, bảo hiểm du lịch...
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng được phân công. Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Nhận yêu cầu, tư vấn cho khách hàng các thông tin về vé máy bay, tư vấn điều kiện vé, quy đinh, chính sách của các hãng hàng không cho khách hàng.
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng. Thực hiện các thủ tục liên quan: Hoàn/Hủy/Đổi vé, đặt suất ăn, hành lý, hỗ trợ checkin, đặt khách sạn, tourr,....
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện tốt nhất công việc.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng có nhu cầu về vé máy bay. Tư vấn điều kiện vé, tính/báo giá, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, … cho khách hàng.
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, …
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng có nhu cầu về vé máy bay. Tư vấn điều kiện vé, tính/báo giá, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, … cho khách hàng.
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Nhận yêu cầu, tư vấn cho khách hàng các thông tin về vé máy bay, tư vấn điều kiện vé, quy đinh, chính sách của các hãng hàng không cho khách hàng.
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như: check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé, đặt xuất ăn, Visa, Hộ chiếu, đặt phòng khách sạn,....
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện tốt nhất công việc.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, …
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng có nhu cầu về vé máy bay. Tư vấn điều kiện vé, tính/báo giá, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, … cho khách hàng.
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Nhận yêu cầu, tư vấn cho khách hàng các thông tin về vé máy bay, tư vấn điều kiện vé, quy đinh, chính sách của các hãng hàng không cho khách hàng.
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng. Thực hiện các thủ tục liên quan: Hoàn/Hủy/Đổi vé, đặt suất ăn, hành lý, hỗ trợ checkin, đặt khách sạn, tourr,....
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện tốt nhất công việc.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.