- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng có nhu cầu về vé máy bay. Tư vấn điều kiện vé, tính/báo giá, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, … cho khách hàng. - Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng. - Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách. - Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé. - Xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có hiểu biết về nghiệp vụ vé máy bay, hệ thống đặt giữ chỗ, tính giá, xuẩt vé,..
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương/ kinh nghiệm làm việc ở các phòng vé khác
- Ký năng xử lý tình huống, thuyết trình tốt. Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, khả năng học hỏi và phát triển tự thân tốt.
- Tiếng anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng (từ 7tr - 20tr) + Thưởng, Phụ cấp (Thu nhập không giới hạn)
- Ngoài ra có thưởng chuyên cần, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng lương tháng 13, thưởng tết, thưởng khác.
- Được tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, có lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc.
- Xét tăng lương hàng năm hoạc bất cứ lúc nào theo năng lực
- Được làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiêt bị làm viêc (Máy tính, điện thoại,…)
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM TICKETS
- Địa chỉ: 69 Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh