- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, … - Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng. - Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách. - Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé. - Quản lý danh mục khách hàng được phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có hiểu biết về nghiệp vụ vé máy bay, hệ thống đặt giữ chỗ, tính giá, xuẩt vé quốc tế và nội địa,...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương/ kinh nghiệm làm việc ở các phòng vé khác/đã học các lớp nghiệp vụ vé máy bay.
- Ký năng xử lý tình huống, thuyết trình tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, khả năng học hỏi và phát triển tự thân tốt.
- Tiếng anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng (từ 7tr - 10tr) + Thưởng, Phụ cấp (Thu nhập không giới hạn theo năng lực)
- Ngoài ra có thưởng chuyên cần, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng lương tháng 13, thưởng tết, thưởng khác
- Xét tăng lương hàng năm hoạc bất cứ lúc nào theo năng lực
- Được làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và có sự hỗ trợ nhiệt tình
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được công ty tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM TICKETS
- Địa chỉ: 69 Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh