Khảo sát thị trường, chào hàng, tìm kiếm khách hàng, phát triển đại lý mới, phát triển doanh số bán hàng theo định hướng Công Ty.
Tiếp nhận thông tin, xử lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa, đơn hàng cho NPP, đại lý và các khách hàng nhỏ lẻ.
Lên kế hoạch thăm viếng/ chăm sóc NPP, đại lý, các khách hàng nhỏ lẻ.
Thu thập thông tin, đề xuất chính sách bán hàng, lên kế hoạch tiếp thị để phát triển hệ thống khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của người quản lý trực tiếp.
Tìm kiếm, gọi điện theo list có sẵn và phát triển khách hàng mới.
Tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
Hỗ trợ các công việc liên quan đến giao dịch (đóng-mở tài khoản, nhận lệnh mua-bán...).
Phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Tham gia các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm của công ty.
Hoàn thành các mục tiêu KPI được giao.
SẢN PHẨM SỮA THUỘC HÃNG ABBOTT HOA KỲ : ENSURE, PEDIASURE, SIMILAC, GROW, GLUCERNA
- Gọi điện thoại ra cho khách hàng theo call có sẵn của công ty.
- Tư vấn thông tin dinh dưỡng của các sản phẩm sữa, tư vấn dinh dưỡng cho bà mẹ đang mang thai, người già và trẻ em.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn, hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm.
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống công ty.
- Báo cáo công việc lên cấp trên trực tiếp.
=>100% data khách hàng tiềm năng của công ty cung cấp, không tìm kiếm khách hàng.
=> 100% làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 6 ngày/tuần. Thứ Hai - Thứ Bảy: 8h00 - 18h30 (Nghỉ cố định Chủ nhật)
- Quản lý toàn bộ hệ thống điện trong nhà máy.
- Sửa chữa máy móc thiết bị nếu máy móc thiết bị gặp sự cố phát sinh trong ca làm việc.
- Bảo dưỡng định kỳ các thiết bị điện , động cơ, tủ điện…vv theo kế hoạch của Trưởng phòng
- Kết hợp với các nhóm khác trong việc bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị.
- Đưa ra các giải pháp hướng khắc phục và tham mưu cho cấp trên khi có các vấn đề mới phát sinh.
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, kế hoạch bán hàng cho phòng kinh doanh ONLINE ( bán lẻ + bán sỉ) về các sản phẩm: mỹ phẩm, nhà cửa, mẹ & bé....
Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số của toàn bộ kênh bán hàng: fanpage, website, các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiktok shop,…)
Đề xuất các chính sách bán hàng, cơ cấu sản phẩm, chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh số.
Thực hiện bán chéo các sản phẩm khác của công ty.
- Lắp đặt, vận hành hệ thống và thiết bị máy móc.
- Thực hiện bảo trì định kỳ, kiểm tra, hiệu chỉnh để đảm bảo hoạt động tối ưu.
- Giám định và khắc phục các sự cố, lỗi kỹ thuật.
- Ghi chép, lưu trữ hồ sơ bảo trì sửa chữa.
- Hỗ trợ người dùng trong việc sử dụng thiết bị.
- Tiếp nhận thiết bị bị hư từ các phòng ban.
- Thực hiện kiểm tra, xác định nguyên nhân lỗi của thiết bị.
- Sửa chữa, thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành của Công ty quy định.
- Đề xuất các phương án, sáng kiến trong công việc giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho Công ty. Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty xử lý kịp thời
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, kế hoạch bán hàng cho phòng kinh doanh ONLINE ( bán lẻ + bán sỉ) về các sản phẩm: mỹ phẩm, nhà cửa, mẹ & bé....
Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số của toàn bộ kênh bán hàng: fanpage, website, các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiktok shop,…)
Đề xuất các chính sách bán hàng, cơ cấu sản phẩm, chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh số.
Thực hiện bán chéo các sản phẩm khác của công ty.
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng trên sàn thương mại điện tử(các vấn
đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua livechat, đảm bảo đúng chất lượng, đúng
quy định, quy trình.
- Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ
nổi bật.
- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt, phản ánh của khách
hàng
- Gọi điện và mời khách hàng từ Data công ty cung cấp đến trải nghiệm dịch vụ Spa Miễn phí của công ty.
- Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.
- Không Sale, không chốt đơn, không bán hàng
- Được đào tạo thêm về chuyên môn, kỹ năng
- Gọi điện mời khách hàng tham gia hội thảo tầm soát sức khỏe miễn phí tại công ty theo danh sách data có sẵn.
- Gửi thư mời cho khách hàng.
- Tư vấn trực tiếp và lên hồ sơ cho khách hàng.
- Trả kết quả cho khách hàng.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm khi khách hàng có nhu cầu.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết Thứ 7 (Sáng: 8h00 - 11h30; Chiều: 13h00 - 17h30).
- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch setup, quản lý, vận hành, giải pháp phát triển, tối ưu hoạt động của các kênh online như Fanpage, Group Facebook, sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada/Tiktok shop,…),...
- Nghiên cứu, đề xuất, thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mãi cho các kênh online, sàn TMĐT mà mình phụ trách để tăng doanh thu, tăng nhận diện thương hiệu, đồng thời theo dõi và đánh giá hiệu quả.
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm trên các kênh online.
- Phối hợp team marketing để sản xuất video giới thiệu sản phẩm, livestream giới thiệu sản phẩm.
- Quản lý data khách hàng, chăm sóc khách hàng, tăng trải nghiệm khách hàng.
- Liên tục cập nhật, nắm bắt thông tin thị trường ngành hàng, kênh bán,.... nhằm nắm bắt xu thế.
- Làm báo cáo theo quy định công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Tổng hợp, lưu trữ các hồ sơ giấy tờ liên quan tới dự án với mục đích quản lý hệ thống rõ ràng, khoa học (hợp đồng / đơn hàng các chứng từ liên quan với khách hàng, nhà cung cấp)
- Lập dự trù ngân sách cung ứng vật tư gửi Cấp trên
- Lập kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng và chi phí dự trù mua sắm vật tư, thiết bị theo tiến độ các công trình đang triển khai và yêu cầu từ bộ phận kho của Chi nhánh.
- Làm việc với nhà cung cấp vật tư, thiết bị để thương thảo, đàm phán giá, các chính sách bảo hành, bảo trì/bảo dưỡng và chính sách hậu mãi khác.
- Soạn thảo hợp đồng và các chứng từ thanh toán hợp đồng với nhà cung cấp vật tư, thiết bị.
- Tư vấn, tham mưu và đề xuất ý kiến cho lãnh đạo trong việc chọn lựa đơn vị cung cấp vật tư, thiết bị phù hợp về giá, chất lượng và đáp ứng yêu cầu thi công của các công trình.
- Kiểm tra, giám sát chất lượng và tiến độ cung ứng vật tư, thiết bị nhằm đảm bảo tiến độ triển khai của công trình.
- Cung cấp đầy đủ chứng từ liên quan chứng minh hàng hóa để cung cấp cho công trình nhằm phục vụ công tác thu tiền.
- Theo dõi bảo hành hàng hóa cho công trình với NCC
- Tham gia hỗ trợ công tác đầu thầu, khảo sát và lập bảng chào giá cho khách hàng, đánh giá và lựa chọn vật tư, thiết bị theo yêu cầu của gói thầu.