WISE ENGLISH được thành lập với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Với các phương pháp học đặc biệt như HỌC TỪ 06 BƯỚC, NGHE TỰ ĐỘNG, WISE English đã giúp hàng ngàn học viên đạt IELTS 6.0, 6.5+ và giao tiếp lưu loát với người bản xứ.
Để đạt được sứ mệnh, chúng tôi tìm kiếm những bạn đảm nhận các công việc sau:
- Tư vấn học viên đến các khóa học tại Trung tâm.
- Chủ động tìm kiếm học viên.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, gọi điện, tư vấn tuyển sinh qua data trên hệ thống có sẵn.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng thông qua truyền thông, mạng xã hội, diễn đàn, tổ chức chương trình, sự kiện, phát tờ rơi, liên hệ đối tác... Được Cung Cấp Data Tỉ Lệ Chốt Cao
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Làm việc chặt chẽ với phòng Đào tạo nhằm đảm bảo công tác tổ chức lớp học.
- Hỗ trợ với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng.
Khai thác và tìm kiếm học viên tiềm năng theo Data có sẵn
Chăm sóc học viên sau khi sử dụng dịch vụ/ khóa học.
Trực page, gọi điện tư vấn cho học viên về khóa học và dịch vụ của nhà trường
triển khai các chiến lược kinh doanh, mở rộng các mối quan hệ
Hỗ trợ, phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình, sự kiện liên quan
- Giới thiệu và tư vấn cho Khách hàng về những khóa học, dịch vụ tại trường (Không yêu cầu ra ngoài tìm kiếm Khách hàng).
- Tư vấn cho khách hàng qua các hình thức: Trực tiếp, qua điện thoại, online... theo nguồn Data tiềm năng có sẵn và được cung cấp hàng ngày.
- Chăm sóc Khách hàng và phát triển Khách hàng tiềm năng.
- Chốt hợp đồng và hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục tại Trường hoặc tại Cơ quan của Khách hàng.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Tìm kiếm Phụ huynh và Học sinh thông qua các kênh mạng xã hội và làm hoạt động tại
các khu vực.
- Gọi điện và tư vấn sản phẩm giáo dục đến Phụ huynh (data Trung tâm cấp thêm).
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng phòng tư vấn tuyển sinh (ECL).
- Hỗ trợ công tác tuyển sinh, thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho Học
sinh.
- Hỗ trợ đội ngũ giảng viên để đảm bảo Học sinh nhận được trải nghiệm học tập tốt nhất
- Cung cấp và duy trì dịch vụ khách hàng tốt nhất
- Các công việc khác theo phân công từ cấp trên
Thời gian làm việc XOAY CA linh hoạt: Thứ 2 - Chủ nhật, Ca sáng: 9h-18h, Ca chiều: 13h30-21h30 (off 1 ngày trong tuần)
- Tìm kiếm, tư vấn tuyển sinh chương trình đào tạo bằng lái xe Ôtô (B1, B2, C), Xe Máy (A1, A2)
- Gọi điện tư vấn theo danh sách đã có sẵn do công ty cung cấp
- Chăm sóc các khách hàng cũ
- Phối hợp cùng bộ phận đào tạo giúp đồng hành giúp khách hàng sớm thi đỗ.
- Tuyển sinh các chương trình đào tạo khác ( nếu có )
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tư vấn và hỗ trợ học viên tìm được khóa học tiếng Anh phù hợp, đúng với nhu cầu và khả năng tài chính;
2.Hỗ trợ học viên đăng ký khóa học, thu học phí và viết biên lai khóa học;
3.Chăm sóc học viên trong suốt quá trình tham gia khóa học tiếng Anh. Phối hợp với phòng Giáo vụ theo dõi và nắm bắt quá trình học tập của ứng viên;
4.Tiếp nhận các ý kiến đóng góp, phản hồi của học viên trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
5. Chủ động liên hệ học viên tiềm năng để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của Công ty;
6. Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình truyền thông, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của Công ty;
7. Liên hệ với trường học để triển khai các chương trình tiếng Anh tăng cường với Giáo viên nước ngoài
- Trực tiếp tư vấn chương trình học đến Phụ huynh, học sinh, trong đó nêu bật được các điểm ưu việt trong chương trình đào tạo của Mathnasium. Hoàn thành target doanh số cùng trung tâm
- Tham gia các hoạt động marketing tại Trung tâm, Trường học nhằm giới thiệu chương trình học đến phụ huynh, học sinh.
- Tham gia tổ chức các hoạt động vui chơi cho học sinh tại Trung tâm vào các dịp lễ, tết.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng là phụ huynh, học sinh thông qua việc trao đổi về sự tiến bộ của học sinh và các nội dung liên quan đến quá trình học tập.
- Thực hiện các công tác hành chánh tại Trung tâm như: Quản lý giáo trình, thu học phí, các khoản chi, các báo cáo theo quy định của Công ty.
THÔNG TIN KHÁC:
- Thời gian làm việc: Làm ca 8h/ngày: Ca 1: 9h - 18h00 & Ca 2: 14h00 - 21h00.
- Địa điểm làm việc: 144 Nguyễn Sơn, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Tư vấn, chia sẻ và giải thích cho khách hàng về nội dung chương trình học,
các khóa học và chính sách bán hàng của trung tâm.
• Tư vấn chương trình giáo dục cho các nhà trường tiểu học, THCS ..do công
ty cung cấp thông tin, dữ liệu.
• Quản lý, chăm sóc khách hàng trực tiếp và qua điện thoại
• Phát triển, duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và khách hàng hiện tại
• Nhận và chuyển thông tin phản hồi của khách hàng cho các bộ phận liên
quan kịp thời, chính xác
• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các buổi hội thảo, sự kiện của
trung âm hoặc công ty tổ chức và các buổi học thử cho học sinh
• Thực hiện các công việc khác từ cấp trên giao phó
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, phù hợp theo yêu cầu từng khoá học
- Phân tích, đánh giá tình hình thị trường tìm kiếm nguồn lao động
- Cập nhật các chương trình ưu đãi, học bổng
- Sử dụng thành thạo Zalo, Facebook, TikTok... để tiếp cận khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đạt doanh số cao.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Tư vấn và hỗ trợ học viên tìm được khóa học tiếng Anh phù hợp, đúng với nhu cầu và khả năng tài chính;
2. Hỗ trợ học viên đăng ký khóa học, thu học phí và viết biên lai khóa học;
3. Chăm sóc học viên trong suốt quá trình tham gia khóa học tiếng Anh. Phối hợp với phòng Giáo vụ theo dõi và nắm bắt quá trình học tập của ứng viên;
4. Tiếp nhận các ý kiến đóng góp, phản hồi của học viên trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
5. Chủ động liên hệ học viên tiềm năng để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của Công ty;
6. Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình truyền thông, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của Công ty;