Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp. Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng. Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng. Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn giao tiếp tốt, yêu thích & am hiểu lĩnh vực Giáo dục
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu được áp lực, không ngại khó khăn
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng + hoa hồng doanh số + thưởng nóng
Chế độ thưởng các dịp Lễ, Tết, chế độ thưởng KPIs hàng kỳ ...
Phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Du lịch, team building 1lần/năm
Tăng lương 1-2 lần/1 năm
Hồ sơ bao gồm
- 1 bản CV - 1 bản photo căn cước công dân - Các bằng cấp có liên quan.